HLV Scaloni “run sợ” trước sức mạnh của tuyển Úc World Cup 2022

Chia sẻ của HLV Scaloni về tuyển Úc

World Cup 2022 giờ đây trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi liên tục là tâm điểm của mọi trang báo đài và các cuộc bàn tán. Những diễn biến bất ngờ cũng như những điều kỳ diệu đã diễn ra khiến cả thế giới không khỏi bàn hoàn. Và ĐT Argentina cũng không phải là ngoại lệ khỏi tâm điểm của mọi sự nhận định. Hãy cùng bongda24 cập nhật cũng như theo dõi những diễn biến xung quanh kỳ World Cup này.

Sự tập trung cao độ của cả đội tuyển Argentina 

Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng của cả hai đội, ĐT Argentina đứng nhất bảng C và đội tuyển Úc chỉ đứng nhì bảng D, khi chỉ nhìn vào kết quả để đưa ra nhận định là chưa hoàn toàn chính xác mà phải quan sát toàn bộ quá trình của các trận đấu. 

Sức mạnh cũng như tư duy chiến thuật của tuyển Úc là không thể xem thường và trở thành vấn đề đáng quan ngại cho những vũ công xứ Tango khi phải đối đầu trong lượt trận sắp tới.

Nhận xét của vị huấn luyện viên người Argentina – Scaloni về tuyển Úc

Ông và các học trò không còn chủ quan như hồi đầu World Cup 2022 nữa
Ông và các học trò không còn chủ quan như hồi đầu World Cup 2022 nữa

Phát biểu trước thềm trận đấu loại trực tiếp, huấn luyện viên trưởng Lionel Scaloni đã bày tỏ quan điểm rất rõ ràng khi cho rằng tuyển Úc không phải đối thủ đơn giản có thể dễ dàng đánh bại và không đồng tình với những nhận định cho rằng ĐT Argentina sẽ chiến thắng áp đảo.

Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng của Úc thì những nhận định của vị huấn luyện viên của Argentina đưa ra là hoàn toàn có cơ sở. Bởi đây là thi đấu với số lượng là 11 chọi 11 thì không thể nói trước điều gì.

Chia sẻ của HLV Scaloni về tuyển Úc
Chia sẻ của HLV Scaloni về tuyển Úc

Sự khiêm tốn, tôn trọng đối thủ đã giúp cho đội tuyển xứ Tango chuẩn bị những bài đánh phù hợp nhất và sẽ cố gắng hết sức duy trì nó hết trận đấu để phong tỏa cũng như quyết tâm giành thắng lợi, bước tiếp chặng đường chinh phục World Cup 2022.

Messi và danh hiệu cuối cùng cho kỳ World Cup của sự nghiệp

Ở thời điểm mà Messi đã quá tuổi nhi lập chi niên (35 tuổi) thì kỳ World Cup 2022 này có thể sẽ là cơ hội chinh phục đỉnh cao danh vọng bóng đá lần cuối cùng của anh. Với bề dày thành tích có thể nói với nhiều người thì như vậy đá quá “no nê” nhưng đối với Messi là không.

Với anh chỉ cần là còn trên sân bóng anh sẽ cháy hết mình và cống hiến hết tất cả những gì mình có. Tính đến kỳ World Cup 2022 thì đây là lần thứ 5 liên tiếp anh tham gia giải đấu này.

Messi đang nhập cuộc với phong độ cao nhất
Messi đang nhập cuộc với phong độ cao nhất

Lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ thế giới dưới màu áo của Argentina, khi ấy anh chỉ mới 19 tuổi, với phần trình diễn đầy thuyết phục của mình anh đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ lớn và liên tục thành công cho đến nay.

Tại kỳ World Cup 2022 lần này, tuy không phải ở thời kì phong độ đỉnh cao nhưng anh cũng đã cống hiến cho người xem những điều tuyệt vời nhất. Chân sút 35 tuổi đã có được 2 pha lập công trong trận gặp Ả Rập Xê Út và Mexico. Với hiệu số bàn được ghi không quá ấn tượng nhưng cũng phần nào đó làm nguôi ngoai cũng như dập tan sự hoài nghi về sự lụi tàn của siêu sao huyền thoại này để đối đầu với Úc trước vòng loại knock-out.

Messi và hành trình quốc tế cuối cùng của sự nghiệp
Messi và hành trình quốc tế cuối cùng của sự nghiệp

Những toan tính trước màn đụng độ đại diện Nam Mỹ trong kỳ World Cup 2022 của tuyển Úc 

Đối diện với một đội bóng hùng mạnh trên thương trường bóng đá quốc tế đến từ Nam Mỹ khi giữ cho mình loạt trận bất bại trước khi có mặt tại vòng bảng World Cup 2022, đội tuyển Úc đã phải nghiên cứu cũng như đưa ra những phương án tối ưu nhất để cố gắng giành suất đi tiếp trên chặng đường chinh phục giấc mơ vô địch bóng đá thế giới.

Sức mạnh của đội tuyển Úc trong giải đấu lớn nhất hành tinh

Với sức mạnh cùng tài năng khi sở hữu cho mình nhiều chân sút trẻ xuất chúng đội tuyển hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình và không không chịu khuất phục trước đối thủ. Giành được nhiều thứ hạng cao trong khu vực khiến cho Úc không khỏi tham vọng về giấc mơ chinh phục thế giới. Từng là thành viên UFC nhưng đến năm 2006 đã gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Á. Với sự vượt trội của mình, Úc chưa từng tham dự AFF Cup.

Đội tuyển Úc không “ngán” bất kỳ ai
Đội tuyển Úc không “ngán” bất kỳ ai

Sự chuẩn bị cho vòng 1/8 trước đối thủ “nặng kí”- Argentina

Gặp một đối thủ nặng kí như vậy Úc đã phải nghiên cứu kỹ và gần như tung toàn bộ sức lực ra để đối đầu ĐT Argentina. Với đội hình dự kiến ra sân: Ryan, Behich, Rowles, Souttar, Degenek, Goodwin, Irvine, Mooy, Leckie, Duke, McGree. Với những thể hiện ở vòng bảng từ những cái tên gần như không nổi bật đã khiến người hâm mộ chú ý đến họ nhiều hơn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị.

Đội hình tuyển Úc đối đầu Argentina 
Đội hình tuyển Úc đối đầu Argentina

Sự quyết tâm giành thắng lợi của tuyển Argentina 

Với thất bại ở trận mở màn nhưng sau đó ĐT Argentina đã quay trở lại và dần lấy lại phong độ của mình sau khi rút ra nhiều bài học để dần hoàn thiện và chạm tay tay đến chiếc cúp vô địch.

Đội hình ra sân của Argentina trước thềm trận gặp Úc

Trước một đối thủ được đánh giá là yếu thế hơn nhưng ĐT Argentina cũng không hề tỏ vẻ xem thường, khi liên tục là những bài đánh, thăm dò dành cho đối thủ của mình. 

Đội hình dự kiến như sau: E. Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Enzo Fernandez, Mac Allister, Di Maria, Messi,… Với những gương mặt quen thuộc chủ chốt của cả đội có thể thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng là như thế nào, hứa hẹn sẽ là một trận đấu bùng nổ đầy hấp dẫn.

Đội hình ra sân của những vũ công Tango
Đội hình ra sân của những vũ công Tango

Sự quan tâm, cổ vũ hăng hái của người hâm mộ cho tuyển nước nhà 

Sự nhắc đến sự thành công của ĐT Argentina, chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự góp sức của các cổ động viên nước nhà. Sự cỗ vũ của các cổ động viên đã giúp không khí sân đấu như bùng cháy, khiến các cầu thủ như có thêm sức mạnh để chiến đấu vì tổ quốc của họ. 

Màu áo của Argentina dường như phủ khắp cả các châu lục từ thời huyền thoại Diego Maradona cho đến Leo Messi những điều ấy góp phần tăng niềm tự hào dân tộc, làm động lực sôi sục ý chí chiến đấu của các cầu thủ trên sân.

Như vậy, dự đoán bongda24 trận đấu sắp diễn ra sẽ nóng hơn bao giờ hết. Tuy có những nhận định là nghiêng về ĐT Argentina nhưng trước khi bóng ngừng lăn thì không thể nói trước được điều gì. Để chạm tay đến chiếc cúp vô địch World Cup 2022 thì ĐT Argentina cần phải cố gắng nhiều hơn với phong độ hiện tại.