Vợ của Gotze đã thể hiện sự phấn khích trước trận đấu quan trọng của Đức tại World Cup 2022

Gotze đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải năm nay tại Eintracht Frankfurt 

Cầu thủ Gotze đã kết hôn với bạn gái của mình là Ann-Kathrin vào năm 2018. Được biết thì người đẹp 32 tuổi này chính là fan hâm mộ của cầu thủ sinh năm 1992. Sau khi hẹn hò 6 năm thì họ làm đám cưới trước sự chứng kiến của người thân cũng như là bạn bè. Cùng bongda24 cập nhật tin tức World Cup 2022 qua bài viết sau nhé. 

Gotze đang hạnh phúc với vợ của mình tại World Cup 2022

Cả hai thường xuyên chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội

Đến thời điểm hiện tại thì Ann-Kathrin và Gotze vẫn hạnh phúc. Và Ann-Kathrin cũng thường xuyên cập nhật lên mạng xã hội những bức hình bên cạnh cầu thủ người Đức. Ann-Kathrin sở hữu cho mình một khuôn mặt ưa nhìn cùng với vóc dáng tuyệt đẹp. Thế nên những bức ảnh của cô nàng này luôn được nhiều người quan tâm tâm nhất là người hâm mộ của cầu thủ Mario Gotze. 

Cầu thủ đang khá hạnh phúc với vợ của mình
Cầu thủ đang khá hạnh phúc với vợ của mình

Ann-Kathrin là người mẫu khá thành công và trước khi trận đấu quyết định của đội tuyển Đức diễn ra khi đối đầu với Costa Rica tại bảng E của World Cup 2022. Thì người đẹp này đã diện bikini với thân hình bốc lửa. Được biết thì dự kiến Ann-Kathrin sẽ có mặt tại sân vận động để cổ vũ cho chồng của mình cũng như là đội tuyển Đức. 

Cầu thủ Gotze không có nhiều cơ hội ra sân cho tuyển Đức

Tuy rằng cầu thủ Gotze được tuyển Đức Triệu tập để tham dự World Cup 2022 nhưng anh chàng này lại không có nhiều cơ hội để ra sân và thể hiện tài năng của mình. Nhiều khả năng thì cầu thủ 30 tuổi này sẽ tiếp tục ngồi ở băng ghế dự bị trong trận đối đầu giữa Đức với đối thủ là Costa Rica.

Anh không có nhiều cơ hội ra sân tại WC 2022
Anh không có nhiều cơ hội ra sân tại WC 2022

Đến thời điểm hiện tại thì tuyển Đức đang xếp cuối cùng dùng bản E khi chỉ sở hữu cho mình một điểm sau 2 trận đấu đầu tiên. Thế nên điều quan trọng hiện nay là họ phải thắng Costa Rica với chiến thắng thật đậm. Thì mới có thể mở được cánh cửa vào với vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2022.

Bóng đá quốc tế:

Gotze đã có bàn thắng quyết định tại WC 2014

Gotze đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải năm nay tại Eintracht Frankfurt

Gotze đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải năm nay tại Eintracht Frankfurt 
Gotze đã thể hiện xuất sắc trong mùa giải năm nay tại Eintracht Frankfurt

Cầu thủ được xem là người hùng của tuyển Đức tại mùa giải World Cup 2014 là Gotze. Đã được vị huấn luyện viên Flick điền tên vào danh sách 26 cầu thủ đến tham dự dự thi đấu tại Qatar.

Trước đó đó thì cầu thủ này đã không được triệu tập lên tuyển trong suốt 5 năm từ năm 2017. Tuy vậy nhưng với màn thể hiện xuất sắc của mình trong thời gian gần đây khi khoác áo đội bóng Eintracht Frankfurt đã giúp cho tiền vệ sinh năm 1992 được huấn luyện viên Flick lựa chọn. 

Anh từng là cầu thủ nổi bật tại World Cup 2014

Tại 8 năm trước thì anh đã ghi bàn thắng quyết định tại hiệp phụ vụ góp công to lớn cho tuyển Đức đánh bại được Argentina tại trận chung kết World Cup 2014. 

Bên cạnh cầu thủ Gotze thì đội bóng này cũng có một gương mặt khác được chú ý khi tham dự World Cup năm nay. Chính là tiền đạo Youssoufa Moukoko 17 tuổi đang khoác áo Dortmund. Cầu thủ này ngày được gọi lên tuyển để thay thế cho vị trí của của Timo Werner đang bị chấn thương. Và Youssoufa Moukoko có thể sẽ là cầu thủ trẻ tuổi nhất Út tham dự Mùa World Cup năm nay.

Anh đã là người hùng tại World Cup 2014
Anh đã là người hùng tại World Cup 2014

Vị trí tuyến giữa sẽ là điểm mạnh cho đội bóng Đức với các cầu thủ thuộc bộ khung của Bayern. Chính là Leon Goretzka, Leroy Sane, Jamal Musiala, Serge Gnabry, Thomas Muller. Bên cạnh đó thì đội bóng này ngày còn sở hữu cho mình Ilkay Gundogan. 

Tuy vậy nhưng huấn luyện viên Flick đã từng bày tỏ mong muốn của mình là tiền vệ Real Toni Kroos có thể trở lại đội bóng để tham gia thi đấu tại Qatar nhưng lại bị Cầu thủ này từ chối. Và Manuel Neuer Khả năng cao sẽ là sự lựa chọn chọn hàng đầu với vị trí thủ môn cho tuyển Đức trong kỳ World Cup thứ tư liên tiếp mà anh tham gia.

Liên đoàn bóng đá Đức đã có những hành động gây thắc mắc cho NHM

Đức đặt sẵn vé máy bay để về nước

Liên đoàn bóng đá Đức đã có những hành động khó hiểu khi đã đặt sẵn chuyến bay để chở những cầu thủ từ tuyển quốc gia về nước Mặc dù trận đấu cuối cùng vẫn chưa diễn ra ra và đến thời điểm em đó họ vẫn chưa bị loại khỏi World Cup 2022.

Tuyển Đức đã bị nhiều CĐV chỉ trích khi thua Nhật Bản 
Tuyển Đức đã bị nhiều CĐV chỉ trích khi thua Nhật Bản

Theo truyền thông từ nước Đức thì vào tối thứ 5 trước khi diễn ra trận đấu quyết định của Cổ Xe Tăng với Costa Rica. Đội bóng vẫn nhất quyết không trả lời các câu hỏi từ truyền thông. 

Người hâm mộ khá tức giận khi Đức thua Nhật Bản

Trận thua trước Nhật Bản đã khiến cho người hâm mộ bộ của đội bóng này trở nên giận dữ với việc họ bị loại khỏi vòng bảng là điều bất ngờ. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Đức bị loại ngay từ vòng bảng sau ngôi vô địch World Cup 2014. Và điều đáng chú ý là những thất bại của đội bóng này đều trước các đội bóng đại diện từ châu Á.

Tại mùa giải World Cup 2018 thì Đức đã thất bại nặng nề với tỷ số 0-2 trong trận đấu cuối cùng cùng với đội tuyển Hàn Quốc. Thế nên họ không thể vượt qua vòng bảng và đến kỳ World Cup năm nay được diễn ra tại Qatar. Thì họ cũng phải nhận thất bại 1-2 trước Nhật Bản khi diễn ra trận đấu mở màn mặc dù có một bàn dẫn trước.

Vòng bảng kết thúc và hai đội bóng tại bảng E được đi tiếp vào vòng loại trực tiếp chính là Nhật Bản và Tây Ban Nha. Tại vòng 16 đội thì Nhật Bản sẽ đối đầu với Croatia và Tây Ban Nha sẽ gặp Morocco.

Bài viết trên đây khi đã cập nhật thông tin về đội tuyển Đức cũng như những tin tức xoay quanh vòng bảng World Cup 2022. Nếu như người hâm mộ muốn biết thêm nhiều tin tức mới nhất thì hãy nhanh tay truy cập website nhé.