Bruno Fernandes khiến cho Real phải tái khởi động thương vụ của mình khi thi đấu xuất sắc tại WC 2022

Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng 4 năm với CLB chủ quản

Sau màn trình diễn cực kỳ thăng hoa của cầu thủ Bruno Fernandes tại các trận đấu của World Cup 2022 thì đội bóng Real Madrid đã tỏ ra cực kỳ hứng thú đồng thời có ý định chiêu mộ cầu thủ này trong mùa chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết về thương vụ này qua bài viết sau. 

Fernandes được Real chú ý với màn trình diễn tại World Cup 2022

Real cũng từng muốn có sự phục vụ của Fernandes vào năm 2020

CLB MU đã tiến hành ký hợp đồng với cầu thủ Bruno Fernandes mua anh từ CLB Sporting CP vào năm 2020. Sau khi gia nhập đội bóng này thì cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tạo cho mình nhiều điểm nhấn cực kỳ mạnh mẽ tại sân vận đồng Old Trafford. Với tài năng và kỹ thuật vượt trội hơn những đồng đội cùng mình thi đầu thì Fernandes đã khiến cho người hâm mộ MU cực kỳ yêu thích. 

Real đang tiến hành mua cầu thủ này trong tháng giêng sắp tới
Real đang tiến hành mua cầu thủ này trong tháng giêng sắp tới

Nhưng vào năm 2020 thì không chỉ có MU là đội bóng duy nhất muốn sở hữu được Fernandes. Mà Real Madrid cũng tiến hành theo sét tiền vệ này trước khi anh ấy chấp nhận ký hợp đồng với sân vận động Old Trafford.

Tin tức chuyển nhượng:

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được nhiều lời khen

Trong thời gian hiện tại thì truyền thông của đội bóng Bồ Đào Nha đã dành nhiều lời khen có cánh cho cầu thủ 28 tuổi này. Khi anh có nhiều sự thể hiện tốt giúp Bồ Đào Nha có thêm điểm trong vòng bảng. Điều này đã khiến cho Real Madrid tiếp tục dành cho mình nhiều sự quan tâm hơn và muốn nhanh chóng chiêu mộ được cầu thủ này. 

Anh được nhiều lời khen với cú đúp tại WC 2022
Anh được nhiều lời khen với cú đúp tại WC 2022

Tuy rằng trong thời điểm hiện tại Fernandes đang khá hài lòng với môi trường thi đấu tại CLB MU. Nhưng có vẻ như cầu thủ này vẫn chưa chính thức đóng cánh cửa về khả năng có thể gia nhập hai CLB là Real và Los Blancos. Vì những lợi ích đặc biệt của họ dành cho anh hơn bất kỳ cầu thủ nào. 

Fernandes khả năng cao sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford

Anh đang sở hữu vị trí không thể thiếu tại đội hình của MU

Khi có cho mình những bàn thắng quan trọng tại World Cup 2022 thì Fernandes xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh về tương lai của cầu thủ này cũng là điều khá dễ hiểu. Nhưng việc mà MU có thể bán đi tiền vệ của mình là xác suất cực kỳ thấp và anh đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này vào đầu năm nay. 

Trong thời điểm hiện tại thì cầu thủ này giữ cho mình vị trí cực kỳ quan trọng tại sân vận động Old Trafford qua nhiều đời HLV như là le Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick hay Erik ten Hag.

Fernandes khả năng cao sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford
Fernandes khả năng cao sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford

Bruno Fernandes có khả năng chơi ở vị trí ⅓ sân của đối thủ khá tốt

Bruno Fernandes đã có một khoảng thời gian tận hưởng cực kỳ ấn tượng tại sân vận động Old Trafford. Mặc dù không sở hữu cho mình nhiều bàn thắng cũng như các pha kiến tạo trong khoảng thời gian đầu thi đấu tại MU. Nhưng anh luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình cũng như chiến thuật của vị HLV Ten Hag. 

Sau khi vị HLV này lên cầm quyền thì anh đã ghi được cho mình 3 bàn thắng cũng như 3 pha kiến tạo trong tổng cộng 20 trận đấu trên mọi đấu trường của đội bóng này. Cầu thủ này đã có những thể hiện cực kỳ tốt tại khu vực ⅓ sân đấu của đối thủ. 

Bruno có công lớn giúp cho tuyển Bồ Đào Nha có điểm tại WC 2022

Anh giúp cho Bồ Đào Nha giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp

Bruno Fernandes đã thực hiện trung bình khoảng 2,0 pha tắc bóng cũng như 0,8 lần đánh chặn, 2,0 cú sút, 1,1 lần phá bóng và 2,5 đường chuyền quan trọng. Không những thế anh còn thực hiện 0,6 lần rê bóng trong 90 phút trên sân đấu tại Ngoại Hạng Anh. 

Bruno Fernandes đang là trụ cột tại hàng công của MU
Bruno Fernandes đang là trụ cột tại hàng công của MU

Mặc dù anh chỉ thực hiện chủ yếu những pha chuyền bóng tạo ra nhiều đột biến nhưng vẫn đạt được tỷ lệ chuyền bóng khá thành công. Với tỷ lệ lên đến 77.8% tại tất cả những giải đấu đẳng cấp hàng đầu tại nước Anh được thống kê lại. 

Không chỉ riêng tại CLB MU mà trong màu áo của tuyển Bồ Đào Nha thì cầu thủ này cũng cho thấy được tầm quan trọng của mình. Điều nổi bật nhất phải nói đến một cú đúp từ cầu thủ Fernandes đã giúp cho đội bóng này đánh bại được Uruguay. Và giành được tấm vé tiến vào vòng ⅛ tại World Cup 2022. 

 Fernandes còn hợp đồng với MU đến tận năm 2026

Trong thời điểm hiện tại thì cầu thủ 28 tuổi này còn hợp đồng với sân vận động Old Trafford đến mùa hè của năm 2026. Thế nên đội bóng Los Blancos buộc phải đưa ra một lời đề nghị với mức giá hậu hĩnh hơn nếu như muốn có được chữ ký của Fernandes trong thời gian sắp tới. 

Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng 4 năm với CLB chủ quản
Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng 4 năm với CLB chủ quản

Cầu thủ Bruno Fernandes vẫn là người có khả năng kiến tạo cực kỳ xuất sắc cũng như có tầm nhìn cực kỳ tuyệt vời. Anh có thể tung ra cho mình những pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc với độ chính xác khá cao từ cự ly xa. Bên cạnh đó thì anh có thể thực hiện cho mình một vài pha chạy chỗ khá nguy hiểm về phía vòng cấm của đối thủ. 

Thế nên anh chắc chắn sẽ giúp cho vị trí hàng công của Real có thể sở hữu được cho mình nhiều bàn thắng hơn với sự sáng tạo của cầu thủ này. Anh hoàn toàn có thể hình thành một mới quan hệ đối tác với Vinicius Junior tại Bernabeu khiến cho đối thủ phải khiếp sợ. 

Những thông tin về việc Real đang cực kỳ quan tâm đến cầu thủ Bruno Fernandes đang được nhiều người quan tâm trong thời gian hiện tại. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho nhiều bạn đọc nắm được thêm nhiều tin tức của thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới.