Nhận định bóng đá trận đối đầu Aston Villa vs Brighton, 20h00 ngày 08/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Aston Villa vs Brighton

Nhận định Aston Villa vs Brighton, 20h00 ngày 08/12, giải đấu Giao hữu CLB. Hiện tại giải đấu Ngoại Hạng Anh vẫn chưa trở lại, một phần lý do là bởi World Cup. Đây chính là thời gian để đội bóng Aston Villa có thể chiêm nghiệm lại mọi thứ mà mình vừa trải qua, trong giai đoạn trước đó. Cuộc chiến với Brighton trên sân vận động TBC (United Arab Emirates) chính là một trong những thử thách mà thầy trò HLV Unai Emery cần phải vượt qua. Cùng với các chuyên gia của bongda24 tìm hiểu ngay về phong độ của hai đội bóng nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Aston Villa vs Brighton

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Aston Villa vs Brighton
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Aston Villa vs Brighton

Nhận định đội tuyển Aston Villa

Kể từ khi có sự hiện diện của HLV Gerrard trên băng ghế chỉ đạo, đội chủ sân Villa Park đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Thế nhưng, sau một giai đoạn vô cùng nhạt nhòa mà họ đã trải qua trước đó, khiến ban huấn luyện đã nhanh chóng sa thải HLV Gerrard. Giờ đây với một triết lý bóng đá hoàn toàn mới của HLV Emery. 

Người hâm mộ đang trông chờ vào một màn lột xác của Aston Villa, sau khi giải đấu Ngoại Hạng Anh quay trở lại. Hàng công không biết ghi bàn, chính là vấn đề đầu tiên mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên giải quyết, hàng thủ thực chất không phải là vấn đề ưu tiên số 1 của Aston Villa.

Đội tuyển Aston Villa
Đội tuyển Aston Villa

Nhận định đội tuyển Brighton

Những chú chim Mòng Biển sau khi tạo ra được vô vàn những bất ngờ và sóng gió đối với các đội bóng trong nhóm Big Six. Thì giờ đây, họ đã trở lại với đúng diện mạo của mình. Một đội bóng chỉ nằm trong top 7 hiện tại của Ngoại hạng Anh, lối chơi của Brighton nhìn chung vẫn còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và lăn xả của tiền đạo người Bỉ Trossard.

Gần như hai lão tướng trong đội hình của Brighton là Allana và Welbeck vẫn chưa có những đóng góp rõ ràng về mặt thành tích cho đội bóng này. Trong trận đấu gần nhất của mình, đội bóng này không thể giành chiến thắng trước đối thủ Aston Villa với tỷ số 1-2. Đây chính là lý do duy nhất, để Brighton quyết tâm chinh phục đội bóng này trong trận đấu giao hữu sắp tới đây.

Đội tuyển Brighton
Đội tuyển Brighton

Đừng bỏ lỡ những tin tức nhận định của chúng tôi ở phần bên dưới :

Nhận định chuyên gia trận đấu Aston Villa vs Brighton 

Trận thua trước Cardiff vừa qua, nhìn chung không phải là vấn đề của Aston Villa. Khi đội bóng này muốn cải thiện lối chơi cũng như phong độ của các cầu thủ, nhiều hơn là những trận thắng gần như vô nghĩa ở một vài trận đấu giao hữu. Sau khi HLV Emery ký hợp đồng với đội chủ sân Villa Park, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhanh chóng định hình lối chơi của đội bóng này. 

Với đội chủ nhà đây chính là trận đấu giao hữu thứ 2, ngược lại với các vị khách Brighton, trận chiến với thầy trò HLV Emery, mới chỉ là trận giao hữu đầu tiên. Dự đoán Brighton sẽ xuất hiện ít nhiều những sai lầm trong cách thức thi đấu.

 => Chuyên gia nhận định Aston Villa vs Brighton: Đặt Brighton FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Aston Villa vs Brighton 

Aston Villa vs Brighton 
Aston Villa vs Brighton

Đội hình hiện tại của cả hai đội bóng vẫn chưa có đầy đủ lực lượng, khi những cầu thủ trụ cột đã cùng với đội tuyển Quốc Gia của họ tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Vì vậy, với một bộ khung xuất phát đa phần là những cầu thủ trong hệ thống dự bị. Cuộc đối đầu lần này giữa hai đội bóng khả năng cao sẽ xuất hiện kèo Tài, khi cả hai đều không chịu bất cứ áp lực nào về mặt thành tích.

=> Chuyên gia dự đoán Aston Villa vs Brighton – Giao hữu CLB: Tài FT

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Brighton – Giao hữu CLB: 1-2

Thống kê cặp đấu Aston Villa vs Brighton 

Quá khứ đối đầu giữa Aston Villa vs Brighton

Quá khứ đối đầu giữa Aston Villa vs Brighton
Quá khứ đối đầu giữa Aston Villa vs Brighton

Thành tích dạo gần đây của Aston Villa 

Thành tích dạo gần đây của Aston Villa
Thành tích dạo gần đây của Aston Villa

Thành tích dạo gần đây của Brighton 

Thành tích dạo gần đây của Brighton
Thành tích dạo gần đây của Brighton

Tương quan lực lượng dự kiến của Aston Villa vs Brighton 

Các gương mặt không tham gia trận đấu Aston Villa vs Brighton

Aston Villa: Emiliano Martínez, vắng mặt vì phục vụ Argentina ở World Cup, Matty Cash, được nghỉ ngơi sau khi cùng Ba Lan trở về nước.

Brighton: Alexis Mac Allister, vẫn đang phục vụ đội tuyển Argentina, Pervis Estupiñán, Moisés Caicedo, Leandro Trossard, được nghỉ ngơi sau khi trở về từ chiến dịch World Cup

Đội hình ra sân ở trận  Aston Villa vs Brighton 

Aston Villa: Robin Olsen, Lucas Digne, Tyrone Mings, Ezri Konsa, Calum Chambers, John McGinn, Boubacar Kamara, Douglas Luiz, Jacob Ramsey, Emiliano Buendía, Danny Ings.

Brighton: Robert Sánchez, Pascal Groß, Lewis Dunk, Levi Colwill, Billy Gilmour, Evan Ferguson, Jan Paul van Hecke, Solly March, Adam Lallana, Danny Welbeck, Joël Veltman.

Tất cả những nhận định trước trận đấu giữa hai đội Aston Villa vs Brighton, 20h00 ngày 08/12 mà chúng tôi đã đưa ra là những nguồn tin đáng tin cậy. Theo như các chuyên gia của bongda24 cuộc chiến giữa hai đội bóng đang thi đấu tại Ngoại Hạng Anh, vẫn sẽ mang lại cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.