MU san bằng tỷ số bàn thắng so với mùa giải trước chỉ sau nửa mùa

Thành tích 20 bàn thắng MU đạt được chỉ sau nửa mùa giải

Các cầu thủ MU đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải năm nay. Theo đánh giá của các chuyên gia đây là một mùa giải thành công của các cầu thủ Man United. Khi chỉ mới nửa mùa giải trôi qua mà nhưng Man United đã giành thành tích với 20 bàn thắng, san bằng với số chiến thắng giành được trong cả mùa giải trước. Vậy tình hình thi đấu của Man United trong kỳ thi đấu giải 2022/2023 diễn ra như thế nào  mà đạt được thành tích ấn tượng như vậy, hãy cùng Bongda24 tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

Tình hình thi đấu của Man Utd tại nửa mùa giải 2022/2023 đang diễn ra

Trận chiến đơn giản dễ dàng trước Charlton Athletic khi đá trên sân nhà Old Trafford

Mới đây Man United đã có một trận đấu khá dễ dàng khi chiến thắng Charlton Athletic khi đá trên sân nhà Old Trafford. Các cầu thủ Man Utd đã vô cùng đơn giản khi chiến thắng 3-0 và ghi tên mình vào vòng bán kết. 

Thành tích 6 chiến thắng liên tiếp mà Man Utd giành được tại mùa giải năm nay

Sau chiến thắng lần này, Man United đã lập lên thành tích mới khi giành chiến thắng liên tiếp 6 trận liên tiếp. Đặc biệt trong 6 trận đấu đó, các cầu thủ nửa thành đỏ Manchester có tới 5 trận đấu giữ sạch lưới trước đối thủ. 

Ngoài thành tích 6 chiến thắng liên tiếp thì đây cũng là chiến thắng ghi dấu chiến thắng thứ 20 của Man United ở mùa giải năm nay. Một điều đáng nói hơn ở đây là Man United đã có thành tích này chỉ sau 27 trận đấu kể từ mùa giải đến nay. Chỉ mới trải qua nửa mùa giải, các cầu thủ Man United đã đạt tỷ lệ bàn thắng đạt lên tận 74% – một con số rất cao. 

Thành tích 6 chiến thắng liên tiếp mà Man United giành được tại mùa giải năm nay
Thành tích 6 chiến thắng liên tiếp mà Man United giành được tại mùa giải năm nay

Man United san bằng bàn thắng so với mùa giải trước chỉ sau nửa mùa

Thành tích 20 bàn thắng Man Utd đạt được chỉ sau nửa mùa giải

Có thể các bạn chưa biết, thành tích 20 bàn thắng cũng là số trận thắng mà các cầu thủ của Man Utd giành được ở cả mùa giải 2021/2022. Sau tất cả 49 trận thi đấu ở cả mùa giải, Man United chỉ thu về với thành tích 20 chiến thắng. Tại thời điểm đó đây là một kết quả đáng báo động cho thấy nửa thành đỏ Manchester đang gặp rất nhiều lỗ hỏng cả về thành phần lãnh đạo cũng như lực lượng cầu thủ của Man United.

Thành tích 20 bàn thắng Man Utd đạt được chỉ sau nửa mùa giải
Thành tích 20 bàn thắng Man Utd đạt được chỉ sau nửa mùa giải

 HLV Erik ten Hag người có công lao to lớn trong thành tích này

Tại thời điểm HLV Erik ten Hag chính thức tiếp quản làm huấn luyện viên trưởng là lúc thời điểm Man Utd đang gặp rất nhiều bất trắc và ngổn ngang những vấn đề ở đầu mùa giải 2022/2023. Một chuyện đáng nói ở đây đó là khi vừa mới tham gia tranh giải tại mùa giải mới năm nay, nửa thành đỏ Manchester hứng chịu ngay 2 trận thua mở màn. Có thể nói đây là một cú sốc tinh thần rất lớn đối với các thầy trò các cầu thủ Man United

Xem thêm:

Sau khi nhận thức được vấn đề nghiêm trọng trong đội HLV Erik ten Hag đã chính thức bắt tay vào giải quyết các vấn đề của đội tuyển. Và những điều này đã được thể hiện ở ngay những trận đấu sau khi đội tuyển đã lấy lại phong độ thi đấu rất nhanh chóng và lần nữa chứng minh thực lực của mình lần nữa.

Chiến thắng lần thứ 20 của MUtd tác động rất lớn đến thầy trò HLV Erik ten Hag

Những chiến lược và tính toán của HLV Erik ten Hag là điều Man Utd rất gần lúc này

Thành quả của việc điều chỉnh kịp thời của HLV Erik ten Hag là những chiến thắng MUtd giành lạ liên tiếp ở những trận đấu sau này. HLV người Hà Lan đã ghi vào lịch sử thi đấu của Man United khi giành được thành tích người nhanh nhất chỉ đạo các cầu thủ Man United giành được 20 chiến thắng chỉ sau 27 trận đấu diễn ra. Tính đến thời điểm hiện tại, sự thật có thể chứng minh được những chiến lược và tính toán của cựu HLV Ajax đã đi đúng hướng và giải quyết đúng nhu cầu cần thiết của Man United đang có.

Chiến thắng lần thứ 20 của Man Utd tác động rất lớn đến thầy trò HLV Erik ten Hag
Chiến thắng lần thứ 20 của Man Utd tác động rất lớn đến thầy trò HLV Erik ten Hag

Cuộc đối đầu giữa MUtd và Man City sắp tới

Với chiến thắng nhẹ nhàng với đối thủ Charlton trong trận đấu vừa rồi đã tiếp thêm động lực rất lớn cho Man United trước trận đại chiến với nửa thành kia là Man City sắp tới. Trong trận đối đầu giữa Man United và Man City lần trước, các thầy trò HLV Erik ten Hag đã có trận thua tan tác trước đối thủ với tỉ số 3-6. Để giành được chiến thắng trong mùa giải tiếp theo thì ở lượt về lần này, thầy trò Erik ten Hag sẽ phải nỗ lực hết mình đạt kết quả tốt nhất trước đại diện cùng thành phố.

Nửa thành đỏ Manchester san bằng bàn thắng so với mùa giải trước chỉ sau nửa mùa
Nửa thành đỏ Manchester san bằng bàn thắng so với mùa giải trước chỉ sau nửa mùa

Chỉ với nửa mùa giải trôi qua, Man Utd đã xuất sắc giành được thành tích 20 bàn thắng chỉ với 27 trận đấu diễn ra. Đây là kết quả mà Man United phải giành cả mùa giải 2021/2022 mới giành được. Điều này đã một lần nữa chứng minh thực lực và sức mạnh của cái tên Man United trên thị trường bóng đá Châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. Theo dõi ngay các bài viết tại Bongda24 để tìm hiểu thêm các thông tin bóng đá mới nhất.