Eden Hazard bị đối thủ xem thường khi thi đấu thất vọng tại cúp nhà vua

Eden Hazard đang có nhiều vấn đề về tâm lý và thể chất cần cải thiện

Eden Hazard đã bị các đối thủ ở giải hạng 4 của Tây Ban Nha chỉ trích và có những lời lẽ không tôn trọng sau chiến thắng nhọc nhằn gần đây của Real Madrid trước Cacereno ở cúp nhà vua. Điều gì đã đưa đến phong độ không tốt của Eden Hazard hãy cùng bongda24 cập nhật thông tin trong bài viết sau.

Eden Hazard sau World Cup 2022

Sau khi Bỉ phải nói lời chia tay sớm tại World Cup 2022, Eden Hazard cũng có quyết định cho mình khi thông báo nói lời giã từ với đội tuyển quốc gia.

Eden Hazard nói lời chia tay với đội tuyển Bỉ

Hôm nay sự nghiệp của tôi rẽ sang một hướng khác. Tôi đã quyết định nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế với đội tuyển Bỉ”, Eden Hazard thông báo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng tiền vệ này khoác áo đội tuyển quốc gia. 

Eden Hazard chia tay đội tuyển Bỉ sau thất bại tại World Cup 2022
Eden Hazard chia tay đội tuyển Bỉ sau thất bại tại World Cup 2022

Kể từ năm 2021, màn trình diễn của Hazard là nỗi thất vọng lớn của tuyển Bỉ. Anh ấy đã ghi một bàn sau 16 trận. Hazard chưa ghi bàn cho ĐTQG kể từ đầu năm 2022. Phong độ kém cỏi cũng là nguyên nhân khiến tiền vệ này đánh mất sự tự tin khi thi đấu.

Eden Hazard và những cống hiến cho Bỉ

Eden Hazard được gọi vào đội tuyển U15 của Bỉ vào năm 2006, và chỉ hai năm sau anh đã có mặt trong đội tuyển quốc gia Bỉ. Khi đó, Hazard đang chơi cho Lille ở Pháp. Năm 2008, anh ra mắt đội tuyển Bỉ trong trận giao hữu với Luxembourg.

Tiền vệ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Bỉ. Hazard đã ghi 33 bàn sau 128 trận cho ĐTQG. Tuy nhiên, kể từ sau World Cup 2018, cầu thủ này không tạo được nhiều ảnh hưởng cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

Eden Hazard cùng các đồng đội như Thibaut Courtois, Kevin de Bruyne và Romelu Lukaku đã để lại nhiều tiếc nuối khi không giành được những danh hiệu lớn trong 10 năm qua. Thành tích tốt nhất của anh ấy là vị trí thứ ba tại Giải vô địch thế giới 2018.

 Eden Hazard từng được mong chờ sẽ có thể như Ronaldo và Messi
Eden Hazard từng được mong chờ sẽ có thể như Ronaldo và Messi

Eden Hazard với phong độ thi đấu thất vọng tại cúp nhà vua

Trong trận đấu giữa Real Madrid vs Cacereno tuy được ra sân trong đội hình chính nhưng dường như Eden Hazard thi đấu khá mờ nhạt.

Real Madrid và chiến thắng khó nhằn trước đội bóng hạng 4

Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng tối thiểu trước đội xếp thứ 4 là CP Cacereno tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha. The Royals đã đạt được mục tiêu chiến thắng, dù đây không phải là trận đấu kém thuyết phục của họ.

Gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục kể từ năm 2019, Hazard mới có được 6 bàn thắng cùng hàng tá màn trình diễn đáng thất vọng. Không ngạc nhiên khi tiền đạo người Bỉ sẽ sớm được bán với giá hời vào mùa hè tới. Mức lương tuần 230.000 euro cùng những màn trình diễn tệ hại cũng khiến Hazard bị CĐV chỉ trích nặng nề.

Phong độ thi đấu tệ hại tiền vệ của Real Madrid

Hazard phải rời sân ở phút 68 trận Real Madrid thắng Cacereno 1-0 ở Copa del Rey. Thể lực và khả năng góp mặt trong đội hình Real Madrid của Hazard ngày càng đặt ra nhiều dấu hỏi.

Tiền vệ Carmelo Mereciano đã nói chuyện với AS sau khi đối mặt với Hazard, người từng được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Hazard? Có vẻ như anh ấy không hề quan tâm đến trận đấu. Anh ấy dường như không muốn nhận bóng, anh ấy không di chuyển. Anh ấy hoàn toàn vắng mặt trong trò chơi.”

Hazard chỉ có một cú sút trúng đích, một trong tám đường chuyền thành công và chạm bóng vỏn vẹn 27 lần trước khi bị thay ra ở phút 68. Điều trùng hợp là Real Madrid có bàn thắng ngay khi anh ấy rời sân chỉ 1 phút.

Eden Hazard ngậm ngùi rời sân sau 68 phút thi đấu mờ nhạt
Eden Hazard ngậm ngùi rời sân sau 68 phút thi đấu mờ nhạt

Eden Hazard và những sa sút phong độ 

Từ một cầu thủ tấn công ở Premier League được cho là tiệm cận Ronaldo và Messi, Hazard sa sút rõ rệt kể từ khi gia nhập Real Madrid. Điều gì đã biến chàng tiền vệ tài năng này tuột dốc không phanh như vậy.

Sự mất kiểm soát cân nặng của Hazard

Trước khi World Cup diễn ra Eden Hazard cũng có những chia sẻ “Thành thật mà nói, tôi không ở đẳng cấp như năm 2018. Tôi không thể hiện được nhiều nhưng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, cả về tinh thần và thể chất. Tôi rất xấu hổ khi mà nói ra điều đó”.

Bỉ rời vòng bảng World Cup 2022 trong thất vọng. Tiền vệ Eden Hazard trở lại tập luyện ở Real Madrid khá sớm so với nhiều cầu thủ của các ĐTQG khác. Tuy nhiên, vóc dáng của Hazard sau World Cup 2022 khiến nhiều người phải sửng sốt.

Cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên bị thừa cân kể từ khi gia nhập Real Madrid. Bản thân Hazard từng tiết lộ đồ ăn Tây Ban Nha khá hợp do đó anh thường xuyên tăng cân mất kiểm soát.

Eden Hazard đang có nhiều vấn đề về tâm lý và thể chất cần cải thiện
Eden Hazard đang có nhiều vấn đề về tâm lý và thể chất cần cải thiện

Eden Hazard và những tự ti tâm lý 

Việc không kiểm soát được cân nặng là do Hazard thường xuyên dính chấn thương nhẹ nên ngày càng thi đấu sa sút ở Real Madrid.

Trong một bài phỏng vấn Eden Hazard cũng nói về việc bản thân mất đi sự tự tin khi đến Real Madrid “Tôi giữ được kỹ thuật nhưng lại đánh mất sự tự tin. Khi đến Real, tôi tăng cân. Sau trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal, tôi được nghỉ ngơi. Nhưng sau hai, ba tuần, mọi thứ tan biến. tôi vui vẻ.” kỳ nghỉ quá nhiều? Chắc chắn là như vậy.”

Thi đấu không mấy khởi sắc cùng những vấn đề tâm lý còn chưa được giải tỏa khiến Eden Hazard chưa thực sự lấy lại được phong độ của mình. Nhưng trong bóng đá không gì là không thể với tình yêu trái bóng mãnh liệt chúng ta hy vọng Eden Hazard sẽ hồi sinh và có những trận cầu hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

>>> Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang tin tức của chúng tôi để tìm hiểu các thông tin về AFC Champions League.