Man United đang tìm cách có được chữ ký Cody Gakpo tại đội tuyển Hà Lan

Cầu thủ này được xem là cầu thủ tấn công giỏi nhất

Ban lãnh đạo đến từ câu lạc bộMan United vừa qua đã thông báo về việc chính thức chia tay tiền đạo Ronaldo trước thời hạn hợp đồng. Và sau khi khi cầu thủ này rồi khỏi đội hình thì huấn luyện viên Ten hag đang tích cực tìm kiếm người để thay thế cho vị trí còn trống. Hãy cùng bongda24 khi tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết của của sự kiện này qua bài viết sau.

Man United đang nhắm đến cầu thủ Hà Lan thay cho vị trí CR7

Cody Gakpo là cái tên được ban lãnh đạo MU quan tâm

Được biết thì thì cầu thủ đang được Man United nhóm đến chính là là Cody Gakpo đến từ đội tuyển Hà Lan. Anh đang là một trong những tài năng trẻ trẻ được MU chú ý đến nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong những trận đấu vừa qua.

MU đang muốn củng cố đội hình của mình
MU đang muốn củng cố đội hình của mình

Cody Gakpo chính là cầu thủ đảm nhận vị trí chạy cánh đang khoác áo câu lạc bộ PSV Eindhoven. Cũng như đang khoác áo đội tuyển Hà Lan thi đấu tại World Cup 2022 đang diễn ra. Sau 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng thì cầu thủ này đã gây cho người hâm mộ cảm thấy ấn tượng khi đã đóng góp 2 bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan. 

Cả hai bàn thắng mà Gakpo ghi được đều cực kỳ đẹp mắt. Điều này chứng tỏ rằng hình cầu thủ mà Manchester United đang nhắm đến cực kỳ tài năng.

Tin tức chuyển nhượng:

Cody Gakpo có màn thể hiện ấn tượng tại WC 2022

Trong trận đối đầu với đội bóng Senegal cầu thủ này đã đã chạy vào rất nhanh và thực hiện một pha đánh đầu ngược làm rung lưới thủ thành Mendy của đối thủ. Đến trận đấu gặp đội bóng Ecuador thì Gakpo đã trở thành cầu thủ mở tỷ số cho đội tuyển Hà Lan. Khi thực hiện một cú sút xa bằng chân trái mà thủ thành đối phương không thể nào cản phá.

Gakpo thu hút ban lãnh đạo MU nhờ thể hiện xuất sắc tại WC 2022
Gakpo thu hút ban lãnh đạo MU nhờ thể hiện xuất sắc tại WC 2022

Chứng kiến được những màn trình diễn đẳng cấp từ cầu thủ này. Thì huấn luyện viên Erik Ten Hag đã thuyết phục ban lãnh đạo của Man United bằng mọi giá phải mang cầu thủ này đến với đội bóng. Tại mùa chuyển nhượng tháng giêng sắp tới. Nếu Như Gakpo có  thể đến thi đấu tại sân vận động Old Trafford thì chắc hẳn cầu thủ này sẽ không bỡ ngỡ. Khi được làm việc với huấn luyện viên là người đồng hương của mình. 

Cody Gakpo đã khiến cho người hâm mộ phải ngỡ ngàng

Anh đang được đánh giá là cầu thủ tấn công tốt nhất ở Châu Âu

Nếu xét về mặt phong độ thì cầu thủ này đang trở thành cầu thủ tấn công chơi hay nhất tại bóng đá châu Âu trong thời điểm hiện tại. Từ đầu mùa giải đến nay thì anh đã ghi cho mình 17 bàn thắng cũng như đóng góp 18 pha kiến tạo cho PSV. Bên cạnh MU thì cũng có nhiều đội bóng anh đang để mắt đến Gakpo có cả câu lạc bộ Leeds và Southampton.

Bên cạnh Gakpo thì Man United còn đang quan tâm đến một cầu thủ có khả năng chạy cánh là Rafael Leao đang thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này cũng đang là mục tiêu yêu thích của câu lạc bộ Chelsea. Cũng như AC Milan đã treo giá đến 100 triệu bảng.

Mục tiêu của Hà Lan là chạm tay đến chức vô địch

Mục tiêu của Hà Lan là chạm tay đến chức vô địch
Mục tiêu của Hà Lan là chạm tay đến chức vô địch

Tại World Cup 2022 thì người hâm mộ độ của tuyển hà lan cực kỳ bất ngờ với cầu thủ Cody Gakpo. Khi anh đã ghi cho mình ba bàn thắng tại ba trận đấu đầu tiên của Hà Lan. Những câu lạc bộ đến từ châu Âu cũng phải phát rồ với cầu thủ này chẳng hạn như là Man United.

Nhiều người hâm mộ của tuyển Hà Lan đang mong mong muốn có thể chạm tay vào chiếc cúp vàng tại World Cup 2022. Để có thể sánh ngang với nhiều đội bóng quốc gia đã từng vô địch ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới này. 

Nhưng sau những thành tích đó là những áp lực mà một cầu thủ trẻ như là Cody Gakpo sẽ gặp phải khi mới tham gia giải đấu này. Tuy vậy nhưng anh đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Qatar năm nay.

Mất Gakpo sẽ là tổn thất cho PSV trong mùa giải này

Cody Gakpo sở hữu tốc độ bứt phá đáng ngờ

Người hâm mộ có lẽ biết đến cái tên Cody Gakpo tại mùa giải năm 2019 đến 2020. Cầu thủ này đã thi đấu tốt tại câu lạc bộ PSV cũng như là khoác áo của đội bóng trẻ Hà Lan. Trong thời điểm hiện tại thì anh đang đẹp phong độ cực kì cao với việc sở hữu đa dạng kỹ năng. 

Cầu thủ này được xem là cầu thủ tấn công giỏi nhất
Cầu thủ này được xem là cầu thủ tấn công giỏi nhất

Cody Gakpo có thể dễ dàng qua người với tốc độ bứt phá khiến cho hàng thủ đối phương phải bất ngờ. Bên cạnh đó thì anh cũng có khả năng rê bóng ở cánh vào trung tâm cũng như là tung cú sút có độ chính xác cao và khung thành của đối phương.

PSV hiện tại đang rất gần Cody Gakpo trong đội hình

Việc nhiều đội bóng Châu Âu đang quan tâm đến Cody Gakpo thì đã có những câu hỏi đã đặt ra việc câu lạc bộ PSV liệu có thể giữ chân được cầu thủ 23 tuổi này hay không. Trong thời điểm hiện tại thì họ đang đứng thứ ba ba tại Eredivisie và kém đội đầu bảng chỉ 3 điểm.

CLV PSV cần cầu thủ này để vô địch Eredivisie
CLV PSV cần cầu thủ này để vô địch Eredivisie

Nếu như đội bóng này muốn chạm tay đến chức vô địch của giải đấu thì cần phải giữ chân Gakpo ở lại. Vì cậu ấy có thể đóng góp nhiều cho đội bóng tăng thêm khả năng giành được chức vô địch này.

Bài viết ở trên của chúng tôi tôi đã chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của Man United và cầu thủ Gakpo đang khoác áo PSV. Những thông tin mà chúng tôi cập nhật ở trên hy vọng sẽ cung cấp được phần nào những gì mà người hâm mộ đang thắc mắc.