3 ngôi sao của Man United đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ khi Neymar vắng mặt

Anthony được dự đoán sẽ ra sân thay thế khi Neymar không thể thi đấu

Trong trận mở đầu gặp Serbia của Brazil, Neymar bị chấn thương mắt cá chân. Ban đầu, anh cố để tiếp tục thi đấu nhưng càng về sau càng không chịu nổi. Hậu quả là tiền đạo 30 tuổi rời sân và vắng mặt trong hai lượt trận vòng bảng World Cup 2022 còn lại. Bongda24 cũng đã cập nhật tin tức này. Nếu bạn là fan hâm mộ của tuyển Brazil chắc cũng đã biết được tin buồn này.

Sự tổn thất cho tuyển Brazil khi các cầu thủ kỳ cựu gặp chấn thương

Trong trận gặp Serbia, Brazil giành chiến thắng 2 – 0 nhưng Neymar dính chấn thương mắt cá chân trái. Cầu thủ không muốn rời sân sớm cho đến khi cơn đau khiến anh ngã quỵ trên sân cỏ. Anh được rời sân và ngồi khóc trên hàng ghế dự bị. HLV Tite tự tin về khả năng phục hồi của tiền đạo nhưng sau khi thăm khám y tế thì mọi thứ dường như quá tệ. Đội hình phải thay đổi.

Neymar bắt buộc phải nghỉ hết vòng bảng do dính chấn thương
Neymar bắt buộc phải nghỉ hết vòng bảng do dính chấn thương

Neymar và Danilo không được ra sân thi đấu trận tiếp theo

Lời bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil khẳng định:

Neymar và Danilo đã thức dậy vào sáng hôm sau với cơn đau nhói và sưng tấy ở khớp”

Bác sĩ còn có kết luận thêm sau khi thăm khám kỹ lưỡng:

“Hai cầu thủ cần được tiếp tục điều trị với sự thăm khám hàng ngày để đưa ra quyết định tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đều dự đoán rằng họ sẽ không sẵn sàng cho trận tiếp theo của Brazil. Mục đích là để họ có thể phục hồi hoàn toàn và trở lại phục vụ cho tuyển của đội nhà một cách tốt nhất”

Giới truyền thông dự đoán Neymar phải ngồi ngoài đến hết vòng bảng

Phía Brazil xác nhận Neymar vắng mặt trong lượt hai vòng bảng World Cup 2022 gặp Thụy Sĩ ngày 28/11. Nhưng theo tin tức chuyển nhượng thì cầu thủ này có thể vắng mặt hết vòng bảng. Lý do là chấn thương mắt cá chân như tiền đạo này cần ít nhất 10 ngày để bình phục hoàn toàn.

Giới truyền thông dự đoán Neymar phải ngồi ngoài đến hết vòng bảng
Giới truyền thông dự đoán Neymar phải ngồi ngoài đến hết vòng bảng

Sau 10 ngày, cầu thủ có thể tham gia vòng loại 16 đội. Sự phục vụ của tiền đạo lão luyện càng khiến cho đội hình Brazil thêm vững mạnh. Chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho Neymar sớm trở lại sân cỏ để chiến đấu cùng đồng đội.

>>> Xem thêm nhiều tin tức chuyển nhượng khác:

Dù mất đi trụ cột để có thể tiến đến mục đích xa hơn ở World Cup 2022, HLV Tite vẫn không thất vọng vì bản thân cũng đã có sự tính toán trước. Danh sách 22 cầu thủ đến Qatar có những ngôi sao có khả năng đảm nhiệm vị trí của Neymar. Đội hình vẫn vững mạnh có thể đánh gục đối thủ chiến thắng.

Anthony được dự đoán sẽ ra sân thay thế khi Neymar không thể thi đấu
Anthony được dự đoán sẽ ra sân thay thế khi Neymar không thể thi đấu

Tiền vệ Fred của Man United được đặt nhiều kỳ vọng đá chính

Tiền vệ Fred của Man United nhiều khả năng được vào sân đá chính trọng trận Brazil vs Thụy Sĩ. Thông tin được tiết lộ bởi ấn phẩm Globo. Tiền vệ 29 tuổi cũng hé lộ sẽ đá chính trước Thụy Sĩ trong tình trạng Neymar không thể ra sân. Ngôi sao PSG sẽ nghỉ thi đấu các trận còn lại vòng bảng sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận bóng gặp tuyển Serbia.

Fred được Tite tung vào sân từ hàng ghế dự bị trong trận chiến thắng trước Serbia 2 – 0 ở trận mở màn. Trong khi đó, Anthony đã trở lại luyện tập có thể tăng cường cho sức mạnh của đội hình trong cuộc đụng độ Brazil.

Fred hứa hẹn được đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ thay Neymar
Fred hứa hẹn được đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ thay Neymar

Anthony cũng đã sẵn sàng ra sân cùng đồng đội

Nhiều CĐV đã từng lo lắng về khả năng ra sân của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi sau khi anh bỏ lỡ 2 buổi tập vì ốm. Tuy nhiên, ngôi sao 100 triệu euro của Man United đã cùng đồng đội của mình tập luyện bình thường trở lại. Anthony đã vào sân thay cho Neymar trong trận đấu mở màn khi còn khoảng 10 phút.

Thậm chí, chuyên trang Whoscored còn dự đoán Anthony mới là người đá chính thay cho Neymar trong trận gặp Thụy Sĩ. Trong khi đó, Fred đá thấp cùng Casemiro bởi Lucas Paqueta bị đánh giá chưa thật sự sung sức. Anthony được đánh giá cao ở kỹ thuật, khả năng chuyền, rê bóng và tạo cú dứt điểm. Hạn chế duy nhất của ngôi sao Ajax là phụ thuộc vào chân trái.

Whoscored dự đoán đội hình ra sân của tuyển Brazil
Whoscored dự đoán đội hình ra sân của tuyển Brazil

Thành tích của tuyển Brazil khi thiếu vắng sự góp mặt của Neymar

World Cup 2022 không khép lại với tuyển Brazil khi thiếu vắng những cầu thủ kỳ cựu. Nhiều gương mặt có lối đá tốt có thể sẵn sàng vào đội hình thi đấu chính thức. Hai lượt trận vòng bảng thi đấu thành công dành trọn 6 điểm, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch đã có vé vào vòng 16 đội.

Tuy nhiên, đội bóng áo vàng cũng chiến đấu khá nhọc nhằn trước Thụy Sĩ nhờ pha lập công muộn màng của tiền vệ Casemiro. Brazil có 6 điểm vươn lên đứng đầu bảng, Selecao chính thức đoạt vé vào vòng loại sớm.

Như vậy, World Cup 2022 đã kết thúc vòng bảng và biết những tên tuổi bước tiếp vòng ⅛. Brazil liệu có đạt được mục tiêu mình đề ra khi đến Qatar hay không? Trước mắt, nhiều đội bóng lớn có đội hình vững mạnh và chiến thuật khó đối phó phải vượt qua. Nhiệm vụ sắp tới của Brazil sẽ vô cùng khó khăn.