Những điều chỉnh trong phiên bản Liên Quân Mobile chào mừng World Cup 2022 

Skin mừng World Cup 2022 

Để chào mừng ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2022 thì mới đây, Liên quân mobile đã tung ra bản cập nhật Beta 39 với nhiều chỉnh sửa đáng chú ý. Vậy cụ thể là như thế nào? Hãy cùng đi tìm lời giải ở bài viết của bongda24 chúng tôi trong chuyên mục Esport ở dưới đây nhé. 

Những trang bị trong Liên Quân Mobile được chỉnh sửa trong phiên bản mới

Ở bản cập nhật lần này, đâu sẽ là những trang bị được chỉnh sửa đến từ nhà phát triển của tựa game quốc dân này? 

Trang bị Liên Quân Mobile được chỉnh sửa trong phiên bản mới
Trang bị Liên Quân Mobile được chỉnh sửa trong phiên bản mới

Sách Cổ bị giảm sức mạnh

Trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh khi không còn có khả năng hồi 10 năng lượng mỗi 5 giây cho vị tướng lên chúng như trước đây nữa. Ngoài ra thì game cũng đã xóa bỏ công thức là dây chuyền ma thuật. 

Nhẫn Ma Pháp và Trượng Bùng Nổ

Nhẫn Ma Pháp và Trượng Bùng Nổ
Nhẫn Ma Pháp và Trượng Bùng Nổ

Nhẫn ma pháp sẽ giảm thời gian giảm hồi chiêu từ 10 xuống còn 5% mà thôi, tuy nhiên thì giá của trang bị cũng vì thế mà giảm xuống từ 430 thành 300 vàng. Trong khi đó trượng bùng nổ sau đợt chỉnh sửa thì chỉ còn 200 công phép và 5% tốc chạy (trước đây là mang lại thêm cả 30 năng lượng mỗi 5 giây hồi). Công thức cho trượng bùng nổ sẽ là sách cổ và sớ ma thuật rồi đến tinh tượng cầu, sách phép. 

Thập Tự Kiếm bị giảm giá vàng

Trang bị phép trong Liên quân mobile này sẽ xóa bỏ cơ chế thêm 400 năn năng lượng cùng với 8% tốc chạy mà chỉ còn 180 công phép, 20% tốc chạy và 5% tốc đánh mà thôi. Giá của trang bị cũng vì thế mà giảm xuống còn 1900 vàng. 

Thập tự kiếm được chỉnh sửa khá kỹ 
Thập tự kiếm được chỉnh sửa khá kỹ

Nội tại của thập tự kiếm sau chỉnh sửa sẽ là đòn đánh thường kế tiếp của tướng được tăng thêm 15% tốc đánh trong khoảng 4 giây và có thể cộng dồn được 2 tầng. Thêm nữa thì đòn đánh thường sẽ gây thêm sát thương phép. 

Mặt Nạ Berith

Một trang bị rất phổ biến nữa của game khi hầu như các vị tướng pháp sư được các game thủ sử dụng cũng sẽ được chỉnh sửa ở bản cập nhật lần này. Lượng công phép được tăng lên thành 140, 10% giảm hồi chiêu và 600 máu tối đa, xóa bỏ cơ chế hồi năng lượng và 200 giáp. 

Gươm Tận Thế và Sách Truy Hồn 

Gươm Tận Thế và Sách Truy Hồn 
Gươm Tận Thế và Sách Truy Hồn

Ở bản cập nhật này gươm tận thế sẽ cộng cho tướng 180 công phép, 10% giảm hồi chiêu cũng như thêm 5% tốc chạy. Đối với sách truy hồn, trang bị phổ biến nhất nhì gaem mang lại 140 công phép, 10% giảm hồi chiêu nhưng thêm 600 máu tối đa. Một ưu điểm nữa chính là việc sách truy hồn sẽ chỉ còn 1900 vàng thay vì 2000 vàng như trước đây. 

Băng Nhẫn Skadi

Khi lên trang bị này, tướng được cộng 140 công phép, 600 máu tối đa và 10% giảm hồi chiêu. Giá của trang bị giảm từ 2150 xuống còn 2100 vàng. Cùng với độ là xóa bỏ nội tại diệt thần và băng bạo mà thay bằng nội tại Băng giáp (tướng được 50% công phép cộng thêm, giáp và giáp phép nhưng không được quá 250).

Sự chỉnh sửa của Băng nhẫn Skadi 
Sự chỉnh sửa của Băng nhẫn Skadi

Một trang bị mới được xuất hiện trong Liên Quân Mobile 

Một trang bị hoàn toàn mới sẽ được xuất hiện trong Liên quân mobile ở bản cập nhật beta 39 lần này mang tên Tinh Tượng Cầu. Trang bị mới này sẽ mang lại cho tướng 80 công phép với công thức là lên 2 sách phép. Về nội tại của trang bị, nó có tên là Vang Vọng. Cụ thể, khi tướng tung chiêu thức trúng địch sẽ gây thêm 180 công phép và có thời gian hồi là 5 giây. 

Liên Quân Mobile: Một số Skin mừng World Cup 2022 

Skin mừng World Cup 2022 
Skin mừng World Cup 2022

Bên cạnh việc có những trang bị được chỉnh sửa thì ở phiên bản mới này, sẽ có một số bộ skin Liên quân mobile đẹp mắt được trình làng. 

Skin Raz và Zip

Với Zip, nhiều nguồn tin cho rằng trang phục mới của vị tướng này sẽ là bậc A và có tên Zip trọng tài. Trong khi đấy thì Raz World Cup sẽ cực kỳ đẹp và là bậc SSS hoặc SS hữu hạn. Trên nhiều trang mạng xã hội thì cộng đồng game thủ đã leak được hình ảnh và hiệu ứng của Raz trong phiên bản máy chủ thử nghiệm. 

Hé lộ trang phục Raz World Cup 
Hé lộ trang phục Raz World Cup

Skin Quillen 

Đây là một trang phục bậc S+ của sát thủ khuynh đảo bình nguyên vô tận một thời. Cũng khá lâu kể từ lúc Quillen không có được một skin mới thì lần này vị sát thủ này sẽ được góp mặt. Rất có thể trong những bản cập nhật sau, anh chàng sẽ được tăng sức mạnh và quay trở lại meta. 

Skin Aya và Grakk 

Skin Aya bậc S+
Skin Aya bậc S+

Trang phục thứ 2 của Aya kể từ khi ra mắt sẽ là trang phục bậc S+. Ngoài ra, một vị tướng trợ thủ nữa cũng góp mặt trong bản danh sách lần này đó chính là Grakk. Nếu như không có gì thay đổi thì lần này, anh chàng béo của chúng ta sẽ được trình làng skin bậc A sau nhiều trang phục hiệu ứng đẹp mắt trước đây. 

Vừa rồi, bongda24 chúng tôi đã gửi tới cho bạn đọc nhiều thông tin cụ thể và chi tiết về những trang bị trong game Liên quân mobile sẽ được chỉnh sửa trong bản cập nhật beta 39 tới đây. Cùng với đó là hé lộ một vài thông tin về các trang phục ra mắt dịp World Cup 2022. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết.