Pulisic là cầu thủ được nhiều CLB châu Âu cân nhắc chiêu mộ

Pulisic dính chấn thương khi cố gắng đưa Mỹ lọt vào vòng ⅛ World Cup

Ngôi sao người Mỹ có màn trình diễn trên sân cỏ quá ấn tượng. Vì vậy, ký giả Dean Jones đã có tiết lộ mới về Pulisic. Thời gian tới, anh phải lựa chọn một nơi dừng chân tốt nhất cho tương lai của mình. Bongda24 cập nhật các tin tức có liên quan đến cầu thủ này. Cậu thật sự là một tài năng bóng đá trẻ.

Tương lai vẫn còn phía trước vì đang tập trung thi đấu cho World Cup

Anh chàng cầu thủ tài năng đang thi đấu cho ĐT Hoa Kỳ tại World Cup 2022. Tại đấu trường giải bóng lớn nhất hành tinh, anh đã cùng đồng đội có nhiều pha bóng tuyệt đẹp làm nức lòng người hâm mộ. Cầu thủ đang được chú ý.

Pulisic vẫn chưa thật sự tỏa sáng khi đến Chelsea
Pulisic vẫn chưa thật sự tỏa sáng khi đến Chelsea

Nhiều CLB lớn đang chú ý màn trình diễn của Pulisic

Thời gian này, Christian Pulisic trở thành cái tên hot trên tin tức chuyển nhượng. Ngôi sao người Mỹ bất ngờ được các ông lớn Arsenal lẫn Manchester United ngỏ lời. Mới đây, một CLB khác tại Premier League được cho là muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Borussia Dortmund.

Dù bản thân đang được nhiều nơi muốn chiêu mộ, cầu thủ trẻ vẫn đang cùng đồng đội thi đấu tại giải bóng ở Qatar. Nhưng dù sao tìm một bến đỗ mới chắc cũng tốt cho cầu thủ này vì biết đâu anh sẽ phát huy hết tài năng của mình.

Màn thể hiện của anh vẫn đang được quan sát theo dõi sít sao

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định Newcastle United đang theo dõi diễn biến hợp đồng của Pulisic. Thời gian hợp đồng chỉ còn lại 18 tháng giữa cầu thủ này với Chelsea. Và cũng theo tiết lộ từ Danejones, Chích chòe đang có kế hoạch thâu tóm bom tấn của The Blues nên không có ý sẽ giữ lại Pulisic.

Pulisic có thể sẽ rời khỏi Chelsea sau khi kết thúc mùa giải
Pulisic có thể sẽ rời khỏi Chelsea sau khi kết thúc mùa giải

Pulisic là cầu thủ mà họ cần cân nhắc chiêu mộ. Tôi nghĩ rằng, cầu thủ này phù hợp với những tiêu chí chuyển nhượng mà Newcastle đang hướng đến. Cậu ấy sẽ không được coi là siêu sao khi chọn đến Newcastle và điều đó rất quan trọng. Tôi nghĩ, cậu ấy phù hợp với phong cách chơi bóng của CLB”

>>> Xem thêm nhiều tin tức chuyển nhượng:

Những biểu hiện nổi bật của Pulisic khi không được gia hạn hợp đồng

Tài năng của cầu thủ trẻ này không ai có thể phủ nhận. Tương lai và sự nghiệp còn dài nên không ai dự đoán được anh sẽ tỏa sáng lúc nào. Những nỗ lực trên sân cỏ khiến nhiều ông lớn khâm phục và muốn có được anh.

Newcastle từ năm ngoái đã cần có anh cho đội hình của mình

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ thêm, thực tế Newcastle đã đưa ra lời đề nghị mong muốn có được anh từ hồi tháng 8. Tuy nhiên, thời điểm đó thì Chelsea không có kế hoạch sẽ chia tay tiền đạo này. Còn thời điểm hiện tại, dù không muốn nhận những bản hợp đồng cho mượn nhưng The Blues sẵn sàng bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi kết thúc World Cup.

Anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận Mỹ vs Iran
Anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận Mỹ vs Iran

Luôn cảm thấy thoải mái dù không biết Chelsea có cần mình nữa không

Thời điểm này, Chelsea không có ý định cho mượn Pulisic vì ngôi sao này không muốn như vậy. Nếu làm được điều đó, CLB này đã thực hiện từ tháng 8/2022 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nói chung, cầu thủ trẻ mong muốn có điểm dừng chân cố định để tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá.

Hiện tại, cầu thủ vẫn rất vui vẻ khi được sinh hoạt ở CLB này. Anh chưa bao giờ có ý định tạo sóng gió để được ra đi. Sự thoải mái còn được thể hiện qua những lời nói ngọt ngào dành cho HLV Potter. Vị thuyền trưởng này không quan tâm mấy đến anh và không tạo cơ hội đá chính cho cầu thủ này.

World Cup cũng là nơi để các cầu thủ trẻ đánh bóng tên tuổi của mình

World cup chính là nơi để nhiều cầu thủ tạo cơ hội đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Qua đó, giá trị bản thân trên thị trường chuyển nhượng cũng cao hơn. Pulisic dù không còn quá trẻ nhưng cũng cần World Cup tạo sức bật để tìm một bến đỗ tốt tương tự Chelsea. Cơ hội vẫn còn mở ra với Captain America khi anh cùng đồng đội đã đưa tuyển Mỹ thẳng tiến vòng 16 đội.

Ở lượt trận cuối vòng bảng dù giành được chiến thắng nhưng Pulisic không may dính chấn thương. Với sự nỗ lực của đội ngũ y tế và quyết tâm nhanh chóng hồi phục, anh hiện đang có mặt trên sân luyện tập cùng đồng đội.

Pulisic dính chấn thương khi cố gắng đưa Mỹ lọt vào vòng ⅛ World Cup
Pulisic dính chấn thương khi cố gắng đưa Mỹ lọt vào vòng ⅛ World Cup

Không biết được bến đỗ tiếp theo của Pulisic là ở CLB nào. Anh sẽ có cơ hội được tham gia vào các trận đấu nhiều hơn. Với quyết tâm chiến đấu và niềm đam mê bóng đá, người hâm mộ còn trông chờ nhiều điều ở cầu thủ này.