Con trai của huyền thoại MU Beckham đầu quân cho CLB Brentford

Romeo đã từng có thời gian nghỉ chơi bóng đá để chơi quần vợt

Vừa qua, con trai huyền thoại David Beckham là Romeo Beckham đã chính thức gia nhập CLB Brentford, câu lạc ngoại hạng Anh. Sự kiện chuyển nhượng này đã gây ra không ít sự chú ý cho giới truyền thông và fan hâm mộ bóng đá. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về hợp đồng chuyển nhượng này nhé! 

Brentford chiêu mộ con trai của Beckham thành công

Ngày 7/1 Brentford chính thức công bố hợp đồng mượn cầu thủ Romeo Beckham. Đây là con trai của huyền thoại MU David Beckham nên được rất nhiều người quan tâm đến. 

Romeo Beckham rời đội bóng của cha mình để đến Brentford

Trước đó, Romeo chơi ở vị trí tiền đạo phải giống cha anh tại câu lạc bộ Inter Miami II. Trụ sở của đội một Inter Miami ở Florida của Mỹ và huyền thoại MU David Beckham đồng sở hữu. Hồi tháng 1 năm ngoái thì anh ra mắt đội một Inter Miami. 

Đến tháng 10 năm 2022 sau khi kết thúc giải đấu Nhà nghề Mỹ thì Romeo có tập cho đội hình dự bị của câu lạc bộ Brentford. Hiện nay, anh đã rời clb của cha mình để gia nhập “Bầy ong”, clb đá tại Ngoại hạng Anh. Đây có thể xem là hướng đi đúng đắn cho con đường phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ. 

Romeo tạm thời rời clb của cha  mình để gia nhập Brentford
Romeo tạm thời rời clb của cha  mình để gia nhập Brentford

Romeo đầu quân cho Brentford theo dạng mượn 

Từ khi giải đấu tại Mỹ kết thúc thì con trai huyền thoại Manchester United đã tập luyện lần đầu tiên với đội hình dự bị của Brentford vào tháng 10. Đến ngày 7/1 thì bên phía câu lạc Brentford đã chính thức công bố bản hợp đồng mượn Romeo từ Inter Miami. Như vậy, cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng “Bầy ong”. 

Theo bản hợp đồng thì cầu thủ trẻ này sẽ chỉ gia nhập đội hình B của Brentford trong thời gian còn lại của mùa giải. Như vậy, anh chàng chỉ có cơ hội được ra sân ở những giải đấu dành cho đội dự bị ở đất nước Anh. Tuy nhiên, so với Inter Minanu thì nơi đây vẫn là một môi trường rèn luyện tốt hơn. 

Con trai David đến “Bầy ong” với hợp đồng mượn
Con trai David đến “Bầy ong” với hợp đồng mượn

Sự nghiệp của Romeo Beckham trước khi đến Brentford

So với bố mình, một huyền thoại của làng túc cầu thì Romeo Beckham có sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn nỗ lực để cố gắng không ngừng nghỉ. 

Romeo từng nghỉ chơi bóng đá để theo đuổi quần vợt

Romeo Beckham là con trai thứ 2 của huyền thoại David Beckham và sinh năm 2022.  Đây cũng là đứa con đầu tiên của David đi theo con đường bóng đá như người bố nổi tiếng. Anh từng tham gia lò đào tạo trẻ của Arsenal vào năm 2014. Đến 2015 thì học việc Arsenal đã cắt hợp đồng với Romeo. 

Thời điểm này, anh chàng lại cảm thấy có niềm đam mê với quần vợt. Do đó đã bỏ quần đùi áo số và theo đổi bộ môn này. Trong thời gian đó anh đã từng luyện tập với Andy Murray. Tuy nhiên, với quần vợt Romeo cũng không gắn bó lâu dài. Bởi vì đến năm 2020 anh tiếp tục quay lại với niềm đam mê bóng đá của mình. 

Romeo đã từng có thời gian nghỉ chơi bóng đá để chơi quần vợt
Romeo đã từng có thời gian nghỉ chơi bóng đá để chơi quần vợt

Con trai của David Beckham ở đội hình dự bị của CLB Inter Miami II 

Sau khi từ bỏ giấc mơ với quần vợt, năm 2020 Romeo quay về đội bóng của bố mình với đội hình dự bị. Với Inter Miami II, Romeo đã có 20 lần ra sân. Trong 20 lần này, cầu thủ trẻ này đã ghi được 2 bàn và có 10 pha kiến tạo. Điều này giúp cho Inter Miami xếp vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng MLS Next Pro của miền Đông.  

Tương lai của Romeo Beckham khi đến với CLB Brentford

Con trai của Beckham gia nhập đội hình B của Brentford

Romeo gia nhập đội hình B của câu lạc bộ Brentford. Tại đây, anh thường xuyên được tham gia thi đấu cho các đội trẻ của “Bầy ong”. Anh cũng được HLV Neil MacFarlane và trợ lý đánh giá rất cao trong thời gian thi đấu vừa qua. 

Romeo có khả năng sút phạt và ghi bàn khá tốt. Tuy nhiên, việc anh có được lên đội 1 của Brentford hay không thì sẽ được quyết định bởi HLV Thomas Frank. Có khả năng cao trong phần còn lại của mùa giải, anh sẽ không thể tham gia Ngoại hạng Anh. 

“Bầy ong” trở thành một nơi rèn luyện cực tốt cho chàng cầu thủ trẻ
“Bầy ong” trở thành một nơi rèn luyện cực tốt cho chàng cầu thủ trẻ

“Bầy ong” trở thành nơi rèn luyện không thể tốt hơn của Romeo Beckham

Đến với Brentford có thể xem là định hướng phát triển của David Beckham dành cho Romeo. Ông mong muốn con mình sẽ có một môi trường rèn luyện tốt hơn so với Inter Minami.

Anh đến với câu lạc bộ trong khi mùa giải của Inter Miami đang tạm nghỉ. Do đó, nơi đây sẽ trở thành nơi rèn luyện tuyệt vời của chàng trai trẻ này. Chắc chắn khi quay lại Inter Minami sẽ có được những thành tựu lớn cho sự nghiệp của mình.

Xem thêm

Như vậy, con trai của huyền thoại David Beckham đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, Brentford. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một nơi rèn luyện rất tốt cho cầu thủ trẻ tuổi này. Mọi người đừng quên theo dõi Bongda24 để cập nhật tin tức mới nhất về các tin tức bóng đá nhé!

Xem thêm tin về ronaldo.