Tielemans bật đèn xanh với mong muốn gia nhập Arsenal 

Tielemans đang mong chờ sẽ đầu quân cho Arsenal vào mùa hè năm tới 

Trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè năm tới, nhiều khả năng là Tielemans sẽ rời Bầy Cáo và đi theo tiếng gọi con tim tới Arsenal. Việc CLB này đã theo đuổi Tielemans trong một khoảng thời gian khiến người hâm mộ tò mò: Liệu họ có thành đôi. Bongda24 sẽ giúp bạn tổng quan lại thương vụ chưa xảy ra này trong bài viết bên dưới. 

Mikel Arteta đang trong năm cuối với Leicester City 

Arsenal mong muốn chiêu mộ Tielemans về CLB 

Gần đây, theo tờ Mirror thì Arsenal đang có vị thế tốt trong việc chiêu mộ nam cầu thủ Youri Tielemans của Leicester City trước Man Utd. Và cụ thể là nếu chuyện thành, Tielemans sẽ tới Pháo Thủ trong mùa hè chuyển nhượng tới đây. 

Tielemans đang mong chờ sẽ đầu quân cho Arsenal vào mùa hè năm tới 
Tielemans đang mong chờ sẽ đầu quân cho Arsenal vào mùa hè năm tới

Không chỉ có Arsenal muốn chiêu mộ Tielemans 

Theo thông tin được tiết lộ, Arsenal đang có mối quan hệ tốt trong việc chuyển nhượng với Tielemans. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy, Tielemans cũng mong muốn được chinh chiến trong màu áo của Arsenal. Đấy chú ý, không chỉ mình Arsenal mà cả Man United hay Liverpool cũng đang nhòm ngó tới Tielemans và muốn đem cầu thủ này về đội. 

Mikel Arteta đang muốn củng cố hàng tiền vệ của Arsenal 

Trên thực tế, HLV Mikel Arteta đang mong muốn cải thiện hàng tiền vệ của Arsenal để nâng cao chất lượng những trận đấu của CLB này. Và Tielemans chính là mục tiêu hàng đầu, hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, việc trao đổi ban đầu có vẻ suôn sẻ như một tín hiệu tốt khiến vị HLV này lẫn Pháo Thủ đều mừng rỡ. 

Mikel Arteta và ước mơ chiêu mộ Tielemans để củng cố đội hình 
Mikel Arteta và ước mơ chiêu mộ Tielemans để củng cố đội hình

Tielemans liệu có thuộc về Arsenal hay không? 

Tielemans và Mykhaylo Mudryk đều muốn đến Arsenal 

Ngoài Tielemans ra thì Arsenal cũng đang muốn tăm tia nam cầu thủ Mykhaylo Mudryk về đội. Nhưng hiện tại, có lẽ Arsenal mới chỉ bày tỏ tình cảm thông qua thỏa thuận, chứ chưa đưa ra một con số xác đáng cho 2 cầu thủ trẻ tài năng này. 

Bởi hiện tại, Mikel Arteta đang muốn chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo, nên việc chiêu mộ cả 2 cầu thủ cũng là điều dễ hiệu. Nhưng bên cạnh đó, tài chính của công ty phải thực sự tốt thì mới có thể mua được 2 tài năng trẻ này. 

Tielemans có thuộc về Pháo Thủ hay không thì phải chốt deal rồi mới biết
Tielemans có thuộc về Pháo Thủ hay không thì phải chốt deal rồi mới biết

Romano cho rằng Tielemans sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do 

Theo chuyên gia có tiếng trên thị trường chuyển nhượng – Fabrizio Romano thì Youri Tielemans rất có thể sẽ rời CLB cũ và gia nhập một CLB khác theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè chuyển nhượng tời. Điều đó sẽ có thể gây sức ép lên Arsenal nếu CLB này không muốn mất đi con mồi béo bở của mình.

Tielemans thể hiện được bản lĩnh ở Leicester City 

Dù có màn khởi đầu không được thuận lợi ở Leicester City trong mùa giải vừa qua, nhưng cầu thủ Tielemans vẫn cho thấy bản thân không hề kém tài. Tuyển thủ người Bỉ này được định giá với mức giá 40 triệu Bảng. Chính vì vậy, nếu anh rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do thì sẽ là một món hời đối với bất kì một CLB nào. 

Tielemans đã ghi bàn vào lưới Chelsea trước khi World Cup khởi tranh 
Tielemans đã ghi bàn vào lưới Chelsea trước khi World Cup khởi tranh

Mikel Arteta liệu có để Tielemans đào thoát? 

Mikel Arteta sẽ không để Tielemans sang CLB khác 

Chắc chắn Bầy cáo sẽ không để có con mồi đi dễ dàng. Nhất là về phần HLV Mikel Arteta. Việc trước mắt là Arsenal phải có được một bản thỏa thuận béo bở hòng giữ chân nam cầu thủ người Bỉ này lại. Để tránh anh sang một CLB khác trong đợt chuyển nhượng tới. 

Theo nhà bình luận có tiếng Romano, Tielemans là một cầu thủ mà Mikel Arteta cũng như Arsenal luôn đánh giá cao và muốn mang về CLB của mình. Nhưng với tình yêu đó, sự cảm mến đó là chưa đủ. Hãy xem liệu họ sẽ làm gì để bắt được con cá lớn này trong kì chuyển nhượng vào mùa hè tới. 

Theo nhà báo chuyển nhượng đẳng cấp thế giới Romano, Arsenal coi trọng Tielemans 
Theo nhà báo chuyển nhượng đẳng cấp thế giới Romano, Arsenal coi trọng Tielemans

Tielemans là một món hời đối với Arsenal 

Chắc chắn Tielemans là một món hời đối với Arsenal khi anh có tới 4 năm kinh nghiệm chinh chiến ở mặt trận Premier League. Và nam cầu thủ này cũng ghi tới 27 bàn thắng và xuất sắc chiếm lấy 25 kiến tạo cho Bầy cáo. Đây là những con số ấn tượng cho một cầu thủ 25 tuổi như Tielemans. 

Theo tờ The Mirror, Arsenal đã bước đầu đạt được những thỏa thuận cơ bản với Leicester City về việc chuyển nhượng của Tielemans. Những bí mật trong đó vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể thấy, trong tương lai, Tielemans rất có thể sẽ trở thành người của Pháo Thủ. 

Tielemans là cầu thủ mà Arsenal cần nhất vào lúc này 
Tielemans là cầu thủ mà Arsenal cần nhất vào lúc này

Viễn cảnh Tielemans trở thành người cả Arsenal 

Nếu thương vụ này thực sự xảy ra, thì đây sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Pháo Thủ trong việc chiêu mộ các nhân tài về đội. Tielemans sẽ kết thúc hợp đồng với Bầy Cáo vào mùa hè chuyển nhượng năm tới, tức tháng 6 năm 2023. 

Trong mùa giải trước, anh là nhân tốt chủ chốt của đội hình Bầy Cáo. Việc mất đi nam cầu thủ cũng là một tổn thất lớn của CLB này. Tuy nhiên, họ cũng có cơ hội để rước về những siêu sao mới để thay máy cho tuyển. 

Hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn Tielemans có thật sự thuộc về Arsenal hay không. Nhưng với những bước đầu thỏa thuận suôn sẻ, Arsenal chắc cũng cảm thấy nhẹ lòng khi có cơ hội săn được mục tiêu. Cùng chờ đón tin tức chuyển nhượng này sẽ diễn ra như thế nào trong kì chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.