Piers Morgan lên tiếng khuyên Arsenal chiêu mộ Depay

Depay nổi bật trong màu áo da cam của tuyển Hà Lan 

Sau khi có màn thể hiện xuất sắc ở World Cup 2022, Depay được nhiều người chú ý bởi tài năng của mình. Trong đó có nhà báo Piers Morgan đã tỏ ra thích thú với nam cầu thủ. Ông còn tham vấn cho HLV của Arsenal để mua anh trong kì chuyển nhượng năm tới. 

Cùng bongda24 tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây. 

Depay tạo được dấu ấn ở World Cup 2022 

Memphis Depay đã thể hiện tốt tại World Cup 2022 

Mới đây, Hà Lan thể hiện được đẳng cấp khi dành chiến thắng trước Mỹ với tỷ số chênh lệch 3-1. Nhờ đó, tuyển Hà Lan có suất đá tại vòng tứ kết World Cup 2022. Memphis Depay là người hùng khi mang tới cho tuyển bàn thắng đúng lúc. 

Nam cầu thủ người Hà Lan này ghi bàn bằng cú sút cực đẹp từ rìa vòng cấm, giúp trận đấu thêm gay cấn hơn. Đây cũng là điểm nhấn gây được sự chú ý với Piers Morgan.

Depay nổi bật trong màu áo da cam của tuyển Hà Lan 
Depay nổi bật trong màu áo da cam của tuyển Hà Lan

Depay xứng đáng được nhiều người biết đến hơn 

Sau những gì đã thể hiện được tại World Cup 2022, Depay xứng đáng được biết đến và dành sự ca ngợi nhiều hơn. Nhận thấy tài năng của Depay, người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà báo Piers Morgan – fan cuồng của Pháo thủ  khuyên CLB này chiêu mộ ngay cầu thủ của Barcelona để nâng cấp đội hình vào kì chuyển nhượng mùa hè năm tới. 

Depay được cho là bản hợp đồng tốt 

Nhà báo Piers Morgan tin rằng Depay sẽ mang tới nhiều điều mới lạ cho Arsenal và CLB này không nên bỏ lỡ một nhân tài như vậy. Ông đưa ra thêm dẫn chứng là lối chơi và thái độ của Depay có thể kết hợp một cách ăn ý với Gabriel Jesus – tiền đạo tài năng của Arsenal. 

Nhà báo Piers Morgan cho rằng Depay nên tới Arsenal để thi đấu 
Nhà báo Piers Morgan cho rằng Depay nên tới Arsenal để thi đấu

Sự nghiệp không mấy thuận lợi của Depay 

Depay và khoảng thời gian khó khăn ở MU 

Depay không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Ngoại hạng Anh, khi anh có thời gian chơi trong màu áo của Man United với giá 25 triệu Bảng vào năm 2015. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan này không thể bắt kịp lối chơi của MU và không tạo được dấu ấn khi thi đấu ở đây. Anh đã phải chuyển đến Lyon chỉ sau đúng một mùa giải thi đấu cho MU. 

>>> Thông tin chuyển nhượng được cập nhật trong ngày: Tin tức chuyển nhượng 

Depay không được trọng dụng ở Barca như trước 

Depay năm nay 28 tuổi – độ tuổi không còn trẻ ở thị trường bóng đá. Anh cần được trao cơ hội nhiều hơn nếu muốn sự nghiệp bóng đá của bản thân phát triển hơn. Nhưng điều đó lại không xảy ra khi anh ở Barcelona vị CLB này đề cao vai trò của Robert Lewandowski hơn. 

Depay không được trọng dụng ở Barca như trước 
Depay không được trọng dụng ở Barca như trước

Barca muốn bán Depay để kiếm lời 

Cầu thủ người Hà Lan này mới chỉ được ra sân đúng 3 lần trong mùa giải năm nay và ghi được 1 bàn thắng cho CLB. Theo đó, hợp đồng của anh tại Camp Nou sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Theo đó, Barca sẽ tìm cách bán anh đi trước khi họ mất trắng nam cầu thủ này. 

Depay sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal 

Trong mùa chuyển nhượng tháng 1 tới, chắc chắn Arsenal sẽ chi mạnh để tìm về một tiền đạo tài năng cho đội bóng. Họ muốn dành chiến thắng trước đại kình địch của mình là Man City trong cuộc đua danh hiệu. 

Họ bắt buộc phải tìm một tiền đạo mới khi Gabriel Jesus dính chấn thương nặng và bỏ lại khoảng trống trên hàng công. Và Depay sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo ngắn hạn cho Arsenal trong những trận thi đấu sắp tới. 

Depay là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal vào lúc này 
Depay là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal vào lúc này

Depay dằn lòng vì những khó khăn đã qua 

Depay tự trách khi không thi đấu tốt ở MU 

Depay được MU hỏi mua khi mới 21 tuổi và tại đấu trường này, anh không thể hiện được nhiều. Trong 2 năm khoác áo MU, ngôi sao trẻ không được trao cho nhiều cơ hội và chỉ đóng góp được 7 bàn thắng và 6 kiến tạo trong tổng những trận đã tham gia.

Depay chia sẻ về thời gian ở MU 

Khi được hỏi về quãng thời gian thi đấu ở MU, Depay cho biết rằng: Anh không thể nghĩ được tại sao bản thân lại chơi không tốt ở mùa giải Premier League trong màu áo của Man United. Mùa giải đầu tiên, anh vẫn chưa thích nghi được với lối chơi của HLV Louis van Gaal dẫn đến việc thi đấu không tốt. 

Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ thêm rằng mặc dù mùa tiếp theo, anh đã theo kịp đồng đội và dần quen hơn với lối chơi này nhưng CLB này lại tay HLV. HLV mới là Jose Mourinho thậm chí không cho anh cơ hội để ra sân. Mặc dù đã cố gắng đàm phán với vị HLV này nhưng anh vẫn không thể cải thiện tình hình dù có tập luyện chăm chỉ như thế nào. 

Depay không thể hiện được nhiều khi khoác áo MU 
Depay không thể hiện được nhiều khi khoác áo MU

Depay làm tốt nhiệm vụ khi tới Barca 

Depay chuyển tới Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh khởi đầu mùa giải tốt đẹp và ghi được dấu ấn cá nhân với nhiều bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, khi CLB này thay HLV, Depay tiếp diễn lịch sử cũ. Anh không còn được trọng dụng cộng thêm việc bị chấn thương thường xuyên càng khiến anh chán nản. Hy vọng là Arsenal sẽ sớm có quyết định chiêu mộ Depay để mang anh đến với một thế giới tươi đẹp hơn. 

Trước những gì diễn ra trong sự nghiệp của Depay, bongda24 nhận thấy Depay là cầu thủ có tài năng, có kinh nghiệm. Anh chưa gặp thời và chưa tìm được bến đỗ thích hợp để anh tỏa sáng. Có thể nhà báo Piers Morgan đã nhìn thấu điều này mà khuyên Arsenal nên chớp thời cơ để rước anh về. Hy vọng trong tương lai, Depay sẽ tỏa sáng hơn nữa bằng tài năng và thái độ kính nghiệp của mình.