Ronaldo được đại gia Ả Rập săn đón sau khi chấm dứt với MU

Nếu gia nhập giải Ả Rập anh sẽ là cầu thủ giàu nhất thế giới

Theo thông tin từ truyền thông thì cầu thủ Ronaldo đã để nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ câu lạc bộ bộ Al-Nassr thuộc Saudi Arabia. Sau khi kết thúc hợp đồng với em thì đây có lẽ là bến đỗ lý tưởng cho CR7. Để kết thúc chặng đường thi đấu chuyên nghiệp của mình. Hãy cùng theo dõi nhiều thông tin tin chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây của bongda24.

CLB đến từ Saudi Arabia đã ngỏ lời để mua Ronaldo

CR7 có thể thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 40

Được biết thì Đội bóng đến từ Saudi Arabia có lời mời với cầu thủ người Bồ Đào Nha với bạn hợp đồng 3 năm và mức lương tương đương với 225 triệu USD. Nếu như cầu thủ này bài đồng ý đề nghị đến thi đấu tại Saudi Arabia thì thì anh sẽ sẽ nhận được cho mình một khoảng lương hậu hĩnh tương đương với 75 triệu USD cho mỗi năm. 

Thể hình Ronaldo vẫn còn đang độ tuổi 30
Thể hình Ronaldo vẫn còn đang độ tuổi 30

Đây là một con số khá lớn ăn với một cầu thủ đang ở sườn dốc của sự nghiệp. Và sẽ là cơ hội khi tuyệt vời khi cho cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp đến năm 40 tuổi.

Nhiều đội bóng Châu Âu đã đề nghị mua CR7

Trong khoảng thời gian trước đó thì đã có nhiều câu lạc bộ đến từ châu Âu muốn có được sự phục vụ của CR7. Khi mà cầu thủ này đang có những xung đột với ban lãnh đạo cũng như là huấn luyện viên tại MU. Nhưng sau đó sự hứng thú của các đội bóng này với thương vụ của Ronaldo đều bị giảm bớt. 

Trong thời điểm hiện tại thì CR7 đang là cầu thủ tự do. Sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng Man United sau những ồn ào vừa qua.

Nếu gia nhập giải Ả Rập anh sẽ là cầu thủ giàu nhất thế giới
Nếu gia nhập giải Ả Rập anh sẽ là cầu thủ giàu nhất thế giới

Ronaldo đã tham gia một buổi phỏng vấn được xem là gây chấn động bóng đá thế giới. Khi cầu thủ này tiết lộ về việc anh đã từ chối khi một đề nghị với bản hợp đồng lên đến 350 triệu Euro. Câu lạc bộ đó thuộc Saudi Arabia và đã ngỏ lời mời với anh tại mùa chuyển nhượng bóng đá vào hè năm 2022.

CR7 đang muốn tập trung hoàn toàn cho WC 2022

Trong thời gian hiện tại thì Ronaldo đang tập trung tối đa cho kỳ World Cup 2022 trong màu áo của Bồ Đào Nha. Tại trận đối đầu với Ghana thì tiền đạo 37 tuổi đã đã có một bàn thắng đóng góp cho bồ đào nha trong chiến thắng 3-2 trước đối thủ. Với bàn thắng này thì CR7 đã chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup khác nhau.

CR7 đang có thành tích tốt tại WC 2022
CR7 đang có thành tích tốt tại WC 2022

Anh chia sẻ với truyền thông việc ghi bàn tại 5 kỳ World Cup là thành tích mà cầu thủ này chưa từng mơ ước đến. Nhưng có lẽ nhưng đây sẽ là minh chứng cho việc không điều gì là không thể làm được với cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Ronaldo cũng đã chia sẻ rằng anh rất tự hào khi được khoác áo đội bóng quốc gia và giành chiến thắng cho người dân tại đất nước này.

Tin tức chuyển nhượng:

CLB Al Hilal và Al-Nassr sẵn sàng trải thảm đỏ để đón CR7 đến Saudi Arabia

CR7 chưa có thông báo về đội bóng trong tương lai sẽ thi đấu

Sau những lùm xùm làm dậy sóng mạng xã hội thì Ronaldo đã chính thức chấm dứt các mối quan hệ với đội bóng Manchester United vào tuần trước. Sau khi thực hiện một bài phỏng vấn gây nhiều tranh cãi. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể nào đưa ra quyết định chính thức. Về bến đỗ mới của anh trong thời gian sắp tới.

Và có lẽ rằng Khả năng cao Ronaldo sẽ sẽ không tiếp tục thi đấu cho bóng đá Châu Âu. Được biết thì PSG là một trong những câu lạc bộ đã từ chối Ronaldo ngoài đội bóng Bayern Munich. 

CR7 chưa có khẳng định nào về đội bóng anh sắp đến
CR7 chưa có khẳng định nào về đội bóng anh sắp đến

Bên cạnh đó thì câu lạc bộ Sporting Lisbon lại thừa nhận rằng họ không đủ tiền để trả lương cho CR7. Mặc dù rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Còn Real Madrid thì khẳng định không có mong muốn tái hợp với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Các đội bóng châu Âu mở ra cơ hội cho các CLB Al-Nassr tại Saudi Arabia mua CR7

Khi mà các ông lớn lần lượt từ chối cầu thủ 37 tuổi này thì sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các đội bóng đến từ Rập Xê Út. Hoàng tử của quốc gia này cũng đã công khai về việc khẳng định đất nước sẽ ủng hộ tất cả các câu lạc bộ có thể đem các siêu sao. Như là Ronaldo về thi đấu cho giải vô địch quốc gia của mình.

Nhiều ông lớn Châu Âu đã từ chối cầu thủ này
Nhiều ông lớn Châu Âu đã từ chối cầu thủ này

Và sự quan tâm từ đội bóng Al Nassr Ronaldo đã được nhiều người biết đến khi họ gửi đề nghị cho người đại diện của cầu thủ này. Con số mà đội bóng đến từ Rập Xê Út chấp nhận chi trả cho CR7 lên đến 200 triệu Euro cho mỗi mùa với bản hợp đồng hai năm. Đây quả thực là một con số số đáng kinh ngạc mà khó đội bóng nào đang thi đấu ở châu Âu có thể đáp ứng được.

Al Hilal có thể chi trả khoản lương hậu hĩnh nếu CR7 muốn

Tuy vậy nhưng một đối thủ khác của Al Nassr chính là đội bóng Al Hilal cũng đã tham gia của đua tranh giành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này. Được biết thì đây là hai đội bóng đã thành công nhất trong lịch sử bóng đá của quốc gia Ả rập Xê út trong thời điểm hiện tại.

CLB Al Hilal và Al-Nassr rất muốn có được sự phục vụ của CR7
CLB Al Hilal và Al-Nassr rất muốn có được sự phục vụ của CR7

Al Hilal khẳng định có thể sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ để có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha. Chính điều này ngày cũng đã thể hiện được rằng sẽ có sự cạnh tranh cực kỳ lớn giữa hai đội bóng hàng đầu của Ả rập Xê Út. Đồng thời giúp Ronaldo tăng thêm sự lựa chọn cho mình. 

Được biết thì Ronaldo sẽ dự kiến đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi cầu thủ này khép lại World Cup 2022 đang diễn ra.

Thông tin mà chúng tôi cập nhật qua bài viết trên sale One thương vụ chuyển nhượng giữa Ronaldo và các đội bóng đến từ Rập Xê Út. hi vọng những thông tin này sẽ cung cấp cho người hâm mộ những tin tức chính xác và nhanh chóng nhất.