Arsenal muốn sở hữu cho mình tiền vệ trụ cột Declan Rice West Ham trong thời gian tới

Pháo thủ giành được nhiều chiến thắng khi có mặt của Thomas Partey

Vị HLV Mikel Arteta từ câu lạc bộ Arsenal đang thực sự muốn mua cho mình một cầu thủ tiền vệ cực kỳ xuất sắc. Trong thời điểm với thành tích không được tốt trong thời gian hiện tại thì họ đang thực sự cần Declan Rice để chia lửa cho hàng công trong mùa giải sắp tới. Nếu muốn cập nhật thêm nhiều tin tức về thượng vụ này hãy theo dõi bài viết của bongda24.

Nhiều nghi vấn xung quanh việc Arsenal muốn mua Rice

Thomas Partey đã phải vật lộn với chấn thương một thời gian dài

Declan Rice được biết là cầu thủ mà HLV Mikel Arteta đang muốn sở hữu nhất trong thời gian hiện tại. Nhưng có vẻ như vẫn còn tồn tại những lý do khiến cho Declan Rice sẽ không là lựa chọn tốt cho đội bóng Pháo Thủ trong thời gian sắp tới. 

Arsenal dường như đang muốn củng cố hàng công của mình
Arsenal dường như đang muốn củng cố hàng công của mình

Cầu thủ Thomas Partey đã bị nhiều chỉ trích sau khi phải vật lộn với chấn thương trong giai đoạn đầu. Từ lúc gia nhập CLB này vào năm 2020 thì Thomas Partey đã bị bỏ lỡ đến 39 trận đấu vì gặp chấn thương. Con số này chiếm đến 33% tổng số trận đấu mà đội bóng này đã chinh chiến. 

Và chính vì sự vắng mặt này đã bị xem là khiến cho Arsenal không có được phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Nhưng dĩ nhiên là không nên đổ hoàn toàn tội lỗi cho cầu thủ này. 

Pháo thủ giành được nhiều chiến thắng khi có mặt của Thomas Partey

Điều này thể hiện rằng Arsenal đang cần cho mình một cái tên dự phòng có được khả năng luân phiên thay thế tốt. Trong mùa giải này thì Thomas Partey đã được duy trì thể lực khá tốt giúp cho Pháo Thủ có được vị trí đầu bảng Ngoại Hạng Anh.

Pháo thủ giành được nhiều chiến thắng khi có mặt của Thomas Partey
Pháo thủ giành được nhiều chiến thắng khi có mặt của Thomas Partey

Pháo Thủ đã giành cho mình chiến thắng đến 62% tổng số trận đấu tại Ngoại Hạng Anh khi Thomas Partey có mặt trong đội hình. Con số này cũng đã thể hiện được rằng Thomas Partey chính là cầu thủ cực kỳ quan trọng với Arsenal. Chưa nói đến việc anh đã chơi tốt tại vị trí tiền vệ trụ trong đội hình Arsenal. 

Tin tức chuyển nhượng:

Nhiều ý kiến cho rằng chiêu mộ Rice là không cần thiết cho Arsenal

Rice sẽ không thể nào thay thế vị trí của Thomas Partey trong đội hình

Thomas Partey sở hữu cho mình tất cả những yếu tố mà một cầu thủ cần có là vị trí, nhãn quan cùng với sức mạnh và khả năng di chuyển. Mặc dù Declan Rice rất tốt nhưng cầu thủ này sẽ không thể lập thức thay thế được tầm ảnh hưởng mà Partey đang có trong đội hình Arsenal. 

Số tiền để mua được cầu thủ này thực sự quá đắt đỏ
Số tiền để mua được cầu thủ này thực sự quá đắt đỏ

Chắc hẳn mọi việc sẽ không hợp lý khi mà Arsenal tiến hành ký hợp đồng với Rice khi mà Partey đang thể hiện tốt với vị trí của anh trong đội hình. Không những thế thì CLB West Ham còn yêu cầu mức giá lên đến 100 bảng nếu như bất kỳ đội bóng nào muốn mua Rice. Thế nên việc Arsenal bỏ ra số tiền đó để có được Rice quả thực là không thể nào xảy ra. 

Việc chi ra 100 triệu bảng để mua Rice thực sự quá lãng phí

Pháo Thủ cũng không chơi theo kiểu 2 tiền vệ phòng ngự. Việc đưa Partey lùi xuống với Granit Xhaka và Martin Odegaard được bố trí tại phía trước đã khiến cho Arsenal chiếm được vị trí đầu bảng Ngoại Hạng Anh. 

Trong trường hợp nếu như bỏ ra 100 triệu bảng để mua Rice thì Arsenal có một lựa chọn hợp lý hơn là Jude Bellingham để thay thế cho vị trí của Xhaka với giá rẻ. 

Declan Rice đang là nhân vật chủ chốt trong đội hình của AC Milan

Rice hiện đang có mức giá khá cao ngang bằng Kane

Declan Rice đã bắt đầu nổi lên từ EURO 2022 khi anh được xem là một tiền vệ trung tâm của Anh đang chơi hay nhất trong thời điểm hiện tại. Với việc là cầu thủ Anh mà còn được đánh bóng thì mức giá để sở hữu được cầu thủ này sẽ không hè rẻ. 

Anh đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình West Ham
Anh đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình West Ham

Trong thời gian hiện tại thì Rice đang được nhận định là có mức giá ngang bằng với Kane. Tức là mức giá để có được chữ ký của cầu thủ này sẽ dao động từ 100 đến 150 triệu bảng. Nhưng trong thời điểm này thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra giống như việc MU mua Grealish từ CLB Aston Villa.

West Ham sẽ chật vật khi không có Rice trong đội hình

Anh đã trưởng thành cũng như công hiến đầy đủ cho CLB West Ham và nếu như Rice quyết định ra đi trong mùa hè này sẽ không quá ngạc nhiên. Nên việc hiện tại mà West Ham cần làm chính là tính cho ngôi sao của mình một mức giá để đôi bên cảm thấy hài lòng nhất. 

West Ham sẽ tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh này
West Ham sẽ tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Anh này

Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng việc không có Rice trong đội hình thì West Ham sẽ khó có thể chiếm được cho mình vị trí Top 4. Và điều chắc chắn rằng anh sẽ không phải là cầu thủ có khả năng ghi bàn nhiều nhưng khả năng quản lý tuyến giữa của tiền vệ này lại cực kỳ tốt. 

Cầu thủ này có khả năng di chuyển cực kỳ thông minh

Giống như trong trận thua trước MU thì tiền vệ người Anh này đã có màn di chuyển cực kỳ thông minh và sẵn sàng có thể chạm được những điểm nóng. Bên cạnh đó cầu thủ này cũng có thể cầm nhịp trận đấu cực kỳ ổn khiến cho đối phương lâm vào thế nôn nóng ghi bàn. 

Rice là cầu thủ được xếp vào nhóm những tiền vệ trung tâm sở hữu cho mình lối chơi khá hiện tại. Cùng với sự thích nghi với tất cả những chiến thuật mà HLV đưa ra từ tấn công đến phòng thủ. Cùng với đó chính là sự kiểm soát hoàn hảo sự va chạm mà ít cầu thủ này có thể thực hiện được trong suốt trận đấu. 

Những thông tin về việc Arsenal sẽ tiến hành mua Declan Rice trong mùa chuyển nhượng sắp tới đã được cập nhật chi tiết qua bài viết trên. Nếu như người hâm mộ có nhu cầu biết thêm nhiều thông tin bổ ích hãy truy cập nhanh website của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.