Mỹ nhân karate cổ vũ Lewandowski đá World Cup theo cách táo bạo

Tiền đạo 34 tuổi là trụ cột tinh thần của đội tuyển 

World Cup 2022 diễn ra tại một đất nước Hồi giáo, do đó những quy định về trang phục của cổ động viên cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên không vì thế mà người hâm mộ không thể nhìn thấy những cổ động viên khích lệ tinh thần cầu thủ. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu về cách mỹ nhân karate đã có cách cổ vũ Lewandowski tuyển Ba Lan đầy táo bạo.

Lewandowski và đội tuyển Ba Lan làm nên kỳ tích 

Hành trình của đại bàng trắng tại vòng bảng World Cup 

Ba Lan là đội tuyển quốc gia khá đặc biệt trong giới túc cầu. Nếu bạn theo dõi đại bàng trắng, bạn sẽ nhận thấy đội tuyển này thường có màn biểu diễn khá xuất sắc trong vòng loại của những giải đấu lớn. Tuy nhiên khi thi đấu chính thức trong vòng chung kết, tuyển Ba Lan lại không duy trì được phong độ như kỳ vọng. 

Và trong kỳ World Cup 2022 cũng không phải ngoại lệ. ĐT Ba Lan dễ dàng có được tấm vé tham dự chung kết. Tuy nhiên, đại bàng trắng đã phải trải qua vòng bảng đầy kịch tính. Ngay trong trận mở màn, Lewandowski cùng đồng đội đã phải chia điểm với Mexico. Sau đó, đội tuyển đã giành chiến thắng trước Saudi Arabia trước khi gục ngã trước Argentina. 

Cuối vòng bảng, Ba Lan tổng cộng giành được 4 điểm. May mắn thay, cánh cửa đi tiếp vẫn mở ra trước đại bàng trắng do hiệu số bàn thắng tốt hơn. 

Dù có hành trình vòng bảng khá khó khăn, nhưng ĐT Ba Lan đã thực sự làm nên kỳ tích. Người hâm mộ bóng đá quốc tế đã phải chờ đợi tới 36 năm để chứng kiến Ba Lan giành vé vào vòng 16 đội. 

Đại bàng trắng đã hoàn thành ước mơ 36 năm 
Đại bàng trắng đã hoàn thành ước mơ 36 năm

Cơ hội dành cho ĐT Ba Lan 

Vòng đấu loại trực tiếp căng não và đối thủ là đương kim vô địch Pháp là thử thách lớn với ĐT Ba Lan. Cơ hội vẫn còn cho đại bàng trắng. Tuy nhiên Lewandowski cùng đồng đội sẽ phải có những thay đổi trong lối chơi nếu muốn thẳng tiến vào tứ kết. 

Tuyển Ba Lan có thể bước tiếp nếu không phạm sai lầm nguy hiểm. Để làm được điều này, cầu thủ của đội tuyển phải thi đấu ở phong độ tốt nhất. Huấn luyện viên cũng phải lựa chọn được cái tên có thể tin tưởng cho vị trí gác đền cũng như vị trí săn bàn thắng.  

Xem thêm: 

Người đẹp karate khích lệ tinh thần Lewandowski

Người đẹp karate khích lệ tinh thần Lewandowski
Người đẹp karate khích lệ tinh thần Lewandowski

Kỳ vọng đặt vào tiền đạo 34 tuổi

Một trong những cái tên được HLV Czesław Michniewicz tin tưởng nhất là thủ quân Robert Lewandowski. Tiền đạo 34 tuổi vừa là đội trưởng cũng vừa là thủ lĩnh tinh thần của cả đội tuyển. Trong những trận đấu vòng bảng, Lewandowski đã có màn biểu diễn khá xuất sắc, không phụ niềm hy vọng mong mỏi của người yêu bóng đá Ba Lan. 

Tuy nhiên, ĐT Ba Lan hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào đội trưởng. Minh chứng là đội tuyển hiện có xu hướng chơi phòng ngự số đông và đặt trọn trách nhiệm phản công với mũi nhọn Lewandowski. 

Lối chơi này là chiến thuật khá khôn ngoan mà nhiều đội bóng đã từng áp dụng. Tuy nhiên đây đồng thời cũng tạo áp lực cho tiền đạo 34 tuổi. Và trước những đội bóng thực sự xuất sắc, trong trận đấu loại trực tiếp, việc chơi phòng ngự theo số đông sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất. 

Tiền đạo 34 tuổi là trụ cột tinh thần của đội tuyển 
Tiền đạo 34 tuổi là trụ cột tinh thần của đội tuyển

Phương thức khích lệ tinh thần của mỹ nhân karate

Trước trận đấu quan trọng, nơi Lewandowski là mũi nhọn tấn công được kỳ vọng nhất, dường như cả đất nước Ba Lan đều đổ dồn sự chú ý vào tiền đạo 34 tuổi. Hơn ai hết, người thân của Lewandowski chính là nguồn động viên tinh thần đặc biệt với nam cầu thủ. 

Và cô nàng đai đen karate Anna Lewandowska, cũng là vợ của Robert Lewandowski đã dành tặng nam cầu thủ một món quà táo bạo. Cô nàng xinh đẹp đang làm người mẫu áo tắm đã gửi cho chồng bức ảnh bikini nóng bỏng thay cho lời động viên tinh thần. 

Mỹ nhân Karate khích lệ Lewandowski
Mỹ nhân Karate khích lệ Lewandowski

Quy định nghiêm ngặt về trang phục tại Qatar

Nước chủ nhà nghiêm cấm nữ cổ động viên mặc bikini

Tại World Cup 2022 tổ chức tại Qatar, bạn sẽ không tìm thấy cổ động viên nữ mặc những trang phục nóng bỏng trên khán đài. Bởi quốc gia chủ nhà có những quy định riêng về trang phục công cộng đối với cả nam và nữ. 

Đặc biệt, Qatar có những quy định khắt khe về trang phục của nữ giới và cách tiếp xúc với nữ giới của các cổ động viên. Những luật lệ này khiến không khí World Cup tại Qatar khác hẳn với không khí ngày hội lớn nhất hành tinh tại nhiều quốc gia khác. 

Cách để động viên tinh thần cầu thủ

Cũng chính vì những quy định nghiêm ngặt về trang phục, nên người vợ xinh đẹp của Robert Lewandowski chắc chắn sẽ không thể mặc những trang phục phô diễn hình thể nóng bỏng khi cổ vũ World Cup. Mặc dù vậy, tiền đạo 34 tuổi chắc chắn vẫn sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người vợ thân yêu lẫn hàng triệu người yêu bóng đá Ba Lan khác. 

Cổ động viên được yêu cầu phải mặc trang phục kín đáo tại Qatar
Cổ động viên được yêu cầu phải mặc trang phục kín đáo tại Qatar

World Cup 2022 khởi tranh tại Qatar với khá nhiều quy định đặc biệt. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể tận hưởng không khí bóng đá, hết mình cổ vũ cho đội tuyển yêu thích theo cách riêng. Và đừng quên cùng Bongda24 cập nhật những thông tin mới nhất để cùng hòa vào không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.