Nhận định bóng đá trận đối đầu Arsenal vs Lyonnais, 22h30 ngày 08/12

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Arsenal vs Lyonnais

Nhận định Arsenal vs Lyonnais, 22h30 ngày 08/12, giải đấu Giao hữu CLB. Sau một giai đoạn chia tay hầu hết những trụ cột lên tuyển phục vụ, thì giờ đây Arsenal mới bắt đầu tìm kiếm những đối thủ để lấy lại cảm giác thi đấu. Vào ngày 08/12 sắp tới đây, Arsenal lựa chọn đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 là Lyonnais để đối đầu. Cuộc chiến lần này giữa hai đội bóng có phần thú vị, khi họ được thi đấu trên sân vận động Al Maktoum đây là một sân đấu của Ả Rập chứ không phải là ở Ngoại hạng Anh hay ở Ligue 1. Giờ đây hãy cùng những chuyên gia của bongda24 tìm hiểu về phong độ của hai đội bóng này nhé!

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Arsenal vs Lyonnais

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Arsenal vs Lyonnais
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Arsenal vs Lyonnais

Nhận định câu lạc bộ Arsenal

Đối với Arsenal, họ chính là câu lạc bộ bay cao và bay xa ở mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Thực sự thầy trò HLV Arteta đang khiến nhiều đối thủ tại Xứ Sở Sương Mù cảm thấy ngán ngẩm mỗi khi đối đầu, với lực lượng toàn bộ là những cầu thủ trẻ và giàu lòng nhiệt huyết, Arsenal đã mang đến một lối chơi vô cùng máu lửa.

Không những vậy, điểm đặc biệt để tạo nên một Arsenal hùng mạnh như thời điểm hiện tại chính là phong độ của đội bóng này. Điều mà Pháo Thủ gần như không sở hữu suốt giai đoạn đầu mùa giải, như thời HLV Arteta. Mùa giải năm nay, chính là mùa giải mà Pháo Thủ bắt đầu mơ về những mục tiêu xa hơn ngoài khu vực Ngoại hạng Anh.

Câu lạc bộ Arsenal
Câu lạc bộ Arsenal

Nhận định câu lạc bộ Lyonnais

Hiện tại Lyonnais vẫn chịu khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng, mới đây nhất là trường hợp của cầu thủ người Brazil Paqueta. Khi tiền vệ tấn công số 1 của Lyon đã chuyển sang khoác áo của West Ham United, một đội bóng đang thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. Với sự mất mát khá lớn trong ba mùa giải gần đây, Lyon nhanh chóng đánh mất đi hình ảnh mạnh mẽ vốn có của mình.

Thậm chí khả năng quay trở lại khu vực top 4 của giải đấu, đối với đội bóng này cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mặc dù Lyonnais mới chiêu mộ thành công “người cũ của Pháo Thủ” là Alexandre Lacazette. Hàng thủ trở nên yếu ớt và hàng công không còn sức sáng tạo, thì đây là lúc mà đại diện của Ligue 1, chứng tỏ được giá trị của mình trước đối thủ Arsenal.

Câu lạc bộ Lyonnais
Câu lạc bộ Lyonnais

Một vài tin tức nhận định liên quan về các cặp đấu khác :

Nhận định chuyên gia trận đấu Arsenal vs Lyonnais 

Đây là trận đấu giao hữu câu lạc bộ, vì vậy Arsenal sẽ chỉ mang một đội hình gồm những cầu thủ dự bị để thi đấu. Tuy vậy, đây cũng là một phần kế hoạch của HLV Arteta, khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang có những động thái sẽ thanh lọc một vài cái tên trong tương lai. Hàng công của Arsenal thực sự đang tỏa sáng rực rỡ, tuy nhiên những cầu thủ dự bị lại không cùng đẳng cấp để có thể khỏa lấp khoảng trống mà các trụ cột để lại. 

Đây cũng chính là bài toán mà HLV Arteta đang muốn có lời giải đáp tại trận chiến với Lyonnais sắp tới đây. Ngược lại, đối với đại diện đến từ Pháp, mục tiêu hàng đầu hiện tại chính là lấy lại phong độ.

 => Chuyên gia nhận định Arsenal vs Lyonnais: Đặt Kèo hòa FT

Dự đoán tài xỉu trận đấu Arsenal vs Lyonnais 

Arsenal vs Lyonnais 
Arsenal vs Lyonnais

Cuộc đối đầu lần này giữa hai đội bóng sẽ được dự đoán sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng, khi cả hai đều ưa thích lối đá tấn công. Arsenal sẽ gặp đôi chút khó khăn, bởi các cầu thủ trên hàng công như Saka, Jesus và Martinelli đều không thể ra sân. 

Ngược lại đây sẽ là lợi thế đối với các vị khách, khi tập thể này sở hữu rất ít những cầu thủ tham dự World Cup năm nay. Đây sẽ là tiền đề, để Lyonnais có thể nhận thấy khuyết điểm và bùng nổ hơn trong giai đoạn còn lại của Ligue 1.

=> Chuyên gia dự đoán Arsenal vs Lyonnais – Giao hữu CLB: Tài FT

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Lyonnais – Giao hữu CLB: 2-2

Thống kê cặp đấu Arsenal vs Lyonnais 

Quá khứ đối đầu giữa Arsenal vs Lyonnais

Quá khứ đối đầu giữa Arsenal vs Lyonnais
Quá khứ đối đầu giữa Arsenal vs Lyonnais

Thành tích dạo gần đây của Arsenal 

Thành tích dạo gần đây của Arsenal
Thành tích dạo gần đây của Arsenal

Thành tích dạo gần đây của Lyonnais 

Thành tích dạo gần đây của Lyonnais
Thành tích dạo gần đây của Lyonnais

Tương quan lực lượng dự kiến của Arsenal vs Lyonnais 

Các gương mặt không tham gia trận đấu Arsenal vs Lyonnais

Arsenal: Gabriel Jesus chấn thương, Gabriel Martinelli, Bukayo Saka, William Saliba, Ben White, Aaron Ramsdale đang phục vụ câu lạc bộ 

Lyonnais: Alexandre Lacazette không thể ra sân, Nicolás Tagliafico phục vụ đội tuyển

Đội hình ra sân ở trận  Arsenal vs Lyonnais 

Arsenal: Matt Turner, Kieran Tierney, Gabriel Magalhaes, Oleksandr Zinchenko, Martin Ødegaard, Thomas Partey, Granit Xhaka, Rob Holding, Reiss Nelson, Mohamed Elneny, Marquinhos.

Lyonnais: Anthony Lopes, Malo Gusto, Sinaly Diomandé, Castello Lukeba, Henrique, Maxence Caqueret, Thiago Mendes, Houssem Aouar, Tetê, Karl Toko Ekambi.

Những nhận định trước trận đấu giữa hai đội Arsenal vs Lyonnais, 22h30 ngày 08/12 ở ngay phía trên, đều đến từ cơ sở dữ liệu các thống kê dạo gần đây của hai đội bóng. Vì vậy đây chính là những thông tin hoàn toàn có căn cứ và cơ sở. Bên cạnh đó, trang web bongda24 của chúng tôi vẫn hoạt động 24/24, nơi luôn chào đón những người đam mê bóng đá.