Ra tay dẹp loạn những tin đồn bao vây, Messi chính thức bước vào cuộc đua cúp vô địch World Cup 2022

Tinh thần các cầu thủ xuống dốc thảm hại sau trận mở đầu thua Saudi Arabia

Trong lượt trận vòng hai vòng bảng gặp Mexico, Argentina đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau đó nhiều tin đồn không hay vây quanh Messi. Một cộng sự trung thành không để sự việc tiếp diễn mà đã nhanh chóng ra tay xử lý ổn thỏa. Bongda24 giúp siêu sao an tâm cùng chinh phục World Cup 2022.

Thông tin chuyển nhượng có liên quan đến siêu sao Messi

Rạng sáng ngày 28/11, cả thế giới đang hướng về World Cup 2022 thì tờ The Times đã tung một quả bom truyền thông có liên quan đến Messi. Cụ thể nguồn tin này như sau, CLB đến từ Mỹ Inter Miami sắp cùng với El Pulga hoàn tất ký kết hợp đồng chuyển nhượng vào mùa giải tới. Trong lúc này, cầu thủ vẫn đang cùng ĐT Argentina chiến đấu chinh phục World Cup.

Tin tức chuyển nhượng này ngay lập tức gây ra nhiều bàn tán. Messi sẽ đưa ra việc thi đấu cho CLB nào sau khi kết thúc World Cup. Việc The Times tung tin chuyển nhượng lúc này là không phù hợp khiến CĐV lo ngại ảnh hưởng đến cầu thủ. Albicelestes hiện đang tập trung cho giải đấu vì mục tiêu.

Messi là ngôi sao sáng luôn được chú ý tại World Cup 2022
Messi là ngôi sao sáng luôn được chú ý tại World Cup 2022

Tinh thần các cầu thủ xuống dốc thảm hại sau trận mở đầu thua Saudi Arabia

Trong trận mở đầu vòng bảng World Cup 2022, Argentina dễ dàng chiến thắng khi gặp Saudi Arabia. Tuy nhiên, đội bóng yếu thế chơi quá kiên cường đã đánh bại được đội bóng mạnh và tạo nên cơn “địa chấn” lớn.

Thất bại do quá chủ quan khi gặp đội yếu thế hơn mình nhiều

Sau nhiều thất bại không lên “ngôi vương”, tuyển Argentina tham dự World Cup 2022 với một ý chí hy vọng tràn trề. Niềm tin đó đến từ thành tích 36 trận bất bại và giải phóng cơn khát danh hiệu vì là ĐKVĐ Copa America 2021.

Albiceleste cần phải chiến thắng trong hai trận còn lại vòng bảng. Điều này sẽ chứng minh những nhận định đội bóng là ứng viên vô địch là xứng đáng. Một chiến thắng sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ Argentina phấn chấn trở lại.

Tinh thần các cầu thủ xuống dốc thảm hại sau trận mở đầu thua Saudi Arabia
Tinh thần các cầu thủ xuống dốc thảm hại sau trận mở đầu thua Saudi Arabia

Messi và đồng đội không chứng minh mình là đội bóng mạnh hơn, Albiceleste đã làm CĐV thất vọng ở trận mở màn gặp đại diện châu Á Saudi Arabia. Từ vị thế là đội bóng cửa trên, Leo Messi cùng đồng đội chơi thảnh thơi và tự tin không lo đề phòng. Cú dứt điểm không thành công chỉ sau 2p.

>>> Xem thêm nhiều tin tức chuyển nhượng cầu thủ khác:

Hàng phòng ngự lỏng lẻo coi thường đối phương

Tỷ số chút nữa được mở sau khi trận đấu khai mạc chưa đến 3 phút. Công lao kiến tạo bóng không ai khác là Messi. Cú dứt điểm nhanh từ quả căng bóng của Di Maria. Thủ thành Al Owais của Saudi Arabia chống đỡ thành công. Chiến thuật thi đấu của đội yếu với phương châm phòng ngự tối đa.

Trái ngược với Argentina, các cầu thủ Saudi Arabia đẩy mạnh tấn công mọi lúc mọi nơi khi có cơ hội. Mặc khác, họ phòng ngự rất tốt với sự trợ giúp đắc lực của thủ thành. Kết thúc trận bóng, đối phương không có bước đột phá.

Dù đang cùng tuyển Argentina chinh chiến tại World Cup 2022 nhưng tương lai của Messi luôn được CĐV quan tâm
Dù đang cùng tuyển Argentina chinh chiến tại World Cup 2022 nhưng tương lai của Messi luôn được CĐV quan tâm

“Sóng gió” bao vây được cộng sự của Messi giải thích

Khi “sóng gió” mới manh nha xuất hiện, một cộng sự trung thành của Messi đã đứng lên dẹp loạn tất cả. Theo đó, Marcelo Mendes – người đại diện của M10 cho biết thêm:

  • Thông tin cầu thủ 35 tuổi ký kết hợp đồng với Inter Miami là không có thật
  • Cũng chưa có bất kỳ một cuộc đàm phán nào giữa đôi bên
Messi bị bao vây bởi tin đồn chuyển nhượng 
Messi bị bao vây bởi tin đồn chuyển nhượng

Siêu sao đang tập trung để thực hiện đoạt chức vô địch tại World Cup

Ông Mendez cũng cho biết Messi giờ chỉ muốn tập trung cao độ chiến đấu cho tuyển Argentina. Anh chưa muốn bàn tương lai với PSG hay bất kỳ CLB bóng đá nào khác. Trong khi đó lại có thêm một tin đồn, CBS đưa tin đội bóng Pháp đang rất tự tin có thể giữ chân được siêu sao với hợp đồng 2 năm.

Gác lại chuyện tương lai, Messi và đồng đội sẽ tập trung vượt vòng ⅛ sau nhiều biến cố ở vòng bảng. Tuyển Argentina phải luôn mở tỷ số đầu tiên để toàn quyền tự quyết. Đây là bài học rút ra từ trận thua trước Saudi Arabia.

Nhiều lo ngại tuyển Argentina sẽ bị loại từ vòng bảng sau trận thua mở màn
Nhiều lo ngại tuyển Argentina sẽ bị loại từ vòng bảng sau trận thua mở màn

Thử thách cho Argentina đã được tháo gỡ

Nhiều dự tính cho cơ hội đi tiếp của Argentina trong trường hợp cầm hòa với 1 điểm. Họ phải trông chờ vào trận Mexico chiến thắng Ả Rập Xê Út dưới 4 bàn. Khi đó, đại diện châu Mỹ mới được đi tiếp. Trong trường hợp thua Ba Lan, Argentina chắc chắn sẽ ra về sớm bất chấp kết quả trận còn lại.

Tuy nhiên, Argentina đã thể hiện hết mình và đã giành chiến thắng trong hai lượt trận còn lại vòng bảng. Trong đó, công lao của Messi được cả thế giới ca tụng. Nhiều người còn ví anh như một diễn viên nhuần nhuyễn 1 vai diễn.

Đến thời điểm hiện tại, Messi và đồng đội đang thi đấu cho vòng ⅛ World Cup. Với quyết tâm tiến sâu, tiến xa thì tuyển Argentina cần hết sức nỗ lực trong những trận tiếp theo. Các nhà chuyên môn đánh giá đội bóng có tỷ lệ vô địch là 12%. Con số này cũng khá cao và đội bóng đang đứng Top 3.