Chính thức: SofM và TheShy sẽ chia tay WBG trước mùa giải LMHT mới

SofM sẽ chính thức chia tay 

Mỗi khi một mùa giải LMHT được khởi tranh cũng chính là lúc các đội tiến hành các cuộc chuyển nhượng để thay máu đội hình. Một trong những sự ra đi có lẽ khiến các fan cảm thấy tiếc nuối nhất chính là SofM và TheShy sẽ rời WBG. Để mọi người nắm được tin tức này một cách chi tiết và đầy đủ nhất, hãy cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin chuyển nhượng sôi động trước thềm mùa giải LMHT 2023

Cứ mỗi khi một mùa giải Liên minh huyền thoại kết thúc thì cũng là thời điểm mà nhiều đội tuyển bắt đầu thay máu đội hình. Họ hy vọng rằng, những sự đổi mới ấy sẽ giúp cho toàn đội đi lên, có được thành tích tốt nhất.

Fan hâm mộ xôn xao trước các kỳ chuyển nhượng

Xôn xao trước tin đồn chuyển nhượng của WBG
Xôn xao trước tin đồn chuyển nhượng của WBG

Trong những ngày vừa qua, các fan hâm mộ của giải đấu LMHT đã chứng kiến rất nhiều phi vụ chuyển nhượng khác nhau. Mọi người đều đã có không ít bất ngờ cũng như cảm thấy tiếc nuối trước nhiều sự ra đi ấy.

Tại LCK, rất nhiều đội tuyển đã có những màn thay máu đầy bất ngờ bằng việc chuyển nhượng những trụ cột, nhường chỗ cho đội trẻ. Chỉ có duy nhất cái tên T1 vẫn sẽ giữ nguyên đội hình để phục vụ mùa giải năm sau.

Còn đối với LPL, thông tin chuyển nhượng được nhiều người quan tâm tới nhất chính là SofM và TheShy của WBG.

Các thông tin về phi vụ chuyển nhượng của WBG

SofM sẽ chính thức chia tay 
SofM sẽ chính thức chia tay

Tính tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin liên quan tới việc thay đổi đội tuyển của WBG. Những cái tên nằm trong dự định chuyển nhượng vẫn chưa hề lên tiếng về việc chia tay đội tuyển.

Nhiều người vẫn đoán già đoán non rằng SofM sẽ chính thức chia tay. Còn về phần TheShy, nhiều luồng thông tin cho rằng anh chàng này vẫn sẽ tiếp tục ký hợp đồng với câu lạc bộ hiện tại.

Liệu thực sự SofM và TheShy sẽ rời WBG để tìm bến đỗ mới?

Thực tế cho thấy rằng, những cái tên như SofM và TheShy vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan tới việc ra đi hay tìm bến đỗ mới cho bản thân.

Thông tin rời WBG của SofM

Tin đồn SofM sẽ rời WBG để tìm bến đỗ mới
Tin đồn SofM sẽ rời WBG để tìm bến đỗ mới

Trên các trang mạng xã hội của SofM, người hâm mộ có thể dễ dàng tìm được các bức hình của anh chàng. Chúng đều cho thấy rằng, anh chàng này vẫn đang tận hưởng trong kỳ nghỉ lễ của mình tại Việt Nam. Điều này là thực sự cần thiết bởi anh đã có rất nhiều năm hoạt động liên tiếp không ngừng nghỉ.

Chưa hề có bất cứ động thái nào liên quan tới việc anh chàng này sẽ rời WBG hay tìm một đội tuyển mới. Nhưng nhiều người đoán rằng, nhiều khả năng tình huống trên sẽ xảy ra trong tương lai gần. Nguyên nhân là do anh đang không có phong độ ổn định và sẽ thi đấu trong màu áo của TOP Esports tại mùa giải LMHT 2023.

TheShy có tiếp tục ký hợp đồng cùng WBG?

Anh chàng TheShy liệu có chia tay WBG?
Anh chàng TheShy liệu có chia tay WBG?

Còn đối với TheShy, anh chàng này vẫn đang phải cách ly do bị nhiễm bệnh và cũng chưa hề đưa ra một thông báo chính thức nào cả.

Theo một nguồn tin chính thống cho rằng, WBG đã cố gắng gia hạn hợp đồng với tuyển thủ này. Nhưng mức lương mà anh chàng đưa ra lại quá cao, không phù hợp với tài chính của đội tuyển. Quá trình đàm phán cứ vậy bị tạm hoãn mà không có kết quả.

WBG chiêu mộ nhiều tân binh khủng long về đội hình

Về phía WBG, đội tuyển này đã quyết tâm đổi mới đội hình thông qua việc bắt tay với Bilibili Gaming. 2 vị trí có sự thay đổi trong mùa giải LMHT sắp tới chính là đi rừng và hàng giữa.

WBG chiêu mộ nhiều tân binh khủng cho mùa giải tới
WBG chiêu mộ nhiều tân binh khủng cho mùa giải tới

Karsa ở khu vực đi rừng

Dưới những thông tin chắc như đinh đóng cột rằng SofM sẽ rời khỏi đội tuyển, đã xuất hiện cái tên được WBG nhắm tới cho mùa giải tới.

Tuy chưa hề có thông báo chính thức ở cả 2 phía nhưng nhiều khả năng người được chiêu mộ chính là Karsa. Anh chàng này vừa kết thúc hợp đồng với đội cũ là Victory Five và có phong độ cực ổn định. Nếu về WBG, chắc chắn, anh sẽ có được suất đá chính trong các trận quan trọng.

Xiaohu tại khu vực đường giữa

Xiaohu tại khu vực đường giữa
Xiaohu tại khu vực đường giữa

Đối với khu vực đường giữa, WBG cũng sẽ có sự thay đổi được cho là đáng kinh ngạc. Cái tên Angel sẽ bị thay thế bởi Xiaohu. Đây chính là người chơi đường giữa xuất sắc nhất nhì LPL trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, cuộc chiêu mộ này được cho là khá phức tạp và không có quá nhiều nguồn tin chính xác. Nhiều người cho rằng, Angel đã gia hạn thành công với WBG ngay sau đó. Nhưng cũng có những ý kiến nói rằng WBG đã liên hệ với Xiaoshu ngay khi anh chàng này không còn gắn bó với RNG.

Như vậy, có thể thấy rằng, WBG chia tay với SofM và TheShy là những tin tức chuyển nhượng LMHT chấn động trong thời gian vừa qua. Để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phi vụ chuyển nhượng này, hãy truy cập vào Esport của bongda24 nhé.