Thêm một cái tên nữa gia nhập EDG – Liệu rằng Doinb có đưa ra thông tin chính xác

EDG thất bại ê chề trong mùa giải 2022

Mùa giải 2023 LMHT chuẩn bị được khởi tranh trong sự chờ mong của rất nhiều fan hâm mộ khắp thế giới. Trong thời gian qua, Doinb trở thành cái tên được nhiều người chú ý tới nhờ những tiết lộ về nhiều phi vụ chuyển nhượng. Mới đây nhất, cái tên Ale đã được Doinb cho rằng sẽ gia nhập EDG trong tương lai. Liệu rằng, lời tiên đoán này có trở thành hiện thực hay không, hãy cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phong độ thi đấu cực tệ của EDG trong mùa giải vừa qua

Có thể nói rằng, mùa giải Liên minh huyền thoại Chung kết thế giới 2022 vừa qua với đội EDG chính là những ký ức vô cùng đáng quên.

Phong độ thi đấu cực tệ của EDG
Phong độ thi đấu cực tệ của EDG

Thất bại ê chề gây thất vọng cho fan hâm mộ

Vào mùa giải năm 2021, đội EDG đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu, trở thành đối thủ vô cùng đáng gờm. Nhưng tới năm 2022, toàn đội lại gây rất nhiều thất vọng cho các fan hâm mộ. 

Các thành viên thi đấu mắc nhiều sai lầm khiến đối thủ tận dụng thành công. Cuối cùng, cả đội đã phải dừng chân tại tứ kết trước sự chán nản và chỉ trích của khán giả.

Người được đánh giá là thi đấu tệ nhất chính là cái tên Flandre. Thay vì sử dụng những vị tướng xuất thần khác, EDG quyết định dùng Flandre. Nhưng đâu ai ngờ, anh lại chính là hố đen của đội, luôn là mục tiêu cho đối thủ tấn công.

EDG thất bại ê chề trong mùa giải 2022
EDG thất bại ê chề trong mùa giải 2022

Quyết tâm đổi mới đội hình trước thềm mùa giải 2023

Để tìm kiếm lại những gì đã mất trong quá khứ, EDG đã quyết tâm thay máu cho cả đội. Trong giai đoạn chuyển nhượng này, đội tuyển EDG đã và đang rất năng nộ chiêu mộ nhiều cái tên chất lượng. Các tuyển thủ xuất sắc nơi vị trí đường trên sẽ là mục tiêu mà đội EDG nhắm tới nhiều nhất.

Ngay lúc này, Doinb – người được cho là có nhiều lời tiên đoán chính xác về các phi vụ chuyển nhượng xuất hiện. Anh chàng này đã đưa ra rất nhiều thông tin khác nhau liên quan đến nội bộ của EDG trên chính livestream của mình. Điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ thích thú và theo dõi.

EDG đã quyết tâm thay máu cho cả đội
EDG đã quyết tâm thay máu cho cả đội

Ale- Cái tên được Doinb tiết lộ sẽ gia nhập EDG

Thành tích và sự nghiệp thể thao điện tử của Ale

Doinb cũng đã tiết lộ rằng, Ale sẽ là cái tên được chiêu mộ về EDG để chuẩn bị cho giải đấu LMHT vào năm 2023. Ale từng là một trong những tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng và đã góp sức giúp cho LNG tham gia CKTG năm 2021. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, anh chàng lại không có quá nhiều điểm nổi bật.

Vai trò của anh trong trận đấu không còn quá nhiều như trước nữa. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được tài năng của anh chàng này. Anh thực sự là tuyển thủ có tố chất, kỹ năng cao nhưng chưa thể trở thành một ngôi sao lớn.

Thành tích và sự nghiệp thi đấu của Ale
Thành tích và sự nghiệp thi đấu của Ale

Ale sẽ gia nhập EDG trong thời gian tới

Doinb cũng đã chia sẻ về vấn đề Ale sẽ gia nhập vào đội EDG trong thời gian sắp tới. Anh thẳng thắn nói rằng hợp đồng giữa 2 bên đã hoàn thành và chỉ còn chờ đợi thông báo chính thức mà thôi.

Nếu thực sự là như vậy thì Ale chắc chắn sẽ là nhân tố giúp EDG sở hữu người chơi đường trên chất lượng. Anh cũng được kỳ vọng rằng, khi gia nhập đội EDG sẽ trở thành một Xạ Thủ với trình độ cao.

Mới gần đây, OBGG cũng đã xác nhận Ale sẽ mang màu áo của đội EDG. Điều này cho thấy rằng những gì Doinb nói là chính xác.

Ale chính thức gia nhập EDG trong thời gian tới
Ale chính thức gia nhập EDG trong thời gian tới

Những dự đoán đội hình mới của EDG trong tương lai

Doinb đưa thêm nhiều dự đoán về thay đổi của EDG
Doinb đưa thêm nhiều dự đoán về thay đổi của EDG

Sự ra đi của Flandre

Có thể thấy rằng, đội EDG sẽ mất đi trụ cột chính trong mùa giải LMHT tới là Flandre. Anh chàng này từ năm 2021 luôn là một leader xuất sắc, dẫn dắt thành công cả đội. Nhưng kể từ thành công trên đấu trường quốc tế, và thêm chấn thương tay, anh chàng đã mất đi hoàn toàn phong độ năm xưa.

Chính vì thế, Ale chính là cái tên được EDG dùng để thay chỗ cho Flandre trong tương lai.

Những thay đổi của EDG theo lời tiên đoán của Doinb

Không chỉ có thế, Doinb còn đưa ra rất nhiều thông tin khác nhau liên quan tới đội hình mới của đội EDG.

Doinb xác nhận Ale và GALA sẽ về EDG
Doinb xác nhận Ale và GALA sẽ về EDG

Theo như anh dự đoán ban đầu, 5 cái tên là Jax, Jarvan IV, Zoe, Kai’sa và Yuumi sẽ là đội hình chính thức của đội EDG. Nhưng sau khi có những thông tin liên quan tới các phi vụ chuyển nhượng, Doinb đã dự đoán những cái tên hoàn toàn mới. Đó là Ale, JieJie, Scout, Gala và Meiko.

Như vậy, Ale chính thức trở thành tuyển thủ của EDG trong giải đấu LMHT sắp tới. Hy vọng rằng, anh chàng này sẽ cống hiến hết mình cho đội tuyển mới trong mùa giải 2023. Để cập nhật chi tiết các thông tin liên quan, các bạn chỉ cần truy cập vào mục Esport tại bongda24 nhé.