Moises Caicedo của Brighton cầu thủ được quan tâm nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh

Moises Caicedo của Brighton

Tiền vệ Moises Caicedo vì như là vì sao sáng của CLB Brighton. Hiện đang là cái tên được gắn với những tiền đồn liên quan đến việc chuyển nhượng trong nhiều tháng qua. Sau khi anh đã thể hiện được khả năng thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB và màu áo đội tuyển quốc gia Ecuador. Với những nội dung tại bài viết dưới đây, bongda24 sẽ đưa ra những thông tin liên quan đến các đồn đoán về việc chuyển nhượng của cầu thủ này. 

Tiểu sử của Moises Caicedo

Tiền vệ Moises Caicedo là ai ? Tại sao anh ấy lại là cái tên được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu về cái tên này nhé.

Moises Caicedo của Brighton
Moises Caicedo của Brighton

Moises Caicedo là ai ? 

Tiền vệ Moises Caicedo cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang chơi cho CLB Brighton & Hove Albion. Với đam mê với trái bóng tròn cầu thủ người Ecuador đã sớm được luyện tập với môn thể thao này từ khi còn nhỏ. Năm 13 anh gia nhập trường đào tạo bóng đá Independiente del Valle tại Ecuador và ra nhập CLB của họ vào năm 2019.

Tiền vệ Moises Caicedo gia nhập CLB Brighton vào ngày 1 tháng 2 năm 2021 với hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, mức phí chuyển nhượng thì không được tiết lộ. Lần xuất hiện lần đầu tại băng ghế dự bị trên sân cỏ với tư cách là thành viên của Brighton trong trận Leicester City ở FA Cup. Anh được đá trận đầu tiên cho Brighton vào ngày 24 tháng 8 vòng hai EFL Cup tại Cardiff City. 

Moises Caicedo thi đấu cho CLB Brighton
Moises Caicedo thi đấu cho CLB Brighton

Thành tích nổi bật của tiền vệ Moises Caicedo kể từ khi ra mắt

Trong lần ra sân đầu tiên tại EFL Cup, Ttiền vệ Moises Caicedo  đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Brighton trong chiến thắng 2–0. Tại vòng loại CONMEBOL World Cup, anh ghi bàn thắng mở tỷ số cho Ecuador trong chiến thắng 4-2 giữa Ecuador và Uruguay. Trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỷ 21 ghi bàn ở vòng loại giải này.

Ngày 14/11. Moises Caicedo là một trong 26 cầu thủ của Ecuador tham dự FIFA World Cup 2022. Tại trận cuối cùng của vòng bảng gặp Senegal, anh đã xuất sắc ghi bàn vào lưới Senegal gỡ hòa cho Ecuador. 

Ngày 31 tháng 8 năm 2021, theo hợp đồng mượn thời hạn là một mùa giải, anh thi đấu cho CLB Beerschot tại giải đấu vô địch Bỉ. Tiền vệ Moises Caicedo  đã ghi bàn thắng đầu tiên và một bàn thắng lập công ở phút thứ 92, giúp Beerschot giành chiến thắng 2-0 trước CLB Genk, và có được trọn vẹn 3 điểm.

Sau khi trở lại với CLB Brighton, tại Giải Ngoại hạng Anh ngày 9/4, Moises Caicedo được thi đấu chính và đã kiến tạo giúp Enock ghi bàn thắng cho Brighton trước Arsenal. Ngày 7 tháng 5 năm 2022, anh ghi bàn thắng mở tỷ số cho Brighton trong chiến thắng 4-0 trước Man Utd. 

Tại mùa giải Ngoại hạng Anh năm 2022-2023, trong lần ra sân thứ sáu anh đã xuất sắc anh đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Leicester, ngày 4/9/2022. 

Tiền vệ Moises Caicedo trong màu áo đội tuyển quốc gia Ecuador
Tiền vệ Moises Caicedo trong màu áo đội tuyển quốc gia Ecuador

Liverpool và Chelsea quan tâm đến việc chuyển nhượng của Moises Caicedo

Có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Liverpool và Chelsea sẽ đàm phán với Brighton để có được Moises Caicedo

Tin tức chuyển nhượng của Liverpool liên quan tới Moises Caicedo

Tại mùa chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2023, CLB Liverpool cần có một tiền vệ. Xoay quanh chuyện này có những đồn đoán rằng Liverpool đang để mắt tới Moises Caicedo của Brighton. Có thể thấy rằng trong thời gian trở lại đây, đặc biệt là những ấn tượng nổi bật mà Caicedo để lại tại FIFA World Cup 2022 khi anh thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia Ecuador.

Tuy nhiên, giám đốc của Brighton ông Paul Barber xác nhận rằng, ông chưa nhận được được bất kỳ lời đề nghị nào cho Moises Caicedo từ phía Liverpool. Về giá chuyển nhượng đối với tiền vệ người Ecuador, Paul Barber tuyên bố: Ông không chấp nhận một mức giá thấp nào cho một cầu thủ xuất sắc như Caicedo. 

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng của Chelsea liên quan tới Moises Caicedo

CLB Chelsea dường như đã để ý đến Moises Caicedo từ lâu. CLB này được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để trả giá cho việc có được Moises. HLV của Chelsea Graham Potter từng là người đưa Caicedo đến với Premier League. Graham từng là huấn luyện viên của Brighton nhưng sau đó ông đã rời CLB này.

Sau khi rời Brighton ông đã ký hợp đồng và trở thành HLV của Chelsea. Nhiều người kỳ vọng sẽ có sự tái hợp giữa Graham và Moises Caicedo. Đây được cho là một cơ hội cho Chelsea

Giám đốc của Brighton đưa ra ý kiến về việc chuyển nhượng tiền vệ Moises Caicedo 

Trước rất nhiều ý kiến về việc chuyển nhượng của tiền vệ Moises Caicedo, giám đốc Brighton đã lên tiếng và bày tỏ quan điểm của ông về vấn đề này. 

Phát biểu của Paul Barber liên quan đến việc chuyển nhượng Moises Caicedo

Tại một bài phỏng vấn với tạp chí CBS Sports, vị giám đốc của Brighton đã nói rằng: Ông cảm thấy vui mừng khi chưa nhận được lời đề nghị nào đối với Moises Caicedo.

Ông đã trích dẫn một câu nói đùa của HLV Graham khi mà 42 triệu bảng anh liệu có mua được một đôi giày của Caicedo không, hay chỉ có thể mua được dây buộc giày. Điều này cho thấy chắc chắn Paul Barber sẽ đưa ra một cái giá rất cao nếu muốn có được tiền vệ này. Giá trị của một cầu thủ được xác định theo giá của thị trường chuyển nhượng

Ông cũng nói thêm, Tiền vệ Moises Caicedo là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi có, một người trẻ đầy nhiệt huyết, đang có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh,phong cách làm việc tuyệt vời. 

Giám đốc của Brighton: Paul Barber
Giám đốc của Brighton: Paul Barber

Moises Caicedo với việc việc chuyển nhượng của bản thân 

Tại bài phát biểu sau chiến thắng 4-1 của Brighton trước Everton vào ngày 4 tháng 1 năm 2023 tại giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Moises Caicedo cho biết anh muốn giúp Brighton đủ điều kiện để tham dự UEFA Europa League.

Như vậy, anh đã gián tiếp khẳng định mình sẽ không rời đi vào tháng 1 này, anh ấy sẽ ở lại Brighton & Hove Albion tại mùa giải UEFA Europa League. 

Theo dõi và để chúng tôi cập nhất những tin tức mới nhất về việc chuyển nhượng của Tiền vệ Moises Caicedo  nhé. Hy vọng những thông tin từ bài viết này của bongda24 sẽ hữu ích với các bạn. 

Xem thêm tin về pep guardiola