HLV Park đặc biệt quan tâm tới thủ môn ĐT Việt Nam trước trận đấu sắp tới với Indonesia

Liệu Việt Nam có thể thắng trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 9 sắp tới?

HLV Park tiếp tục so tài chiến lược với HLV Shin Tae Yong tại Hà Nội vào 9/1. Người ta còn chú ý chiến lược của ông Hang Seo là chú ý trọng tâm vào thủ môn khi ông rất quan tâm đến các học trò ở vị trí thủ môn của mình. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về nước đi tiếp theo của vị HLV này nhé! 

Tình hình của đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Indonesia

Sau khi trận đấu lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia kết thúc, điều người hâm mộ quan tâm nhất là trận đấu lượt về tiếp theo. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về chiến thuật của ông Park nhé!

Đội tuyển Việt Nam cầm hòa 0 – 0 trước Indonesia

Thế trận giữa Việt Nam và Indo tại bán kết lượt đi AFF cup 2023 rất cân bằng. Bằng chứng là tỷ số được cầm hòa 0 – 0 đầy kịch tính. Đây hẳn không nằm trong tính toán của HLV Park khi Việt Nam luôn luôn muốn giành chiến thắng để tinh thần của cổ động viên và cả cầu thủ được thoải mái nhất. 

Đội tuyển Việt Nam phải cố gắng hết sức cho trận đấu 9/1 sắp tới

Sau trận hòa 0 – 0 tại sân Bung Karno tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có phần giành quyền kiểm soát thấp hơn so với Indonesia. Đây chắc hẳn cũng là một trận đấu mà các cầu thủ của đội tuyển nước nhà không thi đấu tập trung và HLV Park cũng không hề mong muốn điều đó khi Việt Nam đã có chuỗi chiến thắng liên tiếp trước Indo trong vòng vài năm gần đây.

Đội tuyển Việt Nam phải cố gắng hết sức mình cho trận đấu ngày 9/1
Đội tuyển Việt Nam phải cố gắng hết sức mình cho trận đấu ngày 9/1

HLV Park Hang Seo có sự đặc biệt quan tâm tới các thủ môn của ĐT Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hang Seo lại có phần đặc biệt quan tâm hơn đến các cầu thủ trấn giữ khung thành. Cùng tìm hiểu lý do tại sao HLV Park lại quan tâm đến các thủ môn của đội tuyển nước nhà đến vậy cùng bongda24 nhé!

ĐT Việt Nam có dàn thủ môn vô cùng mạnh

Trước hết, phải nói ĐT Việt Nam có dàn thủ môn vô cùng mạnh. Những người trấn giữ khung thành này đã cùng ĐT nước nhà vượt qua bao thăng trầm thậm chí vượt qua AFF Cup những năm trước đó. Phải kể đến những cái tên dậy sóng cả nền bóng đá Đông Nam Á như Đặng Văn Lâm, Văn Toản, Nguyên Mạnh.

Đặc biệt là Đặng Văn Lâm, anh đã giữ được thành tích giữ sạch lưới 450 phút cho đội nhà. Một thành tích đáng nể của nền bóng đá nước nhà trong suốt những năm vừa qua. Đáng nói, phong độ ổn định của thủ môn Đặng Văn Lâm khiến Nguyên Mạnh hay Văn Toản còn chẳng có cơ hội để thể hiện bản thân.

Đội tuyển Việt Nam có dàn thủ môn vô cùng mạnh với phong độ đỉnh cao 
Đội tuyển Việt Nam có dàn thủ môn vô cùng mạnh với phong độ đỉnh cao

Vì sao HLV Park lại đặc biệt quan tâm đến các thủ môn

Câu hỏi vì sao mà HLV Park quan tâm đến các thủ môn của đội tuyển nước nhà vẫn đang là chủ đề HOT của bóng đá Việt Nam. Liệu nhà cầm quân này đang có những chiến lược gì? 

Nhưng thật sự, thủ môn vẫn là một người vô cùng quan trọng trong các trận đấu. Họ là người trấn giữ trận đấu, ngăn cản các pha bóng nguy hiểm của đối thủ và giữ sạch mảnh lưới cho đội tuyển nước nhà.

Trong một trận đấu phải phân định thắng – thua như trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Indonesia thì việc lựa chọn một thủ môn dày dặn kinh nghiệm và có thể giúp đội tuyển cản phá những pha đi bóng hiểm hóc của đối thủ thì điều đó là rất đỗi quan trọng.

Vì sao HLV Park đặc biệt quan tâm đến các thủ môn
Vì sao HLV Park đặc biệt quan tâm đến các thủ môn

Soi kèo trận đấu Việt Nam – Indonesia 9/1/2023 

Đã có rất nhiều chuyên gia bắt tay vào dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và Indo trong ngày 9/1 sắp tới

HLV Park Hang Seo có chiến lược như thế nào cho trận đấu sắp tới?

Với những nhà cầm quân, việc lộ chiến lược là vô cùng kiêng kỵ. Bởi vậy, chắc hẳn chiến lược sắp tới của HLV Park sẽ được giữ kín. Tuy nhiên, chắc hẳn ông sẽ dặn dò học trò của mình thi đấu hết mình vào trận đấu sắp tới.

Cùng bongda24 theo dõi một vài tin tức nóng hổi của bóng đá thế giới những ngày gần đây:

Liệu kết quả có khả quan cho đội tuyển Việt Nam

Chúng ta hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam khi những trận đấu gần đây giữa nước nhà và Indonesia thì đội tuyển nước ta đều giành chiến thắng. Tuy nhiên cũng không được chủ quan vì đội tuyển Indonesia đang dần dần mạnh lên và cũng sẽ thể hiện hết mình trong trận đấu tiếp theo.

Liệu Việt Nam có thể thắng trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 9 sắp tới?
Liệu Việt Nam có thể thắng trong trận đấu gặp Indonesia vào ngày 9 sắp tới?

HLV Park được đánh giá là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy người hâm mộ bóng đá nước nhà hãy ủng hộ đội bóng quốc gia dù kết quả có thế nào đi chăng nữa. Hãy cùng bongda24 theo dõi trận đấu ngày 9/1 giữa Việt Nam và Indonesia nhé!

Xem thêm tin về HLV Parkđặng văn lâm