Rudiger sẽ đối đầu với chủ nhà tại World Cup 2022 sau khi bị người hâm mộ chỉ trích vì hành động khiêu khích

Cầu thủ này từng chế giễu và khiêu khích cầu thủ Nhật Bản

Trong trận đấu cuối cùng tại bảng E của World Cup 2022 thì đội tuyển Đức sẽ có trận so tài với đội bóng Costa Rica. Và có lẽ như hậu vệ Antonio Rudiger có của đội tuyển Đức trong trận đấu này với một tình huống cực kỳ éo le. Cùng bongda24 cập nhật thêm tình hình qua bài viết dưới đây nhé.

Rudiger đối đầu với chủ nhà của mình

Rudiger đã thuê nhà của Navas khi khoác áo Real

Được biết thì thì Antonio Rudiger sẽ đối đầu với cầu thủ Navas trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup. Nhưng kể từ khi chuyển đến khoác áo câu lạc bộ Real Madrid thì hậu vệ năm 1993 này đã thuê của cầu thủ Navas. Đó cũng chính là địa điểm mà cầu thủ 35 tuổi này gắn bó được 5 năm tại Real Madrid trước khi chuyển đến thi đấu cho PSG vào năm 2019.

Trong một buổi họp báo trước khi diễn ra trận đấu với Costa Rica thì cầu thủ Rudiger đã nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông. Về việc cầu thủ Navas có đuổi anh ra khỏi nhà nếu như tuyển Đức đánh bại Costa Rica tại vòng đấu bảng cuối cùng này. 

Rudiger sẽ tham gia trận đấu cuối cùng của tuyển Đức tại vòng bảng
Rudiger sẽ tham gia trận đấu cuối cùng của tuyển Đức tại vòng bảng

Rudiger có màn đáp trả cực kỳ hài hước

Trước những câu hỏi từ phóng viên thì cầu thủ 35 tuổi này đã trả lời cực kỳ hóm hỉnh. Anh nói rằng miễn là trả tiền thuê nhà đúng hạn thì chuyện này sẽ không xảy ra. Navas là một thủ môn tuyệt vời và anh luôn đánh giá cao về kỹ năng. 

Có vẻ như việc thuê nhà của đồng nghiệp không sử dụng là cách cách khá phù hợp với những cầu thủ đang là tân binh. Điều này sẽ giúp cho họ có thể tiết kiệm được công suất cũng như thời gian để tìm cho mình một chỗ ở thích hợp khi chuyển đến một đội bóng mới. 

Thế nên gần đây cầu thủ Sadio Mane cũng đã hỏi thuê nhà từ người đồng đội cũ của mình đó là Thiago Alcantara. Khi anh chuyển sang Đức để khóa áo cho câu lạc bộ Bayern Munich.

Đức có nguy cơ cao sẽ không chạm tay đến chiếc Cup danh giá

Đức có nguy cơ cao sẽ không chạm tay đến chiếc Cup danh giá
Đức có nguy cơ cao sẽ không chạm tay đến chiếc Cup danh giá

Đức phải thắng mới có cơ hội lọt vào vòng trong

Sau 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng tại World Cup 2022 thì đội tuyển Đức ốc đang đứng ở vị trí cuối bảng E. Điều bất ngờ nhất mà đội bóng này ngày đã đem lại chính là là trận đấu thất bại trước đội tuyển Nhật Bản với tỷ số 1-2 ngay trong trận đấu đầu tiên ra quân ăn tại mùa giải World Cup năm nay. Sau trận đấu này thì họ chỉ giành được 1 điểm em khi khi đối đầu với đội bóng Tây Ban Nha trong trận đấu thứ hai.

Đức buộc phải thắng trong trận đấu cuối cùng này
Đức buộc phải thắng trong trận đấu cuối cùng này

Tuy vậy nhưng huấn luyện viên Flick và và các học trò của mình vẫn còn cơ hội để đi tiếp vào vòng trong. Nếu như họ thể hiện đúng khả năng của mình trong trận đấu cuối cùng với đội bóng Costa Rica. Mục tiêu của họ trong thời gian hiện tại là phải thắng đội bóng này với hai bàn cách biệt. Cũng như chờ đợi Nhật Bản không thể để thắng được Tây Ban Nha trong trận đấu cùng giờ giờ.

Cầu thủ này đã chế giễu đối thủ trong trận đấu

Trong trận đấu đấu với đội bóng Nhật Bản thì cầu thủ Rudiger của tuyển Đức đã bị người hâm mộ chỉ trích với hành động châm chọc cầu thủ Takuma Asano từ đối thủ. Và cũng trong trận đấu này tuyển Đức đã thất bại Nhật Bản với tỷ số 2-1.

Tại phút thi đấu thứ 64 trong trận đấu này khi mà đội tuyển Đức đã giành lợi thế dẫn trước một bàn tại World Cup 2022. Thì Nhật Bản tên đã thực hiện một pha chuyền bóng dọc đường biên cánh phải cho cầu thủ Tecumar Asano thực hiện đua tốc độ với Rudiger. Vì không có lợi thế xuất phát thế nên tiền đạo người Nhật Bản đã để cho Rudiger vượt lên trên.

Cầu thủ này từng chế giễu và khiêu khích cầu thủ Nhật Bản
Cầu thủ này từng chế giễu và khiêu khích cầu thủ Nhật Bản

Tuy vậy nhưng trung vệ khoác áo Real Madrid lại còn có hành động khiêu khích đối thủ. Khi thực hiện kiểu chạy bước cao chân để chờ bóng di chuyển hết đường biên. Trong tình huống này thì cầu thủ ashino đã không phản ứng gì.

Bóng đá quốc tế:

Cầu thủ Rudiger bị nhiều người chỉ trích vì hành động của mình

Đức có thất bại bẽ bàng sau màn khiêu khích của Rudiger 

Nhưng đến phút thi đấu thứ 83 của trận đấu tại World Cup 2022 thì chính cầu thủ Asano đã sử dụng tốc độ của mình để vừa lên trên hậu vệ Nico Schlotterbeck. Và thực hiện một cú sút ở góc hẹp để hạ gục thủ môn Manuel Neuer từ tuyển Đức. Chính bàn thắng này đã ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Nhật Bản. Trong khi trước đó tiền vệ Ritsu Doan đã gỡ hòa với một cú đá bồi gần khung thành của Đức. 

Rudiger không phải là lần đầu có hành động khiêu khích
Rudiger không phải là lần đầu có hành động khiêu khích

Với hành động khiêu khích đối thủ của Rudiger đã bị nhiều người hâm mộ và truyền thông chỉ trích. Nhiều người cho rằng đây chính là biểu hiện của sự thiếu chuyên nghiệp cũng như ngạo mạn từ đội bóng Đức. Còn Rudiger đã không tôn trọng Asano khi cầu thủ này không đổi kịp bóng. Thậm chí anh còn còn cười sao pha bóng đó đó nhưng nhưng sau trận đấu này thì Nhật Bản mới là đội bóng mỉm cười.

Rudiger đã giải thích về hành động khiêu khích của mình

Người hâm mộ cho biết đây không phải là lần đầu tiên mà Rudiger chạy kiểu đó để khiêu khích đối phương. Một người hâm mộ từ câu lạc bộ Real Madrid đã bình luận rằng thấy Rudiger làm điều tương tự trong các trận đấu quan trọng của Real. Và nhiều người vẫn không hiểu tại sao cầu thủ này lại làm hành động đó đó vì nó không đem lại lợi thế nào cho đội bóng.

Tuy nhiên cầu thủ Rudiger đã từng giải thích rằng khi mà anh chạy bài như vậy chỉ muốn khuấy động vào không khí từ khán giả. Anh anh cũng đã từng làm hành động tương tự như vậy khi còn khoác áo câu lạc bộ Chelsea. 

Bongda24 đã cập nhật cho người hâm mộ những thông tin tin xoay quanh tuyển Đức cũng như cầu thủ Rudiger. Trước khi diễn ra trận đấu cuối cùng của vòng bảng tại World Cup 2022. Nếu như các bạn đọc có nhu cầu cập nhật thêm nhiều thông tin của ngày hội bóng đá này thì hãy nhanh tay truy cập website nhé.