Cộng Đồng Liên Minh Huyền Thoại Cực Kỳ Lo Ngại Về Sự Thay Đổi Của Neeko Với Vô Số Lỗi Nặng

Neeko chuẩn bị chào đón đợt cập nhật siêu khủng về kỹ năng. 

Liên minh huyền thoại cộng đồng trong mấy ngày gần đây đã tỏ ra cực kỳ “bất ổn”, nguyên nhân được xác định bắt nguồn từ lỗi Game “4vs6” có trong Rank. Nó có thể khiến Neeko sớm kết thúc trận đấu chỉ trong vỏn vẹn 3 phút. Chi tiết sự thay đổi cùng vô số những lỗi nặng của Neeko khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, “lo đến sốt vó” mấy ngày gần đây sẽ được Bongda24 cập nhật đầy đủ nhất ngay dưới đây.

Liên minh huyền thoại: Neeko phải chăng là “con ghẻ” của Riot

Kể từ khi chính thức xuất hiện trong Liên minh huyền thoại, Neeko được đông đảo người chơi biết đến với hình ảnh của một vị tướng cực kỳ linh hoạt. Đã từng có thời điểm, vị tướng này có thể được linh hoạt sử dụng ở rất nhiều vị trí khác nhau. Chẳng hạn như từ đường trên, đường giữa, thậm chí là ở vị trí hỗ trợ. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Neeko hiện có tỷ lệ chọn cực kỳ thấp trên máy chủ Việt Nam. Cũng như hàng loạt các máy chủ khác trên toàn thế giới. Thậm chí, Neeko còn được xếp tên vào danh sách TOP 5 vị tướng bị bơ và hắt hủi nhất hiện nay.

Xem thêm

Nguyên nhân khiến Neeko trở thành vị tướng bị ghét bỏ nhất

Có thể xác định nhanh chóng rằng, một trong số những nguyên nhân chủ chốt đầu tiên khiến Neeko bất ngờ trở thành vị tướng bị ghét bỏ nhất cũng như không ai thèm ngó ngàng đến chính là sự xuất hiện của hàng loạt lỗi cực kỳ nghiêm trọng.

Cụ thể hơn, vô số những lỗi nặng này đã khiến Neeko nhanh suy yếu thể lực, sức mạnh và sớm kết thúc trận đấu chỉ trọng vỏn vẹn 3 phút. Chính điều này đã khiến không ít người chơi cảm thấy cực kỳ khó chịu. 

Và nó cũng chính là một trong số những nguyên nhân chủ chốt khiến Neeko gần như “mất tích” trong cộng đồng liên minh huyền thoại gần đây.

Lỗi được đánh giá là nghiêm trọng nhất nằm ở Nội Tại biến hình của Neeko. Nó vừa gây ảnh hưởng đến trang bị có hiệu ứng hình ảnh khi vị tướng này xuất hiện, vừa tác động không nhỏ đến trải nghiệm chiến Game của nhiều người chơi. 

Điều gì đã khiến Neeko trở thành một trong số những vị tướng bị hắt hủi nhất?
Điều gì đã khiến Neeko trở thành một trong số những vị tướng bị hắt hủi nhất?

Hai trang bị được đánh giá gây ảnh hưởng nhiều nhất 

Hai trang bị được đánh giá gây ảnh hưởng nhiều nhất đến trải nghiệm chiến Game của nhiều người chơi trong cộng đồng Liên minh huyền thoại khi chọn tướng Neeko. 

Đó chính là “Dây chuyền chữ thập Banshee” và “Vương miện suy vong”. Cụ thể hơn, khi Neeko bắt đầu quá trình kích hoạt Nội Tại hóa trang của mình trở thành đồng minh thì ngay tại thời điểm đó, những trang bị này sẽ mất khả năng hiển thị chính xác nhất các hiệu ứng hình ảnh vốn có ban đầu của nó. 

Điều này chắc chắn sẽ khiến Neeko mất khá nhiều lợi thế cũng như bất lợi trong công cuộc cố gắng đánh lừa đối thủ. Vì cơ bản, chỉ cần nhìn vào chi tiết từng trang bị này cũng đã đủ cơ sở để nhận ra rồi. 

Thêm vào đó chính là lỗi Neeko khi hóa trang thành những vị tướng khác so với bản gốc của nó cũng xác định rõ được sự sai lệch một cách nhất định.

Sự thay đổi của Neeko kèm theo vô số lỗi nặng 

Với thể thao điện tử nói riêng và ngành Game nói chung, lỗi được đánh giá là một điều gì đó quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, với trường hợp của Liên minh huyền thoại, đặc biệt là sự thay đổi Nội Tại lần này của tướng Neeko thì lại khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao và “lo sốt vó” trong khoảng thời gian gần đây.

Neeko trước khi được làm lại đã là vị tướng có rất nhiều lỗi

Cơ bản chưa cần đợi đến lần thay đổi này, Neeko đã gặp phải vô số lỗi trong Liên minh huyền thoại. Cụ thể hơn, nhiều người chơi từng phát hiện ra rằng Neeko sẽ phải mất đi năng lượng hoặc một lượng máu nhất định sau khi chính thức “biến hình” trở thành tướng đồng minh.

Tại Tiền Mùa Giải được tổ chức vào năm 2003, Riot từng phải “ngậm ngùi” khóa Neeko chỉ vì lý do cô nàng có thể biến hình trở thành trụ. 

Neeko từng có khả năng biến hình trở thành trụ. 
Neeko từng có khả năng biến hình trở thành trụ.

Lối chơi hiện tại của Neeko đang cực kỳ “bất ổn” 

Với lịch sử xuất hiện khá nhiều lỗi như vậy, Riot Games chắc chắn sẽ còn phải đối mặt với vô số những khó khăn, thử thách trong quá trình làm lại Neeko

Thực sự phải đánh giá rằng lối chơi hiện tại của Neeko đang cực kỳ “bất ổn”, rất cần làm lại. Thế nhưng, Riot cũng cần phải thật cẩn thận khi làm lại Neeko nếu như không muốn biến cô nàng trở thành “thảm họa lỗi Game” trong Liên minh huyền thoại.

Neeko được bật mí là có khả năng sao chép thành nhiều yếu tố khác nhau trong bản đồ Liên minh huyền thoại. 
Neeko được bật mí là có khả năng sao chép thành nhiều yếu tố khác nhau trong bản đồ Liên minh huyền thoại.

Liên minh huyền thoại: Neeko chuẩn bị cập nhật kỹ năng, có thể biến thành nấm Teemo 

Những thông tin gần đây tiết lộ về toàn bộ kỹ năng mới của Neeko, dự định trong tương lai sẽ gây náo loạn Summoner’s Rift mùa 13.

Dưới đây sẽ cập nhật thêm một số thông tin về 2 sự thay đổi kỹ năng của Neeko – game Liên minh huyền thoại được nhiều người chơi đánh giá cao mà quý bạn đọc có thể tham khảo qua.

Neeko chuẩn bị chào đón đợt cập nhật siêu khủng về kỹ năng. 
Neeko chuẩn bị chào đón đợt cập nhật siêu khủng về kỹ năng.

Nội tại

Được biết, tên cũ Inherent Glamour đã được chuyển đổi thành Shoma Essence. Đồng thời, những đòn đánh thường của Neeko cũng sẽ được cộng thêm 5 (+% SMPT), có thể hiểu là sát thương phép và gia tăng thêm 60% hiệu quả ngay từ đòn đánh thứ 3. 

Hơn nữa, nhà phát hành game Liên minh huyền thoại – Riot còn bổ sung thêm hiệu ứng gia tăng 10% tốc độ chạy cho Neeko chỉ trong 1 giây ở Nội Tại này. 

Pháo hạt – Chiêu Q

Sự thay đổi có thể là duy nhất đối với chiêu thức này của tướng Neeko chính là khả năng gây sát thương nổ đến tận 3 lần. 

Ngoài ra, lần nổ hạt thứ ba này có thể gây nên nhiều sát thương hơn khi được cộng thêm 5% lượng máu đã mất từ kẻ địch. Đồng thời, diện tích ảnh hưởng cũng được đánh giá lớn hơn. 

Nhìn chung, đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những ai là Fan của tướng Neeko trong Liên minh huyền thoại. Bởi lẽ, bản chỉnh sửa cũng đã là một dấu hiệu tốt cho sự quay trở lại ngày càng thêm mạnh mẽ của cô nàng trong mùa 13.