Siêu sao Ronaldo thuộc đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022

Ronaldo nhận tin buồn nhất sự nghiệp tại WC 2022

World Cup 2022 đã và đang diễn ra với thế trận đầy bất ngờ, khi nhìn nhận lại kết quả từ vòng bảng. Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên xuất hiện đội hình tệ nhất vòng bảng. Năm 2022 hẳn là khoảng thời gian đau đớn nhất đối với CR7 khi vừa mất đi đứa con yêu dấu, phong độ giảm sút đến mức tồi tệ. Cùng bongda24 tìm hiểu về chủ đề nóng này thêm nhé.

World Cup 2022 liệu có là canh bạc cuối cùng của CR7?

Cristiano Ronaldo chắc hẳn là cầu thủ được gọi tên nhiều nhất trong bộ môn bóng đá khắp hành tinh trong khoảng thời gian vừa qua và cả hiện tại. Sự chú ý tột đỉnh này diễn ra sau phát ngôn sốc nhằm vào Manchester United (M.U), đội bóng chủ quản của anh và người thầy Erik Ten Hag.

Thời điểm siêu nhạy cảm từ cơn địa chấn Ronaldo

Cuộc phỏng vấn là căn nguyên gây nên cuộc siêu địa chấn của Ronaldo và nhà báo Piers Morgan đến từ tờ The Sun. Thực hiện trong thời điểm nóng, chỉ vài ngày trước kỳ WC 2022 chính thức khởi tranh. Theo đó, cuộc phỏng vấn đã hé lộ nguồn thông tin gây sốc đẩy siêu sao đến chân tường. Viễn cảnh trở lại đấu trường Old Trafford là điều không tưởng.

World Cup 2022 liệu có là canh bạc cuối cùng của CR7?
World Cup 2022 liệu có là canh bạc cuối cùng của CR7?

Trong tương lai, sự chào đón từ fan hâm mộ như một người hùng liệu có được tiếp diễn. Cục diện nào sẽ được diễn ra đang là dấu hỏi lớn trong khi CR7 chưa hề manh nha đến ý định giải nghệ ở độ tuổi 37. Vậy nên World Cup 2022 được xem là giải đấu sắp đặt vận mệnh của anh, những màn trình diễn liệu có cứu cánh Cristiano Ronaldo rời khỏi Old Trafford.

Áp lực nào dành cho siêu cầu thủ

Áp lực rất dễ nhấn chìm CR7, có lẽ điều này đã trở thành một phần quen thuộc của siêu sao bóng đá quốc tế suốt sự nghiệp lừng danh của mình. Tuy nhiên đặt tại thời điểm hiện tại, cục diện đã khác quá xa. Dù cho sự ngạo nghễ vẫn luôn hiện hữu nhưng không thể che đậy được dấu hiệu hết thời thể hiện rõ nét qua từng bước chạy trên sân cỏ.

Áp lực luôn là thứ hiện hữu suốt sự nghiệp cống hiến của CR7
Áp lực luôn là thứ hiện hữu suốt sự nghiệp cống hiến của CR7

Trong tình huống không có bất cứ mâu thuẫn nào nổ ra giữa Erik Ten Hag và Ronaldo. Hành động mà chiến lược gia đến từ Hà Lan đã để CR7 ngồi băng ghế dự bị sau nhiều lượt trận của MU, là một minh chứng cho sự hợp lý khi suy xét theo phương diện chuyên môn.

Ronaldo nhận tin buồn nhất sự nghiệp tại WC 2022

Chưa từng xuất hiện trước đó, khi mà vị trí của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha lại giảm sút tột đỉnh trong lòng những fan hâm mộ ruột như tại World Cup 2022.

Thông tin không hề đem lại niềm vui từ CĐV quê nhà

Ronaldo nhận tin buồn nhất sự nghiệp tại WC 2022
Ronaldo nhận tin buồn nhất sự nghiệp tại WC 2022

Thời điểm 2h00 ngày 7/12 (theo giờ Việt Nam), tuyển Bồ Đào Nha đã bước vào thế trận nằm trong khuôn khổ của vòng 1/8 World Cup 2022 đối đầu với Thụy Sĩ. Tiền đạo mang băng đội trưởng CR7 vẫn là sự chọn lựa hàng đầu trên hàng công đến từ HLV Fernando Santos. 

Cùng thời điểm theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha đã có một cuộc khảo sát được tung ra. Kết quả thu được cho thấy phần đông CĐV Selecao châu Âu lại không muốn sự xuất hiện của Ronaldo trong đội hình chính giáp mặt Thụy Điển. Ý kiến của họ nói lên nỗi bất an và lo sợ sức ảnh hưởng của CR7 sẽ là tuyển giảm sút phong độ vốn có.

Fan đang quay lưng lại với ông lão CR7
Fan đang quay lưng lại với ông lão CR7

Cục diện của hiện tại của tuyển thủ CR7

Hiện tại sau vòng bảng, Cristiano Ronaldo mới lập công được 1 bàn thắng. Tuy nhiên bàn thắng này lại đến từ chấm phạt đền trong trận đối đầu với Ghana, khoảng thời gian sau đó chưa có bất cứ pha kiến tạo sáng giá nào. Chưa kể đến việc CR7 đang nằm trong danh sách những cái tên thi đấu tệ nhất trong vòng bảng.

Sau những giờ phút trình diễn cùng trái bóng tròn gây ra thất vọng, vị trí của Cristiano Ronaldo đã suy giảm khá nhiều trong lòng mỗi người hâm mộ anh. Không loại trừ yếu tố tuổi tác khi đã ở tuổi 37 ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của siêu sao. Vậy nên trong 3 lượt trận diễn ra trên sân tại vòng bảng anh đều bị thay ra.

Sự mệt mỏi của Ronaldo đang hiện hữu cực rõ nét
Sự mệt mỏi của Ronaldo đang hiện hữu cực rõ nét

Suốt quãng thời gian cống hiến cho nền bóng đá trong quá khứ, Cristiano Ronaldo chưa từng một lần phải lo lắng về vị trí của mình trên sân như bây giờ. Việc bị chính người dân Bồ Đào Nha quay lưng đã thành nỗi đau vô hình bóp nghẹt trái tim nhiệt huyết của anh.

Sự mệt mỏi của Ronaldo đang hiện hữu cực rõ nét

Hình ảnh Ronaldo khác xa so với tưởng tượng

Hình ảnh xuất hiện nhiều nhất đem lại hiệu ứng trái ngược hoàn toàn so với những gì thường thấy về Cristiano Ronaldo trong buổi tập cùng đồng đội. Tại kỳ World Cup 2022, Ronaldo ghi 1 bàn thắng đến từ chấm phạt đền. Tuy nhiên sau đó anh đã bỏ lỡ đến tận 3 cơ hội béo bở, chứ không muốn nói đến mắc lỗi khiến cho “Selecao” để thua Hàn Quốc ở lượt cuối bảng.

Có thể tiền sẽ xoa dịu nỗi buồn trong tim CR7
Có thể tiền sẽ xoa dịu nỗi buồn trong tim CR7

Vẻ mệt mỏi của CR7 làm thế nào để có thể hóa giải?

Thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo đang được đồn đoán đã tìm ra bến đỗ mới. Theo Marca, rất có khả năng CR7 sẽ khoác màu áo CLB Al Nassr ở Saudi Arabia từ ngày 1/1/2023. Thời gian thực hiện giao kèo trong vòng 2,5 năm, mức lương quy định là 200 triệu euro/năm.

Cho dù thế cục tại World Cup 2022 diễn ra là vậy, Cristiano Ronaldo vẫn luôn là một tượng đài vĩ đại trong nền bóng đá Bồ Đào Nha. Bàn thắng duy nhất vào lưới Ghana đã giúp anh ghi được kỷ lục là cầu thủ bóng đá ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Hãy cùng theo dõi bongda24 để luôn nắm bắt kịp thời những thông tin về kỳ WC năm nay.