Top 10 nam thần tỏa sáng tại World Cup 2022 khiến chị em phải mê mẩn

Gavi vừa trẻ đẹp vừa tài năng 

World Cup 2022 không chỉ mang đến những trận cầu đặc sắc mà còn khiến chị em phải mê mẩn với hàng loạt “nam thần”. Họ không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai. Hãy cùng Bongda24 điểm qua top 10 cầu thủ đẹp trai nhất tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé!

Son Heung-min ngôi sao xứ kim chi có sức hút riêng biệt

Siêu sao châu Á Son Heung-min là một trong những cái tên được nhiều chị em nhắc đến. Với Siêu sao châu Á Son Heung-min là một trong những cái tên được nhiều chị em nhắc đến. 

Với vẻ ngoài lãng tử đã khiến cho người hâm mộ đặc biệt yêu thích. Hiện nay anh chàng đang đá cho câu lạc bộ Tot (Anh). Thời điểm này cũng đang làm thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của chàng cầu thủ châu Á này. 

Son Heung-min ngôi sao lớn của Châu Á
Son Heung-min ngôi sao lớn của Châu Á

Ronaldo là cầu thủ số 1 tại World Cup 2022

Khi nhắc đến những cầu thủ đẹp trai nhất không thể không nhắc đến Cristiano Ronaldo. Anh không chỉ là cầu thủ số một của thế giới về mặt tài năng mà còn là người đàn ông hấp dẫn nhất giới túc cầu. Với vẻ ngoài nam tính, manly CR7 đã khiến cho nhiều chị em đổ gục mỗi khi ra sân thi đấu. 

CR7 đang có phong độ cực kỳ tốt tại World Cup 2022
CR7 đang có phong độ cực kỳ tốt tại World Cup 2022

Christian Pulisic cầu thủ người Mỹ không thể bỏ sót

Khi xếp hạng các cầu thủ đẹp trai thì không thể không nhắc đến Christian Pulisic. Anh là một cầu thủ người Mỹ hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ tấn công ở CLB Chelsea. Tài năng xuất chúng kết hợp với vẻ đẹp hơn người nên luôn được các bạn trẻ yêu thích. 

Pulisic có vẻ ngoài hết sức điển trai
Pulisic có vẻ ngoài hết sức điển trai

Bassam Al-Rawi nhân vật được người hâm mộ chú ý 

Nước chủ nhà World Cup 2022 cũng gây ấn tượng bởi chàng trung vệ Basam Al- Rawi. Từ trận khai mạc giải bóng đá quốc tế năm nay anh được rất nhiều người tìm kiếm và xin info nhờ sở hữu vẻ đẹp xuất sắc.

Hiện nay, Ai Rawi đang thi đấu cho clb Al Duhail trong nước. Trong sự nghiệp của mình anh cũng có rất nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt trong kỳ WC vừa qua cầu thủ này cũng có vai trò quan trọng đối với đội tuyển của mình.

Al-Rawi được nhiều người quan tâm 
Al-Rawi được nhiều người quan tâm

Kevin Trapp – thủ thành người Đức khiến nhiều người mê mẩn

Đội tuyển Đức có chàng thủ môn Kevin Trapp thu hút được một lượng fan lớn khi tham gia WC. Với khuôn mặt đẹp trai, tài năng vượt trội anh chàng này được đông đảo người chú ý. Hiện nay Kevin Trapp đang đá cho clb Bundesliga Eintracht Frankfurt. 

Kevin Trapp - cái tên không thể thiếu trong danh sách nam thần
Kevin Trapp – cái tên không thể thiếu trong danh sách nam thần

Tiền vệ trẻ tuổi Gavi đến từ Tây Ban Nha

Gavi sinh năm 2004. Chàng tiền vệ này không chỉ đẹp trai mà còn trở thành cầu thủ trẻ nhất của giải WC năm nay. Anh là một cầu thủ khá tiềm năng và được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng. Khi khoác lên mình chiếc áo của tuyển quốc gia, Gavi đã dành được nhiều thành tích đáng nể.

Gavi vừa trẻ đẹp vừa tài năng 
Gavi vừa trẻ đẹp vừa tài năng

Mason Mount – chàng hotboy sân cỏ của ĐT Anh tại World Cup 2022

Mason Mount của đội tuyển anh cũng được cộng đồng mạng bình chọn nằm trong danh sách những người đẹp trai nhất của World Cup 2022. Anh sinh năm 1999 đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea. Tính đến thời điểm này, Mount có quãng thời gian thi đấu không hề tệ và đã ghi bàn vào lưới của ĐT Iran. 

Mason Mount của ĐT Anh khiến nhiều cô xao xuyến
Mason Mount của ĐT Anh khiến nhiều cô xao xuyến

Amer Abed Zadeh với 1 triệu người theo dõi bởi vẻ bề ngoài điển trai

Amer Abad Zadeh thuộc đổi tuyển Iran và hiện nay đã 29 tuổi sở hữu một vẻ đẹp nam tính. Mỗi lần anh xuất hiện đều thu hút được rất nhiều ánh nhìn của fan hâm mộ, đặc biệt là nữ giới. Hiện nay, Amer Abad Zadeh đang thi đấu cho SD Ponferradina. 

Có thể xem, anh là một cầu thủ nhà nòi bởi vì bố của anh cũng đã từng đá cho ĐT Iran. Trong cuộc sống hàng ngày cầu thủ này rất thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường lên mạng xã hội. Những bức hình nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. 

Vẻ đẹp của Amer Abed Zadeh thu hút bao ánh nhìn
Vẻ đẹp của Amer Abed Zadeh thu hút bao ánh nhìn

Alvaro Morata luôn có mặt trong list những người đẹp trai nhất

Với độ tuổi 30, Alvaro Morata có một nét cuốn hút đặc biệt. Anh luôn có mặt trong mọi bảng xếp hạng trong làng túc cầu, đặc biệt là trong đội tuyển Tây Ban Nha.

Hiện nay, Morata đang đá cho clb Atletico Madrid. Trước khi tham gia WC anh đã kịp thời bình phục sau chấn thương. Ngoài vẻ đẹp trai thì cầu thủ người Tây Ban Nha còn rất tài năng. 

Morata thu hút nhờ vẻ đẹp nam tính
Morata thu hút nhờ vẻ đẹp nam tính

Xem thêm

Paulo Dybala vừa tài năng vừa sở hữu bề ngoài nổi trội

Tiền đạo Paulo Dybala người Argentina được lọt vào danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất tại World Cup 2022. Anh thuộc clb Roma tại Italy. Vẻ ngoài của Dybala đậm chất người Nam Mỹ nên cực kỳ cuốn hút. 

Dybala sinh năm 1993 và hiện nay đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Trong kỳ WC này anh cũng có rất nhiều đóng góp quan trọng cho đội tuyển Argentina. 

Dybala thực sự rất tài năng và đẹp trai
Dybala thực sự rất tài năng và đẹp trai

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp giúp mọi người danh sách 10 cầu thủ đẹp trai nhất tại World Cup 2022. Đây đều là những cái tên cực kỳ nổi tiếng và làm dậy sóng cộng động mạng trong thời gian qua. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị hơn nữa về WC thì hãy theo dõi Bongda24 nhé!