Christian Pulisic đắt show được nhiều ông lớn châu Âu mời 

Pulisic được MU để ý sau khi nhìn thấy tài năng của nam cầu thủ 

Người hùng nước Mỹ Christian Pulisic tại kỳ World Cup 2022 nhận được nhiều sự mến mộ của không chỉ người dân Mỹ mà còn những fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nhận thấy tiền năng của tiền vệ trẻ này, nhiều CLB lớn trong đó có Man United, Arsenal, Newcastle muốn có anh để củng cố thêm đội hình. Bongda24 cùng bạn tìm hiểu về bến đỗ tương lai có thể xảy ra của Pulisic trong bài viết bên dưới. 

Man United đang tham vọng có Christian Pulisic trong CLB 

MU muốn mượn Pulisic về củng cố đội hình 

Theo thông tin được đăng tải trên những tạp chí uy tín gần đây, Man United đang muốn mượn cầu thủ nước Mỹ Christian Pulisic từ Chelsea khi thấy được tiềm năng của nam cầu thủ trong mùa giải World Cup 2022. Anh hùng của nước Mỹ cho thấy tài năng không phải dạng vừa của mình. Và liệu Chelsea có đang phung phí tài năng khi không trọng dụng cầu thủ xuất sắc tới như vậy? 

Pulisic được MU để ý sau khi nhìn thấy tài năng của nam cầu thủ 
Pulisic được MU để ý sau khi nhìn thấy tài năng của nam cầu thủ

Pulisic không được trọng dụng khi thi đấu ở Chelsea 

Theo nhà báo James Olley, Man United đề nghị sẽ mượn Christian Pulisic từ Chelsea vào kì chuyển nhượng tới. Nhà báo này cho biết hiện tại, ngôi sao người Mỹ không hề cảm thấy hạnh phúc vì bản thân không được trọng dụng ở CLB này. Anh cần được trao nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn. Có vẻ như vị trí tiền vệ ở Chelsea quá nhiều nhân tài khiến Pulisic bị lu mờ mặc dù anh vô cùng tài năng. 

Các CLB lớn muốn có được sự phục vụ của Pulisic 

Hiện tại, nhiều CLB lớn đã liên hệ với Chelsea để mua cầu thủ này. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Arsenal, Newcastle, Juventus hay Man United. Thậm chí cũng có nguồn tin Atletico Madrid đang muốn có Pulisic trong đội. Tuy nhiên, có vẻ như Pulisic có hảo cảm với MU hơn và mong muốn chinh chiến trong màu áo của CLB này. Mặc cho Man Utd không có slot tham dự giải Champions League.

Arsenal, Newcastle, MU đang muốn chiêu mộ Pulisic 
Arsenal, Newcastle, MU đang muốn chiêu mộ Pulisic

Tình cảm đặc biệt của Pulisic với Man United 

Christian Pulisic là cổ động viên chân chính của Man United 

Khi biết tin MU muốn chiêu mộ Christian Pulisic, cư dân mạng đã đào lại được chia sẻ của nam cầu thủ này khi còn thuộc biên chế Dortmund: Pulisic thừa nhận bản thân là cổ động viên của Man United ngay từ khi còn trẻ. Và cầu thủ Wayne Rooney là thần tượng của anh mặc dù anh không có lối đá giống Wayne. 

Christian Pulisic sáng nhất đội hình tuyển Mỹ tại World Cup 2022 

Mặc dù không tạo được dấu ấn khi khoác áo của CLB Chelsea, nhưng có vẻ như tại World Cup 2022, Pulisic là một trong những ngôi sao sáng nhất. Cụ thể,  Pulisic đã có pha kiến tạo để cầu thủ Timothy Weah ghi bàn trong trận hòa với xứ Wales. 

Newcastle cũng từng dòm ngó anh
Newcastle cũng từng dòm ngó anh

Trong trận đối đầu của tuyển Mỹ với tuyển Anh, Pulisic cũng là cầu thủ xuất sắc nhất. Mặc dù dừng chân khá sớm ở vòng ⅛ World Cup năm nay, nhưng tuyển Mỹ đã gây được ấn tượng mạnh cũng như Pulisic khẳng định được tài năng của mình. 

Christian Pulisic muốn gia nhập Man United để phát triển sự nghiệp 

Bởi không có nhiều cơ hội chơi ở Chelsea, việc Pulisic muốn ra đi để phát triển sự nghiệp và để thể hiện tài năng là điều dễ hiểu. Và theo dự đoán, Man United là cái tên top đầu được anh cân nhắc. Tuy nhiên, phía CLB này vẫn cần thúc đẩy thương vụ này nhanh chóng hoàn tất trước khi Arsenal hay Newcastle có cơ hội hớt tay trên.  

Pulisic mong muốn được khoác áo MU chinh chiến trên các trận đấu 
Pulisic mong muốn được khoác áo MU chinh chiến trên các trận đấu

Nhiều CLB đang nghiêm túc muốn đưa Pulisic về đội 

Man United nghiêm túc với thương vụ của Christian Pulisic

Theo tin tức chuyển nhượng bongda24, trước đây, Man United không hề muốn chiêu mộ thêm người vào kì chuyển nhượng tháng 1 đầu năm 2023. Nhưng sự ra đi đột ngột của Ronaldo khiến cho hàng công của CLB bị tổn thất nghiêm trọng. Và hiện tại, HLV Ten Hag vẫn đang tìm người thế chỗ cho vị trí quan trọng này. 

Liệu anh sẽ gia nhập bầy Qủy Đỏ
Liệu anh sẽ gia nhập bầy Qủy Đỏ

Chính sự linh hoạt trong lối chơi của Christian Pulisic đã thu hút được HLV Ten Hag và khiến anh muốn mua nam cầu thủ ngay lập tức để bổ sung cho hàng công của mình. Chính vì vậy, MU cần nhanh tay nếu không muốn mất Pulisic vào tay Arsenal hay Newcastle.

Arsenal muốn có Christian Pulisic trong mùa chuyển nhượng tới 

Theo thông tin mới đây, Arsenal đang nhắm tới cầu thủ Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, việc theo đuổi trong thời gian dài mà vẫn chưa thấy có sự tiến triển, có khả năng Arsenal sẽ muốn chiêu mộ Pulisic từ CLB Chelsea. Chưa biết trong tương lai, Pulisic sẽ thuộc về ai nhưng đây là một trần chiến quyết liệt của các CLB mạnh nhằm giành người. 

Arsenal muốn cải thiện hàng công bằng việc chiêu mộ Christian Pulisic 
Arsenal muốn cải thiện hàng công bằng việc chiêu mộ Christian Pulisic

Christian Pulisic chưa thể hiện được nhiều ở Chelsea  

Cầu thủ trẻ 24 tuổi Pulisic vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo của Chelsea. Anh mới chỉ đảm nhận vai trò đá chính ở 3 trận đấu Premier League. Trận ra sân fulltime duy nhất của anh tại CLB là khi Chelsea đối đầu và nhận thua trước Manchester City. Và điểm nhấn trong toàn bộ sự nghiệp của anh cho tới thời điểm hiện tại là những phút giây sải bước tại World Cup 2022. 

Cầu thủ tài năng Christian Pulisic đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và các CLB lớn kể từ sau World Cup 2022. Mặc dù dừng bước tại vòng ⅛, nhưng đây là cái kết đẹp cũng như thể hiện được sự vượt bậc của bóng đá bắc Mỹ trong những năm gần đây.