Quyền vương Leo Messi ở phòng thay đồ tại World Cup 2022

Hình ảnh Messi và Mac Allister trên sân tại World Cup 2022

Rất nhiều lần Leo Messi bị chỉ trích vì sự kiệm lời của mình, bỏ qua tất cả thì anh vẫn biết mình nên lên tiếng lúc nào. Dưới đây là một trường hợp cụ thể của Mac Allister tại World Cup 2022, từ sự ngưỡng mộ đến khi vào cùng đội với ngôi sao bóng đá quốc tế và đặc biệt là khi anh còn được Messi lên tiếng bảo vệ. Theo dõi bongda24 để cập nhật những thông tin bóng đá hay ho nhất.

Alexis Mac Allister sát cánh cùng Messi tại World Cup 2022

Alexis Mac Allister, chàng tuyển thủ của CLB Brighton sẽ có sự liên kết với ngôi sao bóng đá quốc tế tại World Cup 2022 để đại diện cho Argentina. Chính vì vậy anh đã nhận được một số lời khuyên từ cha của mình về những điều cần thiết để chơi bên cạnh một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại như Messi. 

Xuất thân từ gia đình bóng đá của Mac Allister

Rất hiếm khi các cầu thủ bóng đá chơi cùng một đội với những ngôi sao biểu tượng nhất của đất nước họ. Nhưng gia đình của Alex Mac Allister đã làm điều đó tới tận 2 lần.

Hình ảnh Messi và Mac Allister trên sân tại World Cup 2022
Hình ảnh Messi và Mac Allister trên sân tại World Cup 2022

Cha của Mac Allister là Carlos, đã chơi với huyền thoại người Argentina Diego Maradona tại Boca Juniors. Giờ đây thì đến lượt con trai ông, cầu thủ kiến tạo của Brighton đang tiếp bước ông bằng cách đóng vai chính bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất của đất nước. Đặc biệt hơn là trên giải bóng đá quốc tế World Cup cùng với lại Leo Messi.

Carlos và Maradona đã chơi cùng nhau trong giai đoạn thứ 2 của Maradona tại Primera Division những năm 1990. Chưa đầy một thập kỷ sau khi ông dẫn dắt đội tuyển Argentina đến chức vô địch World Cup 1986. Và huyền thoại bóng đá có ảnh hưởng sâu sắc đến sự nghiệp của Carlos, theo lời của ngôi sao Seagulls. “Maradona thực sự quan trọng với bố tôi”, Mac Allister chia sẻ với talkSPORT.

Hình ảnh người con cùng chiến hữu siêu sao 
Hình ảnh người con cùng chiến hữu siêu sao

Hy vọng của người cha khi con trai là đồng đội với siêu sao Leo Messi

Chàng cầu thủ 23 tuổi cũng nói thêm: “Bố tôi thực sự biết ơn Maradona và ông ấy thực sự rất quan trọng đối với bố tôi trong sự nghiệp cũng như ngoài sân cỏ. Vì vậy nên ông cũng thực sự biết ơn và thật tuyệt vời khi tôi có thể chơi với Messi giống như cách mà Maradona với đã từng”.

Đội trưởng Leo Messi không im lặng nữa mà lên tiếng bảo vệ đồng đội

Do không có nhiều cầu thủ bóng đá có thể nói rằng đã ở chung phòng thay đồ với Leo Messi. Nên anh chàng tiền vệ may mắn Mac Allister cũng chia sẻ trải nghiệm khi đứng cùng với cầu thủ bóng đá vĩ đại.

Mac Allister được Messi lên tiếng giúp đỡ khỏi những giễu cợt của đồng đội 

Mac Allister nói với The Athletic: 
Mac Allister nói với The Athletic:

Alexis Mac Allister có mái tóc màu gừng của Alexis, gần giống với tổ tiên của người Scotland và Alien. Người hâm mộ cũng có một chút bối rối trước giọng của Argentina của anh ấy cũng là điều dễ hiểu.

Chính vì thế mà đồng đội hay gọi anh với một cái biệt danh nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng kiểu không được chào đón là mấy là “Colo – Củ gừng”. Và thậm chí cái tên ấy vẫn còn được dùng tại World Cup 2022.

“Tôi nhớ có một lần mọi người gọi tôi là Colo trong phòng thay đồ. Tôi không thích nó lắm và Messi đã nói với các đồng đội rằng ‘Mac Allister không thích bị gọi là Colo, vì vậy đừng gọi anh ấy với cái tên như vậy’. Sau khi bị Messi nhắc nhở thì các đồng đội cũng im lặng và trò đùa cũng được dừng lại tại đó”. Anh chàng đã nhận thấy được trọng lượng lời nói của Leo Messi trong đội là như thế nào.

Chân dung Mac Allister, cầu thủ được Messi lên tiếng bảo vệ
Chân dung Mac Allister, cầu thủ được Messi lên tiếng bảo vệ

Các đồng đội của siêu sao bóng đá Argentina vẫn cùng nhau cố gắng 

Dù vậy khi được talkSPORT yêu cầu cầu thủ người Argentina tiết lộ thêm cảm giác khi ở cùng phòng thay đồ với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng rạng danh ở môn thể thao vua này. 

“Thật tuyệt vời, ban đầu thì cảm giác hơi lạ. Vì tôi là một chàng trai thực sự nhút nhát nên tôi đã rất lo lắng. Và anh ấy rất tốt, thực sự ít nói. Nhưng tôi rất khi ở chung phòng thay đồ với anh ấy và tất cả các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia”.

Các cầu thủ Argentina cùng nhau cố gắng để chiến thắng
Các cầu thủ Argentina cùng nhau cố gắng để chiến thắng

Niềm tin chiến thắng của các tuyển thủ Argentina trong World Cup 2022

Là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách của CLB Brighton nhờ những màn trình diễn xuất sắc đã giúp cho Mac Allister được gọi tham dự World Cup. Và với chấn thương của Giovani Lo Celso và Paulo Dybala, anh ấy có thể bố trí thi đấu thêm ở Qatar so với suy nghĩ ban đầu.

Cầu thủ nhờ hâm mộ Messi mà cố gắng nỗ lực không ngừng

Giờ đây, tiền vệ này đang hướng tới vinh quang sẽ đến vào ngày 18 tháng 12 tại Doha – cho chính anh ấy, cho Leo Messi và cho cả đất nước của anh ấy. Mac Allister – người đã thuyết phục Brighton để anh thi đấu tại Thế vận hội năm ngoái – cho biết: 

“Có lúc tôi đau khổ và bật khóc. Tôi nhớ gia đình và bạn bè, nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi biết mình có khả năng thi đấu ở đây Premier. Cũng nhờ một phần học hỏi từ sự mạnh mẽ của người tôi luôn ngưỡng mộ là Messi”.

Mac Allister trong màu áo của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022
Mac Allister trong màu áo của đội tuyển Argentina tại World Cup 2022

Mạnh mẽ tiến tới World Cup 2022 khi đứng trước những đối thủ mạnh

Được biết giấc mơ lớn nhất của Mac Allister là được chơi cho đội tuyển quốc gia và đó là là điều quan trọng nhất với anh. Và chàng tiền vệ cũng tin rằng mình và các đồng đội có thể vô địch World Cup 2022.

“Tất nhiên tôi tin rằng đội tuyển chúng tôi có thể vô địch World Cup. Nhưng đồng thời, chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn vì có rất nhiều đội tuyển khác rất mạnh, những đội thực sự đáng gờm như Tây Ban Nha, Anh, Brazil, Pháp. Vì vậy sẽ rất khó khăn”, tiền vệ 23 tuổi nói.

Những thông tin trên không những cung cấp cho người đọc có thêm những thông tin và có thể hiểu thêm đôi nét về chàng tiền vệ Mac Allister. Mà còn cho thấy được vai trò của Leo Messi được coi trọng như thế nào trong đội tuyển của mình và sự ngưỡng mộ to lớn của anh đối với nhiều người. Chắc chắn rằng các tuyển thủ dưới tay người đội trưởng Messi sẽ có được chiến thắng tại World Cup 2022. Theo dõi những thông tin bóng đá mới nhất tại bongda24.