Huỳnh Như liên tiếp nhận tin vui sau khi toả sáng tại châu Âu

Huỳnh Như là  cầu thủ nữ nhận quả bóng vàng liên tiếp trong 3 năm

Sau khi lập công giúp Lank FC toả sáng, cầu thủ Huỳnh Như lại tiếp tục đón nhận nhiều tin vui. Cô hiện đang là chân sút nằm trong top 3 trong màu áo của đội bóng nữ Bồ Đào Nha. Cùng với các đồng đội của mình thi đấu thành công tại vòng loại Olympic 2024, Bongda24 dự đoán cầu thủ Huỳnh Như sẽ mang về nhiều giải thưởng lớn và thành tích tốt cho ĐT Việt Nam.

Cầu thủ Huỳnh Như toả sáng tại Bồ Đào Nha

Bàn thắng siêu phẩm của cầu thủ Huỳnh Như cho Lank FC

Huỳnh Như đã có một pha lập công đầy ấn tượng mang lại chiến thắng thuyết phục cho Lank FC nhân dịp đầu năm mới. Trong trận đấu gặp Amora thuộc khuôn khổ vòng 10 giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha – Liga BPI, đội bóng của Như giành chiến thắng 4-0.

Cầu thủ Huỳnh Như nằm trong đội hình đá chính ngay từ đầu. Ở phút thứ 51, cô lập công với một cú sút hiểm hóc khiến thủ thành của đối phương phải bó tay. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc cho Lank FC. Rita Dias (phút 12), Cristiana Vieira (phút 26) và Natalie Oronoz (phút 33) là 3 bàn thắng còn lại trong trận đấu này.

Bàn thắng siêu phẩm của Huỳnh Như cho Lank FC
Bàn thắng siêu phẩm của Huỳnh Như cho Lank FC

5 bàn thắng của Huỳnh Như tại Lank FC

Bàn thắng trong trận Lank FC gặp Amora là bàn thắng thứ 5 của Huỳnh Như tại CLB này. Riêng ở Liga BPI, đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút người Việt. Cô được đánh giá khá cao và có nhiều cơ hội đá chính trong các trận sắp tới của Lank FC.

5 bàn thắng của Huỳnh Như tại Lank FC
5 bàn thắng của Huỳnh Như tại Lank FC

Cầu thủ Huỳnh Như liên tiếp nhận tin vui tại Châu Âu

ĐT nữ Việt Nam nằm trong nhóm hạt giống số 1 của vòng loại thứ nhất tại Olympic Paris 2024

LĐBĐ Châu Á (AFC) vừa có thông báo mới nhất về việc ĐT nữ Việt Nam đã chính thức được xếp vào nhóm hạt giống số 1 của vòng loại thứ 1 tại Olympic Paris 2024. Ngày 12/1 sắp tới, buổi lễ bốc thăm chia bảng của vòng loại Olympic Paris 2024 thứ nhất khu vực châu Á sẽ diễn ra để chọn bảng cho môn bóng đá nữ với tổng cộng 26 đội tham dự.

Theo đó, với 26 đội tham dự sẽ được chia thành 7 bảng đấu trong đó 5 bảng có 4 đội và 2 bảng còn lại chỉ có 3 đội. Các đội bóng nữ sẽ đá theo vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau đó, 7 đội có điểm cao nhất các bảng sẽ lọt vào vòng loại 2. Tại đây, các đội bóng châu Á tiếp tục tranh tài với Triều Tiên, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc và Hàn Quốc – những đội châu Á được đặt cách.

Top 1 hạt giống số 1 vừa công bố bao gồm Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan, Myanmar, Uzbekistan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam. Dựa trên BXH FIFA mới nhất vào ngày 9/12/2022 để có được kết quả này. Cầu thủ Huỳnh Như và các đồng đội được đánh giá cao sẽ vượt qua các đội hạt giống số 2,3,4 một cách dễ dàng.

Phần thưởng lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Sáng ngày 10/1, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và đại diện ĐT nữ Việt Nam là ông Mai Đức Chung đã có buổi gặp mặt. Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được lời chúc mừng về những thành tích đã ghi được và lời chúc thành công trong năm 2023.

Tại buổi gặp mặt này, ĐT nữ Việt Nam đã  nhận phần quà lên đến 350 triệu đồng và nhiều sản phẩm đến từ nhà tài trợ. Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tăng cường trẻ hoá đội hình và tìm kiếm thêm nhiều nhân tố tài năng mới để tham gia nhiều giải đấu lớn: Olympic vào tháng 4, SEA Games 32 vào tháng 5 và cũng là lần đầu tiên tham ĐT nữ dự đấu trường thế giới tại World Cup 2023 vào tháng 8.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được lời chúc mừng về những thành tích đã ghi 
Thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được lời chúc mừng về những thành tích đã ghi

Xem thêm:

Thông tin về Huỳnh Như – chân sút ĐT nữ Việt Nam

Thành tích của Huỳnh Như

Cầu thủ Huỳnh Như sinh năm 1991 và hiện là cầu thủ bóng đá của Câu lạc bộ bóng đá nữ Länk Vilaverdense (Tiền đạo), Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam. Cô bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại CLB TP Hồ Chí Minh. Tính đến nay, cô ra sân 84 trận, ghi được 62 bàn thắng và cùng CLB TP Hồ Chí Minh giành 7 chức vô địch. 

Cầu thủ Huỳnh Như không lớn lên trong gia đình có truyền thống thể thao. Tuy nhiên, cô đã bộc lộ năng khiếu với bóng đá từ nhỏ. 

Những nỗ lực của cô gái trẻ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng với hàng loạt danh hiệu “Vua phá lưới”, Quả bóng vàng Việt Nam. Năm 2022 cũng là một năm đại thắng của cầu thủ Huỳnh Như khi cô trở thành cầu thủ nữ nhận quả bóng vàng liên tiếp trong 3 năm. Đây là một thành quả khiến nhiều tuyển thủ nữ ao ước.

Cô đang đảm nhận vai trò đội trưởng của ĐT bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam. Cô đã mang về nhiều bàn thắng, kiến tạo và góp công rất lớn vào những thành công của ĐT Việt Nam. Trong trận chung kết SEA Games 31, bàn thắng duy nhất của cô đã mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Và đồng thời, nó cũng mang về tấm huy chương vàng thứ hai cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Cầu thủ Huỳnh Như là  cầu thủ nữ nhận quả bóng vàng liên tiếp trong 3 năm
Cầu thủ Huỳnh Như là  cầu thủ nữ nhận quả bóng vàng liên tiếp trong 3 năm

CLB Lank FC Huỳnh Như đầu quân có gì đặc biệt

Đội bóng của Huỳnh Như tại Châu Âu có tên là Lank FC hay còn có tên gọi khác là Lank Vilaverdense. Trụ sở của đội bóng tại Vila Verde thuộc quận Braga, thành phố Braga, Bồ Đào Nha. CLB được thành lập từ năm 1953 với chủ tịch hiện tại là ông Isidro Fernandes. HLV trưởng đội nữ có mặt cầu thủ Huỳnh Như là ông Daniel Pacheco (43 tuổi).

Trên đây là những thông tin mới nhất về cầu thủ Huỳnh Như và ĐT Việt Nam tại Olympic Paris 2024. Đừng bỏ lỡ các thông tin mới nhất mà Bongda24 cập nhật về ĐT Việt Nam và các trận đấu thể thao hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm tin về serie a