Enzo Alves xác nhận đầu quân cho Real Madrid

Cậu bé Enzo và sức hút trên sân cỏ

Enzo Alves là con trai cưng của ngôi sao Marcelo. Tiếp bước người cha vĩ đại của mình, cậu bé có mong muốn được trở thành một cầu thủ nổi tiếng. Vừa qua, Enzo Alves đã đặt bút ký tên lên bản hợp đồng với Real Madrid. Dự đoán đây sẽ là bến đỗ lý tưởng để giúp ngôi sao nhí này có thể tỏa sáng trong tương lai. Hãy cùng Bongda24 theo dõi ngay sau đây. 

Enzo Alves là hậu duệ tiếp bước Marcelo

Marcelo – ngôi sao thành công nhất Real Madrid

Marcelo gia nhập Real Madrid từ năm 2007. Nam cầu thủ tiếp quản vị trí của Roberto Carlos và vô cùng thành công khi vươn tầm đẳng cấp thế giới. Trong quãng đường sự nghiệp của mình, cầu thủ Real Madrid đã cống hiến 545 trận cho câu lạc bộ. 

Marcelo có thành tích 38 bàn thắng và tạo dựng được 103 pha kiến tạo. Nổi bật nhất phải kể đến bộ sưu tập 6 chức vô địch La Liga và tổng cộng 5 cúp Champions League của cựu ngôi sao Real. 

Mùa hè vừa qua, anh đã chính thức nói lời chia tay với Los Blancos sau khoảng thời gian gắn bó 15 năm. Hiện tại thì hậu vệ người Brazil đã đến với bến đỗ mới là CLB Olympiacos. Nam cầu thủ đang muốn tìm kiếm thử thách mới cho bản thân. 

Marcelo - ngôi sao thành công nhất Real Madrid
Marcelo – ngôi sao thành công nhất Real Madrid

Enzo Alves – tài năng tiếp bước người cha vĩ đại

Tiếp bước theo con đường sự nghiệp của cha, Enzo Alves cũng đang ấp ủ ước mơ trở thành cầu thủ nổi tiếng. Mặc dù còn rất trẻ nhưng chàng trai đã có thể lực vượt bậc so với các bạn bè đồng trang lứa. 

Hiện tại, cậu bé 12 tuổi được đánh giá là một tiền đạo tài năng với tốc độ tốt, phong độ chơi bóng chuyên nghiệp. Có thể trong tương lai, anh chàng cũng sẽ trở thành một người vĩ đại như bố của mình. 

Cậu bé Enzo và sức hút trên sân cỏ

Trên sân cỏ, Enzo Alves luôn thể hiện là một người rất điềm tĩnh trước khung thành đối thủ. Phong thái tự tin luôn tạo nên sức hút cho hậu duệ Marcelo. Vừa qua, ở trận đấu của giải LaLiga Promises, cậu bé 12 tuổi đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Cậu bé Enzo và sức hút trên sân cỏ
Cậu bé Enzo và sức hút trên sân cỏ

Tiền đạo trẻ đã có tình huống dẫn bóng lên từ vị trí cánh trái đồng thời nhanh chóng vượt qua được 2 đối thủ để tung cú sút vào lưới đội bạn. Bàn thắng quyết đoán đã khiến cho thủ môn của đội trẻ Liverpool hoàn toàn bại trận. 

Bàn thắng của Enzo Alves được nhiều người ví như huyền thoại Messi. Bởi đường chuyền bóng và lối chơi cực kỳ chuyên nghiệp. Sau khi ghi bàn, cậu bé còn có màn ăn mừng bật nhảy lên không trung và vung hai tay theo như phong cách của Cristiano Ronaldo. 

Enzo Alves - tài năng tiếp bước người cha vĩ đại
Enzo Alves – tài năng tiếp bước người cha vĩ đại

Enzo Alves vừa xác nhận ký kết hợp đồng với Real Madrid

Enzo Alves chính thức gia nhập Real Madrid

Mặc dù vừa rời khỏi Real Madrid nhưng Marcelo vẫn ủng hộ con trai bắt đầu sự nghiệp với câu lạc bộ này. Bởi đây chính là bệ phóng giúp ông có được thành công như ngày hôm nay. Vừa qua, Enzo Alves đã có một bản hợp đồng ký kết thành công với “Kền kền trắng”. 

Chia sẻ trước truyền thông, ông bố Marcelo đã khẳng định: “Từ lâu tôi đã có ý định tiếp tục thi đấu cho đến khi con trai tôi lớn lên. Bởi ước mơ đơn giản là để tôi có thể chơi bóng cùng với con trai của mình. Vì vậy tôi muốn tiếp tục rèn luyện để đạt được phong độ cao. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những trận đấu quan trọng cần phải tập trung hết sức.”

Cậu bé vàng và những kỳ vọng từ câu lạc bộ

Trái ngược với bố mình, cậu bé Enzo Alves sẽ thi đấu ở câu lạc bộ với vai trò là một tiền đạo. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở câu lạc bộ U13, chàng trai được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Họ kỳ vọng sẽ có một “Marcelo nhí” tạo nên thành tích nổi bật cho đội bóng. 

Enzo Alves vừa xác nhận ký kết hợp đồng với Real Madrid
Enzo Alves vừa xác nhận ký kết hợp đồng với Real Madrid

Tin tức bóng đá quốc tế

Real Madrid – nơi ươm mầm những tài năng nhí

La Fabrica là học viện tài năng nhí dưới quyền của Real Madrid. Câu lạc bộ đã thành lập học viên với mục đích đào tạo các tài năng bóng đá trong tương lai. Rất nhiều con nhà nòi hiện đang theo học tại đây, trong đó phải kể đến Enzo Alves, Theo và Elyaz (hai quý tử của Zizou), Lucas (con trai của  Santiago Canizares), Nico Paz (con trai của Pablo Paz),…

Khoảng 200 cầu thủ nổi tiếng hiện nay đều được trưởng thành từ lò đào tạo La Fabrica. Họ đã và đang đảm nhiệm các vị trí cao ở nhiều câu lạc bộ khác nhau. Ví dụ như Jose Manuel Lara (giám đốc của học viện JEF United), Javier Moran (giám đốc của NK Istra),…

Có thể thấy đây chính là thành quả lớn mà học viện đã đạt được. Trong tương lai, La Fabrica có thể sẽ phát triển và mang đến nhiều lứa cầu thủ chất lượng hơn nữa. 

Real Madrid - nơi ươm mầm những tài năng nhí
Real Madrid – nơi ươm mầm những tài năng nhí

Không thể phủ nhận rằng Real Madrid luôn là câu lạc bộ chuyên sản xuất những thiên tài bóng đá. Với những bước đi đầu tiên trên con đường sự nghiệp, câu lạc bộ chắc chắn sẽ giúp cho Enzo Alves tiến xa hơn trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi màn kết hợp hoàn hảo từ phi vụ này nhé. Bên cạnh đó đừng quên theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức thể thao mới nhất hiện nay.