Vũ Công Brazil vs Bạch Hổ Hàn Quốc 2H 6/12 World Cup 2022 

Brazil sẽ thắng nhưng khá là vật vã trước Hàn Quốc

Tất cả sự nỗ lực của Hàn Quốc đã thuyết phục cả làng bóng đá thế giới phải ngước nhìn qua cuộc chạm trán đầy kịch tính, hấp dẫn giữa ứng cử viên số 1 vô địch WC 2022 vs ĐT Hàn Quốc diễn ra vào ngày 6/12 lúc 2h00. Dưới góc nhìn của Bongda24, trận đấu giữa 2 ĐT này sẽ được diễn ra như thế nào?

Phân tích và đánh giá chất lượng đội hình ĐT Brazil ở mùa giải World Cup 2022 

Theo nguồn tin mà Bóng đá quốc tế cập nhật, phần lớn các vị trí của đội tuyển Brazil tham dự mùa giải World Cup 2022 đều quy tụ những ngôi sao bóng đá đẳng cấp hàng đầu làng bóng đá thế giới. Hiện tại, tất cả họ đều đang tham gia thi đấu tại Châu Âu. 

World Cup 2022: Brazil và Hàn ai sẽ tiễn ai về nước
World Cup 2022: Brazil và Hàn ai sẽ tiễn ai về nước

Vị trí hậu vệ phía cánh trái ĐT Brazil gọi tên ai? 

Alex Telles và Alex Sandro sẽ là hai cái tên mà nhà cầm quân Tite tin tưởng nhất khi sắp xếp vào vị trí hậu vệ phía cánh trái của ĐT Brazil tại mùa giải World Cup 2022. 

Bởi lẽ, cả hai đều được đánh giá rất cao về khả năng leo biên, đồng thời còn hỗ trợ tấn công khung thành đối phương một cách đầy ấn tượng. Đặc biệt nhất, hậu vệ thi đấu bên phía cánh trái của Man United đang khoác lên mình màu áo Sevilla, dưới hình thức cho mượn còn nhận được sự đánh giá rất cao ở khả năng sút quả đá phạt. 

Alex có nhiệm vụ ngăn cản Hàn Quốc
Alex có nhiệm vụ ngăn cản Hàn Quốc

World Cup 2022: Đánh giá chiều sâu hàng công của ĐT Brazil 

Neymar, Raphinha và Richarlison chắc chắn là bộ ba tiền đạo xuất sắc, có khả năng ghi bàn cao được nhà cầm quân Tite sử dụng nhiều nhất tại mùa WC cuối năm nay. 

Được biết, vị trí chơi bóng của Neymar là bất khả xâm phạm. Nhà cầm quân Tite vốn dĩ rất thích mẫu tiền đạo cánh nhảy múa với trái bóng. Do đó, ông đã chọn Raphinha là tiền đạo bên phía cánh phải. 

Richarlison sẽ trở thành tiểu Neymar gánh Brazil
Richarlison sẽ trở thành tiểu Neymar gánh Brazil

Với vị trí tiền đạo cắm, Tite đã sắp xếp được 3 phương án. Đó chính là Jesus, Richarlison và Pedro. Sở dĩ mà Richarlison luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho vị trí này của Tite là bởi tiền đạo này có lối chơi bóng trực diện. Đồng thời, anh còn rất chịu khó bám vào vùng cấm thường trực hơn khi so với Jesus. 

Vì thế, bất chấp phong độ thi đấu của Richarlison đang không được đảm bảo, anh vẫn nắm chắc trong tay vị trí tiền đạo đá chính tại mùa giải World Cup 2022

Phân tích và đánh giá chất lượng đội hình ĐT Hàn Quốc ở mùa giải World Cup 2022 

Cũng giống với đội tuyển Brazil phía trên, nếu như quý độc giả muốn có thể đánh giá chuẩn nhất về chất lượng đội hình ĐT Hàn Quốc tại kỳ WC 2022. Quý độc giả phải đánh giá chi tiết từng vị trí tham gia thi đấu thì mới có cái nhìn bao quát nhất. 

Hwang Hee Chan Hàn Quốc đang có phong độ cực cao
Hwang Hee Chan Hàn Quốc đang có phong độ cực cao

Hàng thủ ĐT Hàn Quốc có điểm gì đặc biệt? 

Kim Young-gwon sẽ đảm nhận nhiệm vụ điều khiển hàng thủ. Bởi anh được xếp vào danh sách những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất với tổng hơn 100 lần ra sân. Đối tác ở trung tâm phòng ngự của Kim Young-gwon nhiều khả năng sẽ là Kim Min-Jae. 

Còn Kim Jin-Su khả năng cao sẽ là hậu vệ đá chính bên phía cánh trái. Ở hậu vệ phía cánh phải, Kim Tae-Hwan và Kim Moon-hwan là hai ứng cử viên sáng giá nhất. 

Chiều sâu của hàng tiền đạo của ĐT Hàn Quốc mùa giải WC 2022 

Được biết, bộ phận mạnh nhất của đội tuyển Hàn Quốc chính là hàng tiền đạo. Ngôi sao bóng đá đến từ Tottenham Hotspur – Son Heung-min chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Hàn Quốc ở kỳ WC 2022. 

Son Oppa dù không ghi bàn nhưng sẽ điều phối bóng và kiến tạo
Son Oppa dù không ghi bàn nhưng sẽ điều phối bóng và kiến tạo

Rất nhiều cổ động viên đang mong đợi một màn trình diễn đầy bất ngờ và ấn tượng của anh tại mùa giải WC 2022. Ngôi sao bóng đá xứ sở kim chi 30 tuổi này sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Hwang Hee-chan và Hwang Ui-jo. 

Dự đoán tỉ số của trận đấu Brazil vs Hàn Quốc 2h00 ngày 6/12 World Cup 2022 

Dự đoán theo lịch sử đối đầu của ĐT Brazil vs ĐT Hàn Quốc 

Nhìn chung, tuyển Brazil hoàn toàn vượt trội hơn khi đứng cạnh với tuyển Hàn Quốc về thành tích đối đầu trực tiếp trong quá khứ. Được biết, trong 7 trận đấu gần đây nhất đối đầu với Hàn ở quá khứ, tuyển Brazil đã xuất sắc giành chiến thắng đến 6 trận trên mọi đấu trường. 

Brazil sẽ thắng nhưng khá là vật vã trước Hàn Quốc
Brazil sẽ thắng nhưng khá là vật vã trước Hàn Quốc

Tuy nhiên, tất cả những trận chạm trán này giữa hai đội tuyển đều được xác định là các trận đấu giao hữu. Và đây chính là lần đầu tiên Brazil và Hàn Quốc chạm trán nhau trong khuôn khổ của một giải đấu chính thức, xứng tầm quốc tế.

Dự đoán kết quả trận đấu theo góc nhìn của Bongda24

Dưới góc nhìn của Bongda24, tuyển Brazil chắc chắn có nhiều lợi thế hơn trong trận tranh tài này với tuyển Hàn Quốc. Điều này có nghĩa rằng khả năng cao tuyển Brazil sẽ đánh bại tuyển Hàn Quốc trong khuôn khổ giải đấu chính thức này. Theo dự đoán mang tính khách quan nhất của Bongda24, tỉ số chung cuộc của trận đấu giữa tuyển Brazil vs tuyển Hàn Quốc sẽ là 3-2. 

Mong rằng qua bài viết này, quý độc giả sẽ có thể đánh giá chuẩn nhất về chất lượng đội hình chính thức được tung ra sân đấu ở mùa giải World Cup 2022 của hai đội tuyển Brazil và Hàn Quốc. Đừng quên truy cập vào Bongda24 mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ bản tin hấp dẫn nào của kỳ WC 2022 nhé!