Anh World Cup 2022 rén nhẹ vì ám ảnh thất bại vòng loại 1/8

Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử 

Những “kẻ ngoại đạo” đánh bại Anh trong một kịch bản khó lường nhất ở World Cup 2022. Senegal dù bị đánh giá yếu nhưng tỏ ra tự tin đánh bại Anh ở vòng 1/8 nếu kịch bản mong muốn thành hiện thực. 

Anh sẽ lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022

Một trận đấu nhìn chung có vẻ không cân tài không cân sức khi đội tuyển Anh đang được xếp hạng ở hạng 5 trong khi đó đối thủ của họ là đội tuyển Senegal lại đang đứng ở vị trí thứ 18 trong cùng bảng xếp hạng FIFA

Anh tự hào vượt qua vòng 16 đội xuất sắc nhất World Cup 2022

Trong trận đấu tiếp theo tại World Cup 2022 thì đội tuyển anh đã rất tự tin khi là đội đầu bảng B và sẽ phải đấu trực tiếp với đội nhì bảng A là Senegal. Nhìn chung thì đâu là trận đấu được nhận xét là không ngang tài ngang sức.

Đội tuyển Anh đang được xếp hạng ở hạng 5
Đội tuyển Anh đang được xếp hạng ở hạng 5

Trong lịch sử, Anh và Senegal chưa bao giờ gặp nhau

Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử nên trận đấu tới đây rất đáng để người hâm mộ mong chờ. Dù bị xếp “chiếu dưới” nhưng Senegal đã tìm ra cho đội mình phương pháp chiến thắng đội Anh.

Tại vòng bảng, Anh dẫn đầu bảng B với thành tích bất bại 2 trận và hòa 1.Sau vòng bảng, tam sư trở thành đội có hàng công tốt nhất bên cạnh Tây Ban Nha với 9 bàn thắng

Trận đấu này sẽ là cột mốc đáng nhớ cả 2 nước
Trận đấu này sẽ là cột mốc đáng nhớ cả 2 nước

Senegal là đội tuyển đã thắng 0-2 Qatar ở lượt trận thứ 2, Những chú sư tử Teranga đã chơi không tốt trước Hà Lan, để thua 2 bàn. Ở trận chung kết, nhờ may mắn và tài năng của các cá nhân, đại diện châu Phi mới hạ được Ecuador.

Anh có chất lượng cầu thủ xuất sắc và Senegal thì đang có một phong độ ổn định. Đây được dự đoán là trận đấu khó phân định thắng thua.

Trận đấu thuộc vòng 16 đội World Cup 2022 được biết đến là trận đấu đầu tiên giữa Anh và Senegal. Trong lịch sử, Tam sư bất bại cả 20 trận với các đại diện châu Phi. Điều này giúp thầy trò Southgate tăng cường sự tự tin và phong độ trước trận đấu sắp tới

Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử 
Anh và Senegal chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử

Các tuyên bố từ phía trợ lý HLV El Hadji Diouf

Trợ lý của tuyển Senegal khẳng định chiến thắng 

“Chúng tôi luôn giành chiến thắng trong các trận đấu trên chấm 11m. Nếu trận đấu phải diễn ra trong các trận trên chấm 11m, chúng tôi sẽ thắng.

Chiến thắng rất dễ dàng. Chúng tôi biết thủ môn mà chúng tôi có là Mendy. Anh ấy có thể cứu thua cho chúng tôi” trợ lý HLV El Hadji Diouf của tuyển Senegal tuyên bố.

Trợ lý tuyển Senegal nói về thất bại của ĐT Anh

2 pha đá hỏng của Bukayo Saka và Jadon Sancho là một trong những kí ức thất bại của Anh. Điều đó khiến họ thất bại ê chề trước Italia tại Euro 2021 ngay trận chung kết vừa qua.

Senegal đang đứng ở vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng FIFA
Senegal đang đứng ở vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng FIFA

Đánh giá về đội tuyển Anh tại thời điểm này

Đánh giá về đội tuyển Anh tại thời điểm này

Anh có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trước nhiều khán giả bóng đá quốc tế ngay ở trận đấu với Iran. Thành tích cuối cùng mà đội bóng để lại là 6-2. Ngoài ra đội bóng này còn giữ sạch lưới trước đội tuyển Hoa Kỳ. Cuối cùng là họ đã đánh bại luôn cả đội tuyển xứ Wales với tỷ số cách biệt 3 bàn và xứng đáng  giành ngôi vị đầu bảng B

Ngược lại, tại bảng A thì đội tuyển Senegal đã để thua 2 bàn trước đội tuyển Hà Lan ngay ở trận mở bàn. Từ thất bại đó họ đã sửa sai bằng 2 trận thắng liên tiếp đó là thắng 3-2 trước đội tuyển Qatar và làm thủng lưới 2 bàn trước đội Ecuador. Nhưng đây là bảng đấu được xem là dễ dàng cho đội tuyển này.

Senegal đã thắng 3-2 trước đội tuyển Qatar và làm thủng lưới Ecuador
Senegal đã thắng 3-2 trước đội tuyển Qatar và làm thủng lưới Ecuador

Có thể nói hiện tại trận đấu này là khó khăn lớn nhất cản bước của đội tuyển Senegal tới chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên trái bóng thì tròn và không ai biết tiếp theo nó sẽ làm thủng lưới đội nào. Anh có lại viết tiếp chuỗi trận đấu thành công của mình hay không và Senegal có thành công thức hiện các chiến lược ban đầu hay không? Hãy theo dõi chúng tôi để xem trận đấu Anh và Senegal này nhé!

Tình hình của các cầu thủ Anh trước trận đấu

Trung vệ John Stones của ĐT Anh cho biết để dành được chiến thắng thì dù ở bất kỳ trận đấu nào họ đầu có cho mình chung một phương pháp đó là luôn luôn phân tích lối chơi và tìm ra cách tổ chức của đội tuyển đối thủ. Trong trận đấu này giới chuyên môn đánh giá rất cao về đội tuyển Anh và đội tuyển này luôn có truyền thống đi vào vòng trong và thắng tới 5 trận trên 8 trận gần nhất ở World Cup 2022.

Hãy chờ xem cách thể hiện phong độ người chiến thắng của đội tuyển Anh nhé! Anh đã từng chiến đấu với 20 đội bóng đến từ Châu Phi nhưng thành tích đội tuyển này để lại là vô cùng ấn tượng khi thắng tới 14 bàn và chỉ để hòa 6 bàn và không có trận thua. Điều này chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng này ngày càng tự tin và phong độ trước trận đấu sắp tới. Liệu họ có thành công chiến thắng Senegal hay không

Trận đấu giữa Anh và Senegal được giới thiệu ở trên hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin cần thiết. Nếu bạn muốn xem tất cả các trận đấu thì hãy theo dõi bongda24 để xem được sớm nhất nhé!