Nhìn lại loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú của Riot Games

Riot Games cần giữ được sức nóng của Vệ Binh Tinh Tú

Liên minh huyền thoại hiện vẫn đang là tựa game đứng trong top đầu của làng Esport thế giới. Trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của game thủ, Riot games vừa tung ra loạt trang phục của vệ binh tinh tú. Những mẫu thiết kế này hoàn toàn chinh phục fan của LOL. Cùng bongda24 nhìn lại những hình ảnh đầy tuyệt vời này.

Riot Games gây ấn tượng với trang phục của Vệ Binh Tinh Tú

Phần tiếp theo của bộ sưu tập trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2022 được tung ra vào giữa năm. Hoàn toàn là những vị tướng mới, tiếp nối nội dung về một trong những nhóm được Riot Games đầu tư nhiều nhất Với lợi thế số lượng tướng không quá nhiều, các trang phục của Vệ Binh Tinh Tú đã được tái khởi động và khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng.

Thiết kế với tông màu trầm của Riot Games nhận được phản hồi tích cực

Ở lần ra mắt vừa qua, 5 cái tên Syndra,Rell, Akali, Morgana, Quinn có cơ hội sử dụng trang phục Vệ Binh Tinh Tú,. Đặc biệt nhất, Syndra có cơ hội khoác lên mình  trang phục Hàng Hiệu. 4 nhân vật còn lại tuy không được như Syndra nhưng cũng được Riot Games thiết kế cho những bộ cánh rất bắt mắt

Thiết kế của Riot Games hoàn toàn chinh phục người chơi
Thiết kế của Riot Games hoàn toàn chinh phục người chơi

Nhóm màu chính gồm xanh lá, hồng đậm,xanh, tím kết hợp với nhau tạo ra những hình ảnh tương đối hài hòa và bắt mắt. So với các trang phục được tung ra trước đây, nhóm trang phục mới của Vệ Binh tinh tú có tông tương đối trầm hơn

Xem thêm:

Riot Games đã thành công khi đem trở lại Vệ Binh Tinh Tú Quinn và Rell

Trong 5 vị tướng được ra mắt trang phục dịp này, Riot Games đã gây bất ngờ lớn khi điền tên Quinn và Rell. Hai nhân vật này đã không được nhắc đến nhiều trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại từ lâu. Sự trở lại này làm hài lòng rất nhiều game thủ lâu năm của LOL.

Thiết kế của Rell khiến vị tướng này được biết đến nhiều hơn
Thiết kế của Rell khiến vị tướng này được biết đến nhiều hơn

Thời gian gần đây, người hâm mộ vẫn một vài lần thấy Rell  ở một số giải như LCS, VCS. Trong khi đó Quinn gần như rơi vào quên lãng. Khi lập danh sách những vị tướng cần được đưa trở lại, Quinn thậm chí còn không có tên. Bên cạnh Rell và Quinn, cả  Morgana cũng là cái tên gây ra sự tò mò.

Phản ứng của người hâm mộ trước trang phục của Vệ Binh Tinh Tú

Tuy 3 trong số 5 vị tướng được giới thiệu là những cái tên ít tên tuổi, Riot Games vẫn kỳ vọng rất nhiều vào lần ra mắt này. Sự phản hồi về phần nhìn của khán giả chính là bước tiến đầu tiên trong việc thu hút càng nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Cộng đồng game thủ phản hồi tích cực về các trang phục của Riots Games

Riot Games đã thành công trong việc thiết kế trang phục Vệ Binh Tinh Tú. Cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại không tiếc lời khen gửi đến nhà phát hành có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đáng nói hơn cả, nhóm thiết kế màn hình (splash art) của các vị tướng đã làm hài lòng phần lớn các game thủ chuyên nghiệp.

Cộng đồng game thủ phản ứng rất tích cực về các bộ trang phục mới
Cộng đồng game thủ phản ứng rất tích cực về các bộ trang phục mới

Rất nhiều người bày tỏ sự sốt ruột việc Riot Games chưa đưa bộ sưu tập mới này vào bản PC. Họ cũng nhanh chóng làm quen với các vị tướng như Morgana và Rell. Không quá khi nói rằng, chính trang phục đã hồi sinh các vị tướng này.

Riots Games đã tiến bộ rất nhiều trong công tác thiết kế trang phục Vệ Binh Tinh Tú

Những người có chuyên môn đều nhận định, thiết kế trang phục Vệ Binh Tinh Tú  lần này là một bước tiến của Riot Games. Nhà phát hành trò chơi hùng mạnh đã rất biết lắng nghe các phản hồi về thiết kế trước đây, giữ lại những điểm tốt và ngay lập tức thay đổi những điều cần cải thiện

Ánh mắt có hồn của các vị tướng vẫn là điểm mạnh nhất để thu hút người chơi. Thêm vào đó, tông chủ đạo được kéo trầm xuống cũng giúp tăng sự thoải mái cho các game thủ. Rõ ràng, việc giảm thiểu màu sắc sặc sỡ sẽ tăng được thời gian ngồi trước màn hình của phần lớn người chơi

Riot Games cần làm gì để giữ được sức nóng của Vệ Binh Tinh Tú

Vệ Binh Tinh Tú rõ ràng là một nội dung được Riot Games tập trung phát triển. Họ đầu tư cả về cốt truyện, trang phục và quảng bá. Có thể nói ông lớn ngành game thế giới đặt rất nhiều kỳ vọng trong việc tạo ra sức hút của nhiệm vụ này.

Các sự cố liên quan đến Vệ Binh Tinh Tú mà Riot Games cần giải quyết

Thời gian vừa qua, Vệ Binh Tinh Tú đã khiến Riot Games liên tiếp gặp phải những phàn nàn. Đầu tiên rất nhiều người chơi không hài lòng về việc nhiệm vụ của Liên Minh Huyền Thoại tốn quá nhiều dung lượng. Đây là vấn đề bất ngờ và khó có thể giải quyết ngay trong năm nay.

Riot Games cần giữ được sức nóng của Vệ Binh Tinh Tú
Riot Games cần giữ được sức nóng của Vệ Binh Tinh Tú

Một sự cố dễ đoán hơn đó chính là vấn đề phần thưởng bị bay màu. Nhiều game thủ tận dụng lỗ hổng trong việc các nhiệm vụ không quá khó thực hiện nền đã lập tài khoản mới và spam phần thưởng. Điều này nhanh chóng bị xử lý nhưng cũng làm vạ lây và khó chịu cho cả cộng đồng.

Riot Games cần làm gì để giải quyết những sự cố của Vệ Binh Tinh Tú

Về vấn đề dung lượng, rất khó để giải quyết trong một sớm một chiều. Đôi lập trình của Riot Games cần ngồi lại với các đội khác để tính toán giữa những nội dung mà nhà phát hành muốn đưa vào và mức bộ nhớ cần tiêu tốn. Nếu vẫn chiếm dụng quá nhiều ổ cứng như hiện tại, cộng đồng người chơi sẽ quay lưng với Vệ Binh Tinh Tú.

Vấn đề phần thưởng cũng cần được giải quyết thỏa đáng. Những tài khoản có dấu hiệu gian lận có thể bị thu hồi. Nhưng những người chơi lâu năm và hợp lệ thì cần được bảo vệ quyền lợi. Không ai muốn tốn thời gian làm nhiệm vụ rồi lại không được gì cả.

Các trang phục là một điểm đáng tự hào của Vệ Binh Tinh Tú nói riêng cũng như các tự game Liên Minh Huyền Thoại. Với màn thể hiện lần này, Riot Games cho thấy họ vẫn đang rất lắng nghe và chiều lòng người hâm mộ.