Thương vụ Weghorst chuyển tới gia nhập MU có tiến triển

Ý định chiêu mộ Wouter Weghorst của các CLB Man United

Sau World Cup 2022, Wouter Weghorst là cái tên được sự chú ý rất lớn của HLV CLB MU – ông Erik ten Hag. Chính vì vậy sự việc vị cầu thủ người Hà Lan sẽ chuyển tới Man United đang là sự việc được quan tâm nhất hiện tại. Vậy diễn biến mới nhất của thương vụ của Weghorst có những tiến triển nào? Hãy cùng Bongda24  tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết ngày hôm nay.

Wouter Weghorst nhận được sự chú ý và quan tâm đến từ Man United

Wouter Weghorst và màn trình diễn xuất sắc tại VCK World Cup 2022

Trong giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022, Wouter Weghorst đã có một màn trình diễn xuất sắc khiến tất cả các fan hâm mộ lẫn những chuyên giá phải bất ngờ và đánh giá cao. Vị cầu thủ người Hà Lan này chính là cái tên đã lập nên cú đúp ngoạn mục làm rung lưới Argentina.

Trong đó nhất định phải kể đến bàn phối hợp đá phạt đỉnh cao của anh trong những phút của cuối hiệp 2. Chính nhờ bàn thắng vào phút chót này đã đưa tình hình trận đấu vào tình thế cận bằng và buộc 2 đội bước vào loạt đá luân lưu. Với thể hình vượt trội cùng chiều cao gần 2m kết hợp với lối chơi đầy mạnh mẽ và khả năng pressing tốt, chân sút sinh năm 1992 đã trở thành một trong những cầu thủ cực kỳ chất lượng và quan trọng đối Quỷ đỏ.

Wouter Weghorst và màn trình diễn xuất sắc tại VCK World Cup 2022
Wouter Weghorst và màn trình diễn xuất sắc tại VCK World Cup 2022

Wouter Weghorst cái tên được HLV Erik ten Hag chú ý sau World Cup 2022

Wout Weghorst là vị cầu thủ nhận được sự chú ý lớn nhất đến từ HLV Erik ten Hag, sau màn trình diễn xuất sắc của anh tại trận đấu chung kết của World Cup 2022 khi đối đầu với đội tuyển Argentina. Và rất có thể anh sẽ nhận được sự chiêu mộ của vị HLV này để trở thành cầu thủ chính thức của CLB Man United.

Weghorst với mong muốn ra đi sớm hơn dự định

Weghorst – cầu thủ thuộc biên chế của CLB Burnley

Hiện tại, Weghorst vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Burnley, tuy nhiên anh vẫn đang thi đấu với tư cách là một cầu thủ của CLB Besiktas dưới dạng cho mượn. Đây là một cuộc thỏa thuận của 2 đội tuyển với hợp đồng cho mượn có thời gian kéo dài đến tận khi hết mùa giải năm nay. Và sau đó nếu đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có mong muốn chiêu mộ vị cầu thủ tài năng này thì họ có quyền mua đứt với giá 10 triệu euro. 

Xem thêm:

Weghorst - cầu thủ thuộc biên chế của CLB Burnley
Weghorst – cầu thủ thuộc biên chế của CLB Burnley

Wouter Weghorst mong muốn ra đi sớm hơn dự định

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại thì CLB Besiktas rất khó có thể thực hiện được việc chiêu mộ Wouter Weghorst trở thành cầu thủ thi đấu chính thức cho mình. Bởi anh đã chính thức công khai ý định muốn rời Besiktas sớm hơn thời hạn trong hợp đồng khi nhận được một vài thông tin rằng Man United đang có sự quan tâm đặc biệt dành cho anh.

Trong trận đấu mới đây nhất của mình, vị cầu thủ người Hà Lan này đã có hành động chào tạm biệt với cổ động viên và fan hâm mộ. Và hành động này thể hiện rằng anh đã sẵn sàng cho một cuộc ra đi bất cứ lúc nào. 

Ý định chiêu mộ Wouter Weghorst của các CLB Man United

3 CLB bóng đá lớn của Châu Âu đàm phán để đi đến tiếng nói chung

Hiện tại cả 3 CLB bóng đá lớn của Châu Âu bao gồm Man United, Burnley và cả Besiktas sẽ buộc phải có một cuộc đàm phán cần thiết để đi đến tiến nói chung khi cả 3 đều có mong muốn muốn được giữ lại Weghorst.

Bên phía Besiktas vẫn rất muốn anh tiếp tục thi đấu cho mình với tư cách là cầu thủ đi mượn. Còn bên phía Man United, câu lạc bộ sẵn sàng sẽ chi trả một khoản phí cho câu lạc bộ Burnley – đội bóng thuộc biên chế của Wouter Weghorst. Và số tiền này sẽ dùng để chi trả chi Besiktas khi người cầu thủ người Hà Lan này mong muốn ra đi sớm.

Ý định chiêu mộ Wouter Weghorst của các CLB Man United
Ý định chiêu mộ Wouter Weghorst của các CLB Man United

Hành động của Man United với hy vọng chiêu mộ được Wouter Weghorst

Đối với CLB Man United việc chiêu mộ Wouter Weghorst được cho phương án chữa cháy tốt nhất và tốn ít chi phí nhất để bù đắp vào đội hình đang có nhiều chỗ hỏng bởi chấn thương và phong độ thi đấu của các thành viên. Và đây là một việc làm rất cần thiết khi Man United sắp bước vào giải đấu bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù là giải Ngoại hạng Anh,  với mục tiêu là chiếc cúp vô địch danh giá trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm một chân sút chấn chất lượng và xuất sắc vào màu hè năm sau.

Trước khi giành sự quan tâm và chú ý đến Wouter Weghorst, Man United đã để tâm đến 3 chân sút chất lượng khách, đều là những vị cầu thủ nổi tiếng và có những thành tích tốt trong thi đấu như Marcus Thuram, Joao Felix và Memphis Depay.

Hành động của Man United với hy vọng chiêu mộ được Wouter Weghorst
Hành động của Man United với hy vọng chiêu mộ được Wouter Weghorst

Với những thông tin trên chúng ta có thể thấy được thương vụ của vị cầu thủ người Hà Lan – Wouter Weghorst cùng với câu lạc bộ Man United đã có những tiến triển mới. Với tình hình trên rất có khả năng thương vị này sẽ thành công mỹ mãn khi đây là việc rất có lợi cho tình trạng đội hình hiện tại của Man United và cũng là ý định mong muốn của vị cầu thủ người Hà Lan này. Theo dõi ngay Bongda24 để cập nhật những thông tin bóng đá mới nhất.

Xem thêm tin về southampton