Top những tuyển thủ LMHT ăn mạng nhiều nhất tại các kỳ Worlds

Dù mới ghép đội hình nhưng Faker nhanh chóng tìm được tiếng nói chung

Có lẽ với tuyển thủ LMHT dù CKTG 2022 Liên minh huyền thoại đã qua đi và mùa chuyển nhượng cũng đã bắt đầu nhưng những thông tin về các chỉ số của tuyển thủ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Hôm nay, bảng xếp hạng các tuyển thủ có số kill nhiều nhất sẽ được liệt kê, hãy cùng bongda24 đón xem nhé!

Faker và con số vĩnh cửu

497 là con số điểm hạ gục bắt đầu từ năm 2013, khi Faker mới bắt đầu thi đấu mùa CKTG đầu tiên và đạt được chiếc cúp vô địch. 

Quỷ vương bất tử – Top 1 chỉ số mạng hạ gục

Faker là người có nhiều mạng hạ gục nhất tại Việt Nam
Faker là người có nhiều mạng hạ gục nhất tại Việt Nam

Anh chính là người có số điểm hạ gục cao nhất trên toàn thế giới ở cả ba miền. Chính vì thế, cách chơi của tuyển thủ lmht  Faker cũng được phản ánh linh hoạt. Vào những năm 2013 – 2018, anh chịu trách nhiệm carry chính trong đội. Cũng bởi vậy nên chỉ số hạ gục tại CKTG của Faker thời điểm này là vô cùng nhiều.

Tuy nhiên về sau khi chơi cùng các đồng đội trẻ hơn khi Faker đá có phần chững lại và quan tâm nhiều hơn đến việt để bạn mình phát triển. Anh quan tâm đến việc đi roam lấy lợi thế cũng như sẵn sàng bỏ một wave lính để có thể hỗ trợ cho đồng đội.

Phong cách chơi linh hoạt – Call team đỉnh cao

Dù mới ghép đội hình nhưng Faker nhanh chóng tìm được tiếng nói chung
Dù mới ghép đội hình nhưng Faker nhanh chóng tìm được tiếng nói chung

tuyển thủ lmht  Faker với kinh nghiệm dày dặn chính là một trong những đầu tàu dẫn dắt đội tuyển của mình. Anh chàng dù thi đấu với những tuyển thủ trẻ 2002-2004: Zeus, Oner, Keria, Gumayusi, nhưng anh vẫn có thể dẫn dắt và tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong đội.

Cùng với đó khả năng call team kêu gọi đồng đội của Faker cũng vô cùng tốt. Anh tìm được tiếng nói chung với cả team và có những quyết định chính xác khi rơi vào tình thế nguy hiểm. Đây chính là một trong những tuyển thủ tài năng nhất mọi thời đại.

Uzi – Top 2 đến với vị vua không ngai

Uzi chính là một trường hợp đáng tiếc của Liên minh huyền thoại thế giới. Dù đã lùi về giải nghệ nhưng những kỷ lục của anh chàng này vẫn chưa có ai phá được.

Chàng xạ thủ huyền thoại đến từ Trung Quốc

Chàng xạ thủ huyền thoại của thế giới có tài nhưng lênh đênh
Chàng xạ thủ huyền thoại của thế giới có tài nhưng lênh đênh

Uzi có thể nói là cái tên đã quá quen thuộc và nổi tiếng với những người theo dõi và hâm mộ bộ môn Liên minh huyền thoại. Chàng xạ thủ RNG tài năng người Trung Quốc chính là một trong những huyền thoại mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ.

Anh sở hữu đến 359 mạng hạ gục dù cho có quyết định giải nghệ sớm. Uzi “Giản Tự Hào” cũng chỉ mới tham dự CKTG 2 lần. Vì thế nên nhìn vào số điểm này, ta có thể thấy được phong cách của anh chànG: cung ăn thịt, và chịu trách nghiệm carry trong team.

Xem thêm:

Sự nghiệp chông gai nhưng danh tiếng lẫy lừng

Tuyển thủ LMHT Uzi là một streamer
Tuyển thủ LMHT Uzi là một streamer

Tuy nhiên, dù có tài là thế sự nghiệp của chàng tuyển thủ này lại khá chông gai cũng như bấp bênh. Anh được gọi với cái tên “Vua về nghỉ” khi bản thân chưa bao giờ giành được bất kỳ một chiếc cúp nào. Anh đã phải giải nghệ vào năm 2019 vì chấn thương vai và cổ tay, để lại một huyền thoại cho Lol.

Hiện tại Uzi là một streamer cũng như một người chồng, một người cha. Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, hiền thục và đoan trang của bản thân. Dù trong đầu mùa giải 2022, tuyển thủ lmht Uzi đã quay lại nhưng có kết quả không tốt thì thế anh quyết định tiếp tục nghỉ ngơi để giữ sức.

Tuyển thủ LMHT ShowMaker – Một cái tên khác đến từ LCK

ShowMaker – cựu vô địch Chung kết thế giới 2020 cũng là người góp tên vào trong danh sách này. Anh là người đã có công lớn trong việc đưa Damwon Kia lên đến đỉnh vinh quang khi họ chỉ là một công ty nhỏ và một người gánh vác mọi thứ.

ShowMaker - cựu vô địch Chung kết thế giới 2020
ShowMaker – cựu vô địch Chung kết thế giới 2020

Tuổi trẻ nhưng mang sức mạnh khổng lồ

Có lẽ ở thời điểm hiện tại Heo Su “ShowMaker” vẫn chưa là mid lane giỏi nhất, vẫn chưa đạt được kết quả tốt nhất nhưng những thành tích và chỉ số của anh tại CKTG đã chứng minh cách chơi và lối chơi hiệu quả của anh.

Cách chơi và phong cách siêu hot

Cách chơi của chàng tuyển thủ LCK được đánh giá có tính hy sinh và kết nối đồng đội. Đồng thời ShowMaker cũng là tuyển thủ có được phong cách chơi hổ báo với những con bài khá độc và dị.

Đó chính là toàn bộ các tuyển thủ LMHT có số mạng hạ gục nhiều nhất Chung kết thế giới. Đây không chỉ là một con số đơn thuần mà nó còn phản ánh được trình độ và phong cách của các tuyển thủ. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa, hãy đến với những thông tin tại chuyên mục Esport nhé!