MU hoàn tất chuyển nhượng tiền đạo Hà Lan và hướng tầm ngắm sao Hàn Quốc

Bản hợp đồng trị giá triệu bảng của MU với Wout Weghorst 

Bongda24 cập nhật tin tức MU đang trong quá trình tìm kiếm nhân tài và chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu về đội của mình. Tiền đạo Hà Lan Wout Weghorst vừa hoàn tất thủ tục với bản hợp đồng triệu đô với đội bóng này. Trong khi đó, ngôi sao mới nổi của tuyển Hàn Quốc là Cho Gue-sung cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Wout Weghorst chính thức đầu quân MU

Bản hợp đồng trị giá triệu bảng của MU với Wout Weghorst 

Theo đó, nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng  Fabrizio Romano cho biết Man United đã đồng ý trả 3 triệu bảng để mượn tiền đạo người Hà Lan là Wout Weghorst từ Besiktas ở TTCN mùa Đông năm nay. Đây là bản hợp đồng có giá trị tương đối cao cho thấy kỳ vọng mà MU dành cho tiền đạo này là vô cùng lớn.

Ban đầu, Besiktas được cho là không đồng ý cho mượn tiền đạo này. Tuy nhiên, mới đây Man Utd được biết đã đạt được thoả thuận miệng với bản hợp đồng này. Tuy nhiên, đây chỉ là hợp đồng cho mượn và hiện tại vẫn chưa có giấy tờ ký kết. Besiktas cũng đang tìm kiếm người thay thế Wout Weghorst để có thể đưa ra quyết định chắc chắn với lời đề nghị của Man Utd.

Bản hợp đồng trị giá triệu bảng của MU với Wout Weghorst 
Bản hợp đồng trị giá triệu bảng của MU với Wout Weghorst

Wout Weghorst được kỳ vọng cho vị trí tiền đạo cắm

Wout Weghorst có chiều cao khá ấn tượng với 2m. Ở tuổi 30, anh chơi nổi bật ở VCK World Cup 2022 vừa qua với vai trò là một trong những trụ cột của tuyển Hà Lan. Anh được HLV Ten Hag kỳ vọng sẽ là cái tên khoả lấp vị trí mà Ronaldo đang bỏ ngỏ. 

Wout Weghorst đã ký với Burnley hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Wolfsburg vào tháng 1 năm ngoái. Tuy nhiên, anh chưa thể toả sáng với 2 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở Premier League. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ này đã có nhiều tiến bộ, anh ghi 8 bàn sau 16 trận cho Besiktas. Anh cũng là người ghi 2 bàn thắng muộn cho Hà Lan trong trận gặp Argentina tại World Cup 2022. 

Ngôi sao Hàn Quốc lọt vào tầm ngắm của MU

Tiền đạo Cho Gue-sung lọt mắt xanh MU

Man Utd cũng đang để mắt tới một cầu thủ châu Á là Cho Gue-sung của  CLB Jeonbuk Hyundai Motors tại K-League. Tại thời điểm hiện tại, mức phí chuyển nhượng cầu thủ này rơi vào khoảng 5 triệu Euro. Anh là cầu thủ người Hàn Quốc nổi tiếng sau World Cup 2022 và được kỳ vọng rất lớn sẽ mang về nhiều chiến tích cho nước nhà.

Tiền đạo Cho Gue-sung lọt mắt xanh MU
Tiền đạo Cho Gue-sung lọt mắt xanh MU

Cho Gue-sung- Ngôi sao mới nổi xứ sở kim chi

Nhờ World Cup 2022 mà cầu thủ người Hàn Quốc này đã lọt vào mắt xanh của nhiều nhà cầm quân châu Âu trong đó có Man Utd. Anh là cầu thủ châu Á đầu tiên lập cú đúp tại World Cup 2022. Cú đúp này được ghi trong trận thắng của Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha và cũng là trận đấu thứ hai anh ra sân tại giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Chỉ sau 1 đêm, tên tuổi của anh vụt sáng. Cho Gue-sung nổi tiếng tại Hàn Quốc không chỉ nhờ tài năng mà còn nhờ ngoại hình điển trai của mình. Tuy nhiên, anh vốn không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền đạo của HLV Paulo Bento. Anh chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị thay cho Hwang Ui-jo. 

Được biết, cầu thủ được anh vào thế chỗ Hwang Ui-jo từng được HLV người Bồ Đào Nha tin dùng trong 4 năm qua. Việc anh vượt qua cầu thủ này cho thấy, Cho Gue-sung xứng đáng lọt vào mắt xanh của MU. Anh có hình thể tốt hơn so với  Hwang Ui-jo và thậm chí còn sở hữu khả năng đánh đầu tốt hơn. Cả hai bàn thắng trong trận gặp Ghana đều là từ 2 cú đánh đầu.

Xem thêm: 

MU tiếp tục dùng chiến thuật lôi kéo nhiều nhân tài

Jordan Pickford là cái tên MU đang để mắt

CLB Man United cũng đang liên hệ chặt chẽ với Jordan Pickford của Everton. Đây là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu hiện nay của đội tuyển Anh. Thủ thành người Anh đang được đề xuất mức lương gấp đôi nếu chịu chuyển tới sân Old Trafford thi đấu. Tuy nhiên, việc cầu thủ này có đồng ý với thoả thuận đó hay không vẫn chưa được tiết lộ.

Thủ thành người Anh sinh năm 1994 đang thi đấu cho Everton và đội tuyển quốc gia Anh. Thủ thành này trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Sunderland. Anh gia nhập Everton vào tháng 6/2017 với mức phí 25 triệu bảng. Đây cũng là thủ môn người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Jordan Pickford là cái tên MU đang để mắt
Jordan Pickford là cái tên MU đang để mắt

Marco Asensio xác nhận không đến MU

MU cũng đã có lời đề nghị với Real về việc chuyển nhượng tiền vệ Marco Asensio. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận tiền vệ này sẽ không đến Man Utd. Trước đó, có nguồn tin cho rằng anh sẽ đến Man Utd theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải nhưng với lời xác nhận này chắc chắn sẽ không có chuyện đó xảy ra.

Marco Asensio xác nhận không đến MU
Marco Asensio xác nhận không đến MU

Trên đây là thông tin về việc chiêu mộ nhân tài của MU mà Bongda24 cập nhật với bạn. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức bóng đá hấp dẫn nhất. Do đó, là người hâm mộ thể thao bạn không nên bỏ qua các thông tin này.