Sao Uruguay hứa hẹn tạo “cơn sốt” tại World Cup 2022

De Arrascaeta đền đáp sự tín nhiệm của HLV trao gửi cho mình

Sân chơi World Cup 2022 đang dần hé lộ những gương mặt cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ xuất sắc giúp đội nhà giành chiến thắng. Trong đó, tuyển Uruguay cũng có nhiều cầu thủ chơi bóng điêu luyện. Bongda24 sẽ cùng mọi người tìm hiểu kỹ hơn về thông tin.

Mbappe cũng là điển hình cho kỳ chuyển nhượng sau World Cup
Mbappe cũng là điển hình cho kỳ chuyển nhượng sau World Cup

Các trận bóng tại World Cup cũng giúp các CLB tìm kiếm nhân tài

Kỳ chuyển nhượng cầu thủ vào tháng Giêng tới, các CLB đều mong muốn chiêu dụ được cầu thủ đúng với tiêu chí chiến thuật dự định. Cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện bản lĩnh trên sân cỏ và tìm kiếm nơi lý tưởng cho mình.

World Cup 2022 là cơ hội tuyệt vời để các đội bóng lớn theo dõi, quan sát và tìm mục tiêu cải cách đội hình của CLB. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp đến, màn đột phá ở giải bóng lớn nhất hành tinh sẽ tạo ra được bước ngoặt sự nghiệp cho mỗi cầu thủ dù là đội tuyển nào đi nữa.

Những cái tên đang lọt vào tầm ngắm của các CLB lớn Chelsea, Arsenal, Tottenham như:

  • Youri Tielemans
  • Josky Guardiola
  • Weston McKennie

Trong đó cũng không quên nhắc đến Christian Pulisic, Adrien Rabiot và Mohammed Kudus cũng có những biểu hiện rất tích cực tại giải đấu. Các ông lớn châu Âu đang tính kế hoạch để thâu tóm cho kỳ được những tài năng này.

De Arrascaeta có pha lập cú đúp ấn tượng trước tuyển Ghana
De Arrascaeta có pha lập cú đúp ấn tượng trước tuyển Ghana

Sau mỗi kỳ World Cup sẽ có một kỳ chuyển nhượng lớn

Quay ngược thời gian để cập nhật tin tức chuyển nhượng, chúng ta có thể xem xét lại nhiều thương vụ chuyển nhượng kinh điển nổ ra sau World Cup. Điển hình nhất là James Rodriguez gia nhập Real Madrid sau màn trình diễn chói sáng tại Brazil năm 2014. sự nghiệp bóng đá có cơ hội phát triển.

Kylian Mbappe cũng là một điển hình chuyển nhượng sau World Cup 2018

Kylian Mbappe cũng là một điển hình khác. Tên tuổi của tiền đạo người Pháp bỗng trở thành từ khóa hot khi giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chơi rất tốt và nhận được sự yêu thương từ CĐV. Hiện cầu thủ đang trực thuộc sự quản lý của PSG với Messi.

Giorgian de Arrascaeta đang được nhiều CLB ngắm đến

Tiếng tăm chưa quá nổi nhưng những cống hiến trên sân cỏ cũng giúp khẳng định được tài năng của mình. Cầu thủ sẽ có giá không cao nhưng phù hợp với tiêu chí chiến lược của các CLB trong thời gian sắp tới.

Giorgian de Arrascaeta hứa hẹn cũng là mục tiêu “ngon bổ rẻ” cho kỳ chuyển nhượng sau khi World Cup 2022 kết thúc. Tiền vệ tấn công 28 tuổi có mặt trong danh sách 26 tuyển thủ của Uruguay tranh tài tại Qatar.

Uruguay dừng bước ở vòng bảng World Cup 2022 trong sự thất vọng
Uruguay dừng bước ở vòng bảng World Cup 2022 trong sự thất vọng

Thua Bồ Đào Nha nhưng các “sao” của Uruguay lại được quan tâm

De Arrascaeta được đưa vào sân thay người ở trận thua của Uruguay trước Bồ Đào Nha với tỷ số 0 – 2. Cầu thủ này chỉ thật sự được khán giả biết đến khi tham gia vào trận bóng này. Anh đã có những cú kiến tạo bóng hay.

De Arrascaeta đền đáp sự tín nhiệm của HLV trao gửi cho mình

Ngôi sao đang thuộc biên chế Flamengo tỏa sáng nhờ cú đúp bàn thắng khi Uruguay hạ gục Ghana cói tỷ số chung cuộc 2 – 0. HLV từ đó mới quyết định điền tên De Arrascaeta vào danh sách đội hình các cầu thủ thi đấu chính.

De Arrascaeta đền đáp sự tín nhiệm của HLV trao gửi cho mình
De Arrascaeta đền đáp sự tín nhiệm của HLV trao gửi cho mình

Thực tế đã chứng minh, ngôi sao sinh năm 1994 đã đền đáp được niềm tin của HLV Alonso. Khả năng của cầu thủ này là di chuyển thông minh, tạo cú dứt điểm sắc bén giúp De Arrascaeta xe toạc hàng phòng ngự của Ghana.

>>> Xem thêm:

Thành tích đáng nể trong các trận bóng gần đây

Trong màu áo CLB Flamengo trong mùa giải năm nay, De Arrascaeta thi đấu khá thuyết phục khi tham gia vào 24 trận bóng, ghi 13 bàn thắng. Chỉ với thành tích này thôi cũng đủ khiến các ông lớn “thèm thuồng” cầu thủ này. 

Ngôi sao 28 tuổi có thể được “đổi đời” sau màn thể hiện ấn tượng tại World Cup
Ngôi sao 28 tuổi có thể được “đổi đời” sau màn thể hiện ấn tượng tại World Cup

Ở tuổi 28, De Arrascaeta đang bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Bất chấp Uruguay dừng chân tại vòng bảng World cup năm nay, màn thể hiện của anh được giới chuyên môn đánh giá cao và đáng được khen ngợi.

Mục tiêu săn đón “giá hời” chất lượng mà các ông lớn đang hướng đến

Anh hứa hẹn sẽ trở thành mục tiêu chuyển nhượng đầy tiềm năng với Arsenal, Chelsea. Rodrigo Bentancur (Tottenham) và Darwin Nunez (Liverpool) cũng đang được ngắm nghía mua về trong tháng Giêng tới.

Có thể, việc chuyển sang thi đấu ở Premier League có thể giúp sự nghiệp của tiền vệ 28 tuổi được nâng tầm lên một bước mới. Còn ở chiều ngược lại, các CLB Arsenal – Chelsea – Tottenham sẽ có một chữ ký chất lượng giá hời.

World Cup 2022 đang ở giai đoạn quan trọng khi các đội đang cố gắng lượt vòng ⅛ tiến vào tứ kết. Các cầu thủ vì vinh quang nước nhà và cũng vì sự nghiệp bản thân sẽ cố gắng hết mình trên sân cỏ. Kỳ chuyển nhượng sắp tới hứa hẹn đội hình của các CLB lớn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể.