Nhận định bóng đá trận đối đầu Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu, 13h30 ngày 07/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu, 13h30 ngày 07/12, giải đấu Hạng Nhất Trung Quốc. Sichuan Jiuniu có trận đấu ở vòng thứ 34 ngay trên sân vận động Dalian Pro Soccer Academy Base của mình, trận đấu mà các cầu thủ đội chủ nhà vẫn đang đặt ra mục tiêu là giành trọn 3 điểm. Các vị khách Suzhou Dongwu là những người sẽ phải chịu áp lực khá lớn, giờ đây hãy cùng các chuyên gia của bongda24 đón xem màn trình diễn của các vị khách nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Nhận định câu lạc bộ bóng đá Sichuan Jiuniu

Mùa giải 2022/2023 tại Hạng Nhất Trung Quốc, chỉ là mùa giải thứ ba liên tiếp của Sichuan Jiuniu. Tuy nhiên việc luôn góp mặt ở phần nửa trên của bảng xếp hạng, đã giúp cho đội bóng này nhận về không ít tràng pháo tay ngợi của ca của người hâm mộ. Ở mùa giải năm ngoái, Sichuan Jiuniu về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, thế nhưng ở mùa giải năm nay, đoàn quân đến từ Tứ Xuyên chỉ có mặt trong top 6 đội bóng mạnh nhất của giải đấu.

Một vị trí dù có phần chênh lệch khá nhiều so với mùa giải năm ngoái, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến cảm xúc của đội bóng này. Khi mục tiêu mà Sichuan Jiuniu đặt ra ở mùa giải năm nay, chỉ là trụ hạng thành công. Có được 57 điểm, sau 33 trận đã đấu không phải là thống kê quá tệ hại đối với Sichuan Jiuniu.

Câu lạc bộ bóng đá Sichuan Jiuniu
Câu lạc bộ bóng đá Sichuan Jiuniu

Nhận định câu lạc bộ bóng đá Suzhou Dongwu

Đối với các vị khách, đội bóng này cũng trải qua một mùa giải tương đối thành công. Khi chiếm lĩnh thành công vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng hiện tại, việc giảm thiểu tối đa số trận thua từ 12 trận thua ở mùa giải năm ngoái. Xuống còn 11 trận thua ở mùa giải năm nay, dù không phải là con số có cách biệt quá lớn. Nhưng đây cũng là sự nỗ lực mà Suzhou Dongwu đáng được ngợi khen. 

Coi như ở mùa giải năm nay, Suzhou Dongwu đã hết mục tiêu để phấn đấu. Những cuộc chiến ở giai đoạn cuối mùa giải, cũng chỉ mang hình thức thủ tục và tri ân người hâm mộ. Trong giai đoạn dạo gần đây, Suzhou Dongwu là một trong những câu lạc bộ duy trì được mạch trận bất bại của mình. Trong khi các đội bóng khác, gần như đều đang buông bỏ những trận đấu cuối mùa giải.

Câu lạc bộ bóng đá Suzhou Dongwu
Câu lạc bộ bóng đá Suzhou Dongwu

Những tin tức nhận định khác ở phía bên dưới đã được chúng tôi cập nhật :

Nhận định chuyên gia trận đấu Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu 

Việc vẫn trân trọng những trận đấu cuối mùa, giúp cho Suzhou Dongwu nhận được khá nhiều sự tôn trọng. Trong lần mở kèo gần nhất của mình, đội bóng này chỉ mang về 1 điểm nhờ 1 trận đấu hòa. Ngược lại đối với đội chủ nhà Sichuan Jiuniu, lần mở kèo gần nhất đối với họ chẳng khác nào là một ác mộng. Khi đã để thua đối thủ Zhenjiang Huasa với tỷ số 2-0.

Đối với đội chủ nhà, việc bị loại khỏi Cúp FA Trung Quốc sau vòng đấu thứ hai, gần như lộ rõ ý đồ của Sichuan Jiuniu. Khi họ không muốn chiến đấu thêm một trận nào nữa ở mùa giải năm nay, tâm trí của các cầu thủ giờ đây đã dành trọn cho gia đình và những vấn đề bên lề khác sau một mùa giải đầy biến động.

 => Chuyên gia nhận định Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu: Đặt Suzhou Dongwu FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu 

Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu
Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Việc không ghi bàn ở lần mở kèo gần nhất, khiến cho các cầu thủ của Suzhou Dongwu đặt mục tiêu lớn trong chuyến hành quân lần này đến sân nhà của Sichuan Jiuniu. Cần biết rằng, ở lần hành quân đến sân nhà của đội bóng Giang Tây Liên Thành, Suzhou Dongwu cũng đã giành chiến thắng và ghi được đến 3 bàn thắng. Qua đó cho thấy, các vị khách hoàn toàn có cơ sở đặt niềm tin vào trận đấu sắp tới đây với Sichuan Jiuniu.

=> Chuyên gia dự đoán Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu – Hạng Nhất Trung Quốc: Xỉu FT

Dự đoán tỉ số Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu – Hạng Nhất Trung Quốc: 0-1

Thống kê cặp đấu Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu 

Ở chuyến đón tiếp các cầu thủ Sichuan Jiuniu đến tổ ấm vào hồi tháng 11, Suzhou Dongwu đã không thể giành chiến thắng. Đây là thành tích khiến cho đội bóng này quyết tâm trả thù Sichuan Jiuniu. Tình trạng buông bỏ từ sớm của đội chủ nhà, cũng là một phần giúp cho Suzhou Dongwu có thêm sự tự tin khi thi đấu trên một mảnh đất hoàn toàn xa lạ.

Quá khứ đối đầu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Quá khứ đối đầu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu
Quá khứ đối đầu giữa Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu

Thành tích dạo gần đây của Sichuan Jiuniu 

Thành tích dạo gần đây của Sichuan Jiuniu
Thành tích dạo gần đây của Sichuan Jiuniu

Thành tích dạo gần đây của Suzhou Dongwu 

Thành tích dạo gần đây của Suzhou Dongwu
Thành tích dạo gần đây của Suzhou Dongwu

Tương quan lực lượng dự kiến của Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu 

Sichuan Jiuniu: Li Zhizhao, Geng Xiaoshun, Edu Garcia, Zhou Dadi, Li Haojie, Nan Song, Xiao Kun, Jorge Ortiz, Liu Xinyu, Andy Russell, Wang Chu.

Suzhou Dongwu: Sun Le, Liu Hao, Wu Lei, Yu Longyun, Li Xiaoming, Zhang Lingfeng, Xie Xiaofan, Li Haowen, Xu Chunqing, Hu Mingfei, Tang Chuang.

Các nhận định ngay phía trên trước trận đấu giữa hai đội Sichuan Jiuniu vs Suzhou Dongwu, 13h30 ngày 07/12 hy vọng sẽ là nguồn thông tin, để các nhà đầu tư có thể lấy làm cơ sở cho những lựa chọn của mình. Ngoài ra, đừng quên bấm ngay vào link bongda24, trang web của chúng tôi vẫn tiếp tục cập nhật những thông tin đầy thú vị xoay quanh các trận đấu ở nhiều giải đấu khác nhau trên toàn thế giới!