Liên quân Mobile – Cập nhật những tin tức nóng nhất từ đầu mùa giải APL 2022

V Gaming gặp lại duyên nợ BRU

APL 2022 được viết tắt từ Arena of Valor Premier League 2022 là giải đấu quốc tế dành cho các game thủ Liên quân mobile được tổ chức chuyên nghiệp và chu đáo vào tháng 11. Một giải đấu đáng được mong đợi nhất trong năm nay sau 3 năm vắng bóng, Bongda24 sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ về những tin nóng dưới đây.

Liên quân mobile – tin tức về mùa giải APL 2022 

Có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc về giải đấu vì sao lại vắng bóng trong 2 năm qua thì lý do đó là do tình hình dịch bệnh covid 19. Với sự trở lại năm nay thì giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đấu nảy lửa và kinh điển nhất khiến người xem mãn nhãn với các trận đấu.

Liên quân Mobile - APL 2022
Liên quân Mobile – APL 2022

Đáng chú ý hơn về giải đấu lần này đó chính là quy tụ tới 12 đội tuyển tham dự với tổng giá trị lên đến 1 triệu đô la. Ngày 21/11 vừa qua thì hầu hết các lược trận tại vòng bảng của giải đấu cũng đã chính thức khép lại và những cái tên ghi mình vào vòng trong cũng đã được xác định.

Cập nhật tình hình của BOX Gaming và các đội tuyển

Sau khi đã có cho mình được những cái tên cuối cùng vào vòng trong sau lượt trận đấu bảng kinh hoàng và gây cấn. Điều đáng tiếc nhất phải kể đến đó là đội tuyển BOX Gaming của Việt Nam khi mà đã phải dừng chân tại vòng bảng một sự tiếc nuối lớn đến từ đổi tuyển này.

BOX Gaming dừng chân tiếc nuối tại vòng bảng
BOX Gaming dừng chân tiếc nuối tại vòng bảng

Ngay từ đầu chia các bảng đấu thì nhiều người đã nhận định rằng đây có lẽ là một bất lợi đến từ tuyển thủ BOX Gaming trong bảng A. Daim cùng với những người đồng đội của mình vốn được đánh giá rất cao nhưng phải thất thủ khi đã chạm chán phải 2 ông lớn trong giới liên quân mobile cùng với đó là màn trình diễn không mấy thuyết phục đội tuyển.

Tình hình của các đội tham dự APL 2022 đến từ Việt Nam

Ngày 23/11 vừa qua cũng đã khép lại vòng bảng và tiếc nuối nhất ở đây chính là việc dừng chân tại bảng A của BOX Gaming khi chạm chán với các ông lớn. Nhưng ngoài ra thì V Gaming và Saigon Phantom đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình tại vòng bảng dành lấy một tấm về bước vào vòng trong đầy thuyết phục.

Danh sách hình ảnh V Gaming đến từ Việt Nam
Danh sách hình ảnh V Gaming đến từ Việt Nam

Cập nhật ông lớn trong liên quân mobile tại giải đấu APL 2022

Có thể các bạn chưa biết Biker Topia Esports chính là nhà đương kim vô địch của khu vực GCS, còn với đội tuyển Talon Esports thì đây là nhà đương kim vô địch mùa giải AWC 2021 đây được xem như là giải đấu lớn nhất của liên quân mobile và đăng quang Sea Game 31.

Chỉ nhìn vào những thành tích gần đây thôi cũng đủ cho các nhà nhận định cũng như người hâm mộ liên quân mobile thấy được sự bất lợi rất lớn đến từ vị trí BOX Gaming của nước khi tham gia tranh tài trong bảng A. So về thực lực thì rõ ràng cả 2 đội tuyển đó dễ dàng nhấc bổng BG ra khỏi vòng bảng sau lượt trận đấu.

Cả 2 đội tuyển trên cũng đã tiến vào tranh tài tại vòng tứ kết và nuôi một hy vọng giành lấy được chức vô địch APL 2022 lần này. Talon đứng đầu bảng A nên đối thủ của đội tuyển sẽ thi đấu với đội tuyển nhì bảng B và điều đáng chú ý đó là BIker Topia Esports sẽ gặp đội tuyển Saigon Phantom của Việt Nam vào vòng tứ kết.

Talon Esports được đánh giá cao cho chức vô địch APL 2022
Talon Esports được đánh giá cao cho chức vô địch APL 2022

Một số điều bạn cần biết về mùa giải APL 2022

V Gaming gặp lại duyên nợ BRU trong vòng thi đấu tiếp theo

Sau khi các lượt trận tranh tài tại vòng bảng đã chính thức khép lại thì ban tổ chức của giải đấu đã tiến hành bốc thăm cho vòng tứ kết tới. Điều đặc biệt đến từ vị trí đội tuyển V Gaming đó là họ gặp lại duyên nợ BRU trong vòng thi đấu tiếp theo. Đội tuyển được đánh giá khá cao tại mùa giải năm nay.

V Gaming gặp lại duyên nợ BRU
V Gaming gặp lại duyên nợ BRU

Có thể nói năm nay quy tụ rất nhiều các đội tuyển mạnh về tham gia đặc biệt là một số đội tuyển vô địch các giải đấu lớn nhất nhì thế giới. Vì vậy mà có thể nhận định rằng đây là giải đấu khá khó khăn cho các đội tuyển của Việt Nam trong mùa giải APL 2022 này.

Mục tiêu của các đội tuyển

Sau khi đã vượt qua được nhiều vòng chọn lọc từ các khu vực thì 12 đội tuyển cũng đã xuất sắc ghi tên mình vào giải đấu năm nay. Chình vì vậy mà đội tuyển nào cũng đặt ra mục tiêu cho mình là lấy được ngôi vị cao nhất năm nay để có được danh tiếng cũng như sở hữu được chiếc cúp danh giá và mức tiền thưởng lên đến 1 triệu đô.

BOX Gaming trong giải đấu vừa qua không được mấy thuận lợi
BOX Gaming trong giải đấu vừa qua không được mấy thuận lợi

Có thể nói BOX Gaming trong giải đấu vừa qua không được mấy thuận lợi cho đội tuyển họ khi họ đã không mấy may mắn ngay từ vòng bảng. Liên quân mobile – giải đấu APL 2022 sẽ còn chứng kiến rất nhiều những trận đấu tranh tài nảy lửa trong các ngày thi đấu tới mà các bạn đáng mong chờ.