Giả thuyết hot nhất hoạt hình LMHT Arcane mùa 2: Oriana là con gái Singed

Oriana thoáng xuất hiện qua chiếc đồng hồ cầm tay Singed

Oriana là con gái của nhà khoa học điên trong LMHT là Singed? Vander sẽ thành Warwick? Tất cả sẽ được Arcane hé lộ trong mùa 2 năm sau. Cùng bongda24 đi phân tích những vấn đề đang được cộng đồng người chơi LMHT bàn tán về Arcane mùa 2 nhé!

Cốt truyện mùa hai sẽ hé lộ cốt truyện vị tướng LMHT Oriana

Với sự thành công của mùa 1 series hoạt hình Liên minh huyền thoại Arcane thì cộng đồng fan của bộ phim nói riêng và người yêu thích LMHT nói chung đều đang tò mò về những bí ẩn xung quanh mùa 2 của bộ phim. 

Một trong những phân cảnh gây sự chú ý là sự xuất hiện nhân vật singed đang tưởng nhớ người con gái ông ta với một chiếc đồng hồ quả quýt cầm tay. Cộng đồng cho rằng cô con gái đã mất kia rất có thể là Oriana, một vị tướng khác trong LMHT.

Rất có thể cô con gái của Singed là Oriana
Rất có thể cô con gái của Singed là Oriana

Thắc mắc của cộng đồng LMHT liệu Oriana là con gái Singed?

Oriana thoáng xuất hiện qua chiếc đồng hồ cầm tay Singed

Oriana thoáng xuất hiện qua chiếc đồng hồ cầm tay Singed
Oriana thoáng xuất hiện qua chiếc đồng hồ cầm tay Singed

Nhiều giả thuyết thì có thể khẳng định hơn 50% rằng cô con gái đã mất của Singed có liên quan tới Oriana.Sau khi đã thể hiện nhạt nhòa ở phần đầu thì hồi 3 Singed đã đóng vai trò cốt cán hơn trong tuyến truyện. Ở một phân đoạn Singed đang ngồi trầm tư nhìn vào khung hình trong chiếc đồng hồ nhỏ nhớ về đứa con gái nhỏ. 

Theo như cốt truyện Oriana được cơ khí hóa thì rất có thể mùa 2 Arcana Singed sẽ dùng cách này để khiến cô con gái mình sống lại.

Theo nguồn gốc trong LMHT

Tại sao cộng đồng người chơi LMHT khi xem Arcane lại cho rằng cô con gái Singed rất có thể là Oriana là vì nó khá tương đồng với cốt truyện của cô ấy trong vũ trụ gốc trò chơi. 

Trong tiểu sử ấy, Ori có cha là một nhà phát minh lỗi lạc ở Piltover rất nổi tiếng trong việc chế tạo bộ phận nhân tạo con người.

Trong một lần đi cứu những người đang gặp nạn ở vụ sập hầm Zaun mà bỏ qua lời khuyên ngăn của cha Ori đã phải hi sinh tất cả cơ quan nội tạng do bị khói độc trong hầm ảnh hưởng. May sao cha cô đã dùng hết sức mình cứu lấy cô con gái bằng cách dùng các bộ phận thay thế, Ori lúc này chỉ còn giữ được trái tim là của  con người.

Thời gian sau do người cha này bị bệnh tim cần phẫu thuật nên Ori đã trao nốt trái tim của mình đề cứu lấy cha và chính thức vứt bỏ bộ phận con người cuối cùng của bản thân mình.

Giả thuyết Singed là cha Ori đang được rất nhiều chi tiết chứng minh
Giả thuyết Singed là cha Ori đang được rất nhiều chi tiết chứng minh

Trong Arcana, chúng ta chưa biết tên thật Singed là gì, theo lời kể của Heimardinger thì ông ta từng làm việc tại học viên Piltover trước khi trở thành như hiện tại. Có thể Singed đã vị nội quy sử dụng công nghệ kéo dài tuổi thọ con gái mình nên mới bị đuổi khỏi đây.

Cũng có đoạn phim đã kể về quá khứ khi Viktor theo học Singed đã làm quen với một chú thằn lằn lớn của Singed lúc đó có tên Rio. Đây có thể là cách nói lái của Singed để tưởng nhớ Oriana người con quá cố của ông.

Những điều mới mẻ trong Arcane 2

Những điều mới mẻ trong Arcane 2
Những điều mới mẻ trong Arcane 2

Vander sẽ quay lại trong mùa 2 với hình dạng mới là Warwick?

Ngoài Oriana đã mất thì tại phòng thí nghiệm ta còn có thể thấy một nhân vật khác là Vander. Vander sau khi bị Sin bắt đã phải hứng chịu các thí nghiệm tàn nhẫn nhà khoa học điên này. Các bộ phận trên cơ thể Vander theo ta thấy đã dần biến đổi thành móng vuốt và khoang hóa chất mang trên lưng một phong cách rất quen thuộc cho những người chơi Liên minh huyền thoại dễ dàng nhận ra ngay đó là Warwick.

Vander trong mùa sau sẽ trở lại với thân phận Warwick
Vander trong mùa sau sẽ trở lại với thân phận Warwick

Vậy là trong mùa Vander sẽ trở lại trong hình dạng thú săn mồi khát máu Warwick. Vander sẽ còn có thể giữ được lý trí của mình hay bị bản năng khát máu khống chế mà tấn công Vi vs Jinx? 

Arcane mùa 2 sẽ mở rộng ra khỏi thành phố hiện tại

Tại hồi cuối series Arcane thì chúng ta văn phòng công tố viên đã nổ tung khi Jinx bắn tên lửa vào đây. Nhân vật Mel được cho rằng đã may mắn thoát chết khi thấy cố giờ đây mặc bộ trang phục mới rất có thể lại hội Solari. Một giả thuyết đưa ra bố Mel là người hội Solari nên đã đưa cho con gái bộ giáp vàng để bảo vệ con gái ông tránh khỏi nguy hiểm.

Có thể tương lai không xa Arcane sẽ giới thiệu về đế chế Noxus
Có thể tương lai không xa Arcane sẽ giới thiệu về đế chế Noxus

Hoặc một giả thuyết là người cộng đồng LMHT thấy không phải là Mel mà là mẹ cô ấy. Việc Mel bị giết trong vụ nổ khiến mẹ cô ấy quyết tâm trả thù cho con gái. Vậy có thể trong phần tiếp theo bộ phim khán giả Arcane sẽ được chứng kiến một vùng đất quen thuộc khác của LMHT là Noxus. Nếu Noxus xuất hiện thì rất có thể những vị tướng liên quan đến đế chế này cũng sẽ sớm xuất hiện trong tương lai không xa.

Tất cả hiện tại vẫn chỉ là phán đoán, suy luận từ các mảnh ghép phía nhà phát triển hoạt hình LMHT Arcane là Riot Games cung cấp nên ta chưa thể khẳng định bất kì điều gì. Để giải đáp thắc mắc này cộng đồng esport chỉ có thể đợi Arcane 2 ra mắt và theo dõi để làm rõ các vấn đề trên. Theo dõi bongda24 để cập nhật tin tức nóng nhất về mùa 2 của series hoạt hình hot này nhé!