Wout Weghorst liệu có chuyển nhượng sang MU và phản hồi của HLV Besiktas

Phản hồi của Senol Gunes - huấn luyện viên của Besiktas

Sau rất nhiều tin đồng về việc Wout Weghorst sẽ được chuyển nhượng sang MU cũng như lời tạm biệt của anh đến người hâm mộ bóng đá Besiktas, HLV Senol Gunes mới đây đã có những phản hồi về tình huống này. Liệu Weghorst đã tiến gần hơn đến một tương lai mới gắn bó với MU, hãy cùng bongda24 tìm hiểu ngay sau đây. 

Thông tin về khả năng Wout Weghorst sẽ tới Man Utd

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận xảy ra về việc vị tiền đạo “chuyển nhượng” Wout Weghorst này có thể cập bến của chủ sân Old Trafford theo hình thức cho mượn.

HLV Ten Hag xác định Weghorst là đối tượng chuyển nhượng trong tháng giêng

Theo tờ Mirror của Anh, tiền đạo Weghorst trong màu áo Besiktas đã thi đấu rất hay tại Super Lig khi tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Hà Lan. Lúc này dưới hình thức là cầu thủ “cho mượn” từ Burnley thì hoàn toàn có khả năng cầu thủ này sẽ có thể gia nhập MU cũng theo dạng cho mượn. 

Đồng thời, sau khi hợp đồng với Cristiano Ronaldo đã chấm dứt, HLV Erik Ten Hag đã từng nhận định rằng Wout Weghorst chính là mục tiêu chuyển nhượng trong tháng giêng của đội tuyển chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo Wout Weghorst gửi lời tạm biệt tới cổ động viên của Besiktas

Sau khi thi đấu với Kasimpasa ngày 7/1 và đã thành công ghi bàn ở chiến thắng 2-1, vị tiền đạo người Hà Lan đã gửi lời chào tạm biệt tới các cổ động viên và người hâm mộ bóng đá Besiktas. Tình huống này càng trở nên “nhạy cảm hơn” khi xảy ra ngay trong lúc có tin đồn anh sắp đầu quân cho gã khổng lồ bóng đá của nước Anh – Manchester United.

Xem thêm:

Tiền đạo Wout Weghorst gửi lời tạm biệt tới cổ động viên của Besiktas
Tiền đạo Wout Weghorst gửi lời tạm biệt tới cổ động viên của Besiktas

Tìm hiểu về tiền đạo Wout Weghorst là ai?

Như vậy Wout Weghorst là ai? Thành tích đã đạt được và kinh nghiệm thi đấu của vị tiền đạo người Hà Lan này là như thế nào?

Weghorst là đồng hương của HLV Erik Ten Hag (MU)

Được biết, tiền đạo Weghorst là đồng hương của HLV Ten Hag tuyển MU. Anh chính là cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Argentina ở vòng trận tứ kết World Cup 2022. Ngoài ra, Weghorst cũng vừa ghi bàn trong chiến thắng tại trận đấu của Besiktas trước Kasimpasa vào ngày 7/1 tại Super Lig. 

Weghorst là đồng hương của HLV Erik Ten Hag (MU)
Weghorst là đồng hương của HLV Erik Ten Hag (MU)

Kinh nghiệm thi đấu đáng chú ý của Weghorst

Wout Weghorst đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong màu áo của tuyển Burnley. Sau đó vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ 30 tuổi này đã bị đẩy tới Besiktas dưới dạng “cầu thủ chuyển nhượng” sau khi tuyển Burnley bị rớt hạng ở mùa giải đó.

Khi ra sân cho Besiktas, tiền đạo người Hà Lan này đã ghi tổng cộng 10 bàn sau 21 lần ra sân. Vào tháng 1 năm ngoái, Weghorst đã chuyển đến Turf Moor từ Wolfsburg, nơi mà anh đã ghi 70 bàn thắng đầy ấn tượng chỉ sau 3 đến 5 mùa giải. Tuy nhiên, tại Premier League, tiền đạo Weghorst lại gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ, chỉ ghi được 2 bàn sau tổng số 20 lần ra sân sau khi Burnley bị xuống hạng.

Tiền đạo Weghorst đã ghi tổng cộng 8 bàn và kiến tạo 4 bàn trong tổng số 16 lần ra sân ở mùa giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ này. Tại World Cup, anh cũng gây ấn tượng khi ghi 2 bàn vào lưới tuyển Argentina ở vòng tứ kết của giải đấu. Ngoài ra, Weghorst đã từng có lời qua tiếng lại với cầu thủ Lionel Messi và để lại một vài hình ảnh không tốt đẹp.

Kinh nghiệm thi đấu đáng chú ý của Weghorst
Kinh nghiệm thi đấu đáng chú ý của Weghorst

Phản hồi của Senol Gunes – huấn luyện viên của Besiktas

Trước hàng loạt các tin đồn về khả năng rời đi của học trò cưng, HLV của Besiktas – ông Senol Gunes đã có những chia sẻ hồi đáp như sau.

“Weghorst là một cầu thủ quan trọng” với đội tuyển Besiktas

Xung quanh hàng loạt các tin đồn xôn xao về Wout Weghorst sẽ cập bến MU vào mùa đông 2023. Thì gần đây, huấn luyện viên của Besiktas, ông Senol Gunes đã có những chia sẻ mới nhất khi được hỏi về tình hình của Weghorst. Cụ thể, ông đã phản hồi về học trò cưng rằng: “Weghorst chính là một cầu thủ quan trọng đối với đội chúng tôi. Với tình hình hiện tại thì không đủ để cậu ấy có thể nói lời tạm biệt với chúng tôi. Cậu ấy vẫn cần phải bàn bạc với câu lạc bộ”.

HLV thể hiện sự tiếc nuối trước khả năng để Weghorst rời đi

“Tôi đã nghe nói đến thương vụ này đang nổi lên gần đây, nhưng không có gì là rõ ràng. Tôi sẽ cân nhắc việc liệu có để cậu ấy ra đi sau khi tôi đã nói chuyện với  Weghorst và với cả câu lạc bộ.” – HLV Senol Gunes còn chia sẻ thêm.

Phản hồi của Senol Gunes - huấn luyện viên của Besiktas
Phản hồi của Senol Gunes – huấn luyện viên của Besiktas

Man United sắp tới sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ bận rộn của mùa giải với mật độ thi đấu chằng chịt. Sắp tới, thầy trò HLV Ten Hag sẽ thi đấu trận tứ kết Carabao Cup với đội tuyển Charlton Athletic. Ngoài ra, trong tháng 1/ 2023, MU còn phải đá đối đầu với những đối thủ khó nhằn như Man City và Arsenal. Chúng ta chỉ đành chờ đợi kết quả và một lời phản hồi chính thức từ phía Wout Weghorst về vấn đề của chính anh với MU.

Xem thêm tin về psg