Chelsea quyết chi mạnh để củng cố tuyến giữa

Tài năng của Ismael Bennacer hợp với sự phát triển của Chelsea 

Tuyến giữa của Chelsea hiện tại đang cần thêm nhân lực và HLV Potter quyết định chọn mặt gửi vàng để đưa một cầu thủ về tuyển. Và Ismael Bennacer hiện là cái tên đang được Chelsea để ý cho vị trí quan trọng này. 

Bongda24 cùng bạn tìm hiểu chi tiết trong những thông tin dưới đây. 

BLD Chelsea quyết lấy lại hào quang năm xưa cho CLB  

Chelsea sẵn sàng sa thải HLV để CLB tốt hơn 

Trong kỳ chuyển nhượng vào mùa hè vừa qua, bạn sẽ sốc khi Chelsea chi hơn 250 triệu Bảng cho những thương vụ chuyển nhượng đắt giá. Tuy nhiên, bởi sự không khởi sắc và không có kết quả nên HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải sau chuỗi 7 trận không biết thắng. Ngay lập tức, HLV Graham Potter lên nắm quyền thay cho Tuchel.

HLV người Đức Thomas Tuchel bị sa thải vì không khiến Chelsea tăng hạng 
HLV người Đức Thomas Tuchel bị sa thải vì không khiến Chelsea tăng hạng

HLV Potter và sự khởi sắc của Chelsea 

Với sự xuất hiện của tân HLV trưởng cùng lối chơi được đổi mới, Chelsea dần lấy lại được phong độ. Có vẻ như Chelsea hợp với HLV Potter và nhiều chuyên gia nhận định, đây có thể là dấu hiệu của sự hồi sinh. The Blues kéo dài chuỗi kỉ lục 9 trận bất bại liên tiếp khiến Chelsea trở thành cái tên hot nhất vào thời điểm ấy. Đây là màn mở đầu không gì thuận lợi hơn, thể hiện được năng lực của tân HLV trưởng. 

Chelsea chưa kịp hồi sinh đã phải lụi tàn 

Sau loạt trận bất bại, Chelsea lại kéo dài thành tích thảm hại khi rơi xuống vị trí thứ 8 sau 14 trận ra sân. Lần đầu tiên trong khoảng 20 năm trở lại đây, Chelsea để thua 3 trận liên tiếp tại mùa giải Premier League. Và lý do được HLV Potter đưa ra là CLB thiếu người tài, đặc biệt ở khu trung tuyến khi các cầu thủ ở vị trí này sắp hết hạn hợp đồng. 

Chelsea kéo dài chuỗi trận không biết thắng qua nhiều mùa giải 
Chelsea kéo dài chuỗi trận không biết thắng qua nhiều mùa giải

Ismael Bennacer trở thành mục tiêu săn đón của Chelsea 

Tài năng của Ismael Bennacer hợp với sự phát triển của Chelsea 

Hiện tại, Chelsea sẵn sàng trả tiền khủng để có thể có được chữ ký của  Ismael Bennacer – cầu thủ dưới trướng của AC Milan. Bên cạnh đó, Arsenal cũng tỏ ra quan tâm đến nam cầu thủ khi có động thái theo sát anh trong những trận anh thi đấu. 

Bennacer là nam cầu thủ có tài năng, có sự đa năng trong lối chơi. Nếu có được cầu thủ này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có nhiều vị trí mà cầu thủ này có thể chơi tốt. Mùa giải trước, anh cũng góp công lớn giúp AC Milan giành được chức vô địch Serie A.

Tài năng của Ismael Bennacer hợp với sự phát triển của Chelsea 
Tài năng của Ismael Bennacer hợp với sự phát triển của Chelsea

Mặc dù giàu, Chelsea cũng phải tính toán khi mua thêm cầu thủ 

AC Milan hiện định giá  Ismael Bennacer ở mức 50 triệu Euro, gấp 3 lần khi học chiêu mộ nam cầu thủ này. Chelsea có vẻ như đang cân nhắc việc có nên chi tiền để mua Bennacer hay không vì trong CLB, họ có Timo Werner và Hakim Ziyech với tổng mức giá gần 90 triệu Euro. Chưa kể là Chelsea cũng đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Kai Havertz với số tiền cực khủng: gần 100 triệu Euro.

>>> Thông tin chuyển nhượng mới nhất tại: tin tức chuyển nhượng 

Chelsea nhả người để có được Ismael Bennacer?

Nếu không muốn chi quá nhiều tiền mặt, Chelsea có thể nhả Jorginho – cầu thủ mà AC Milan đang cần để có Bennacer. Đây cũng là một ý kiến hay và tin chắc Milan cũng thích thú. Cầu thủ 28 tuổi người Ý này hiện không được trọng dụng ở Chelsea. Chính vì vậy, đây là một cuộc trao đổi đôi bên cùng có lợi. 

AC Milan đang quan tâm tới Jorginho của Chelsea 
AC Milan đang quan tâm tới Jorginho của Chelsea

PSG cũng đang quan tâm tới Ismael Bennacer

PSG muốn có được sự phục vụ của Ismael Bennacer

Hiện PSG cũng đang quan tâm tới Bennacer. Ngoài ra, Manchester và Man City cũng có vẻ hứng thú với thương vụ này. Đây là điều dễ hiểu khi Ismael Bennacer có tốc độ và sự đa dạng trong lối chơi. Đây là tín hiệu tốt đối với anh khi được nhiều ông lớn để ý tới. 

Ismael Bennacer không tạo được dấu ấn khi khoác áo Arsenal 

Khi còn ở Arsenal, Bennacer không gây được tiếng vang do tài năng chưa đủ chín. Có lẽ dấu ấn rõ nét nhất của nam cầu thủ này là việc anh thay thế cầu thủ Walcott dính chấn thương khi chưa 18 tuổi. Và chỉ sau khi rời sân Emirates, tiền vệ trung tâm này mới thực sự thể hiện được tài năng và được biết đến nhiều hơn. 

Ismael Bennacer không kịp để lại ấn tượng khi chơi cho Arsenal tại thời điểm còn quá trẻ 
Ismael Bennacer không kịp để lại ấn tượng khi chơi cho Arsenal tại thời điểm còn quá trẻ

Giới chuyên môn đánh giá cao Ismael Bennacer

Tại CLB Empoli năm ngoài cũng như giải vô địch châu Phi, Bennacer bắt đầu lột xác ở tuổi 24. Nhờ kỹ năng thành thục của mình mà giới chuyên môn bắt đầu chú ý và đánh giá cao anh. Chính nhờ vậy, anh được các ông lớn săn đón như Chelsea, MU,… Mặc dù chưa đạt tới đỉnh cao sự nghiệp, nhưng đây được coi là bước đầu có sự khởi sắc trong sự nghiệp sân cỏ của anh. 

Chelsea vẫn đang cố gắng hoàn thiện đội hình của mình để lấy lại hào quang năm xưa. Việc Chelsea cũng HLV Potter đang chật vật cải tiến đội hình hy vọng sẽ mang lại được nhiều thành tựu trong tương lai. Đừng quên địa chỉ bongda24 – nơi cập nhật những thông tin bóng đá nhanh và kịp thời nhất cả trong và ngoài nước.