Ten Hag sở hữu thành tích khủng tại MU đánh bại Sir Alex tạo nên kỷ lục mới

Chiến lược gia người Hà Lan giúp MU trải qua chuỗi thăng hoa

Sau thành tích chấn động của MU, HLV Ten Hag đã nhỉnh hơn một bạch so với huyền thoại Sir Alex Ferguson. Đây là dòng tít đầy ưu ái của tờ báo Mirror dành cho HLV mới của đội bóng quỷ đỏ. Hãy cùng Bongda24 nhìn lại những thành tựu của ông với đội bóng Manchester United nhé!

MU đổi mới và tạo nên một cuộc cách mạng dưới thời của HLV Ten Hag

Erik Ten Hag là vị HLV toàn quyền thứ năm của đội bóng MU. Ông và đội bóng này đã được thỏa thuận với bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mục tiêu sẽ tìm lại đỉnh vinh quang cho những con quỷ đỏ. 

Erik ten Hag siết chặt kỷ luật của đội bóng Man United

Khi HLV Erik ten Hag dẫn dắt đội bóng đã siết chặt kỷ luật. Chiến lược gia người Hà Lan đã đưa mọi thứ trở về quỹ đạo mà ông đã đặt ra. Mọi thành viên trong đội cần phải có trách nhiệm và không được vượt qua giới hạn. 

Nhờ vào tính kỷ luật mà đội bóng Man United đã có nhiều khởi sắc trong thời gian qua. Mọi thứ đã được cải thiện và tiến lên từng chút một. Điều này đã giúp cho MU ngày càng có thành tích tốt hơn trong thời gian vừa qua. 

HLV người Hà Lan siết chặt kỷ luật với đội bóng
HLV người Hà Lan siết chặt kỷ luật với đội bóng

Cải tổ đội và tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ

Không chỉ siết chặt kỷ luật, HLV người Hà Lan còn cải tổ cả đội bóng. Ông tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ và giải trừ hợp đồng với một số người mà ông cảm thấy không phù hợp. Ông đã chấm dứt hợp đồng với siêu sao Bồ Đào Nha, Ronaldo.

Bên cạnh đó, HLV Erik cũng đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ để phát huy truyền thống của MU. Trong thời gian vừa qua Alejandro Granado đã gây nên ấn tượng đặc biệt.

Cầu thủ Marcus Rashford cũng đã được Ten Hag tận dụng tốt khả năng với 7 bàn thắng chỉ trong 6 trận. HLV người Hà Lan đã rất hài lòng trước màn trình diễn của các cầu thủ trẻ và chắc chắn họ còn phát triển hơn nữa. 

Ten Hag tạo nhiều cơ hội để cầu thủ trẻ ra sân
Ten Hag tạo nhiều cơ hội để cầu thủ trẻ ra sân

MU trải qua chuỗi trận thăng hoa dưới thời Ten Hag

MU với hành trình từ đội bóng bét bảng

Mặc dù chưa có những thành tích cực khủng nhưng thời gian qua MU đã làm hài lòng fan hâm mộ. Đội bóng này từ vị trí ở cuối bảng với 2 trận đấu toàn thua thì giờ đây thầy trò HLV Ten Hag đã dần lấy lại vị trí của mình khi chen chân vào top 4 của cúp liên đoàn Anh. 

Mọi thứ thay đổi cũng cực kỳ chóng vánh. Khi mà mới gần đây MU đã trong trạng thái khủng hoảng. Đặc biệt hai trận ra quân đều thất bại khiến cho HLV người Hà Lan trở thành tội đồ của sân Old Trafford. 

Chiến lược gia người Hà Lan giúp MU trải qua chuỗi thăng hoa
Chiến lược gia người Hà Lan giúp MU trải qua chuỗi thăng hoa

HLV Ten Hag giúp MU quay trở lại với đường đua

Có thể nói tác động lớn nhất đến với đội bóng MU đó chính là có sự dẫn dắt của chiến lược gia người Ha Lan. HLV này nhận được sự hỗ trợ nhiều nhất trong lịch sử của “Qủy đỏ”. Sự hiện diện của HLV này đã giúp cho MU quay trở lại với đường đua.

Ông thúc đẩy tinh thần cho cả đội bóng. Họ thực sự đã thay đổi thái độ thi đấu theo chiều hướng tích cực. Ngoài ra, chiến lược khôn khéo với cách dùng người thông minh đã giúp MU gặt được nhiều thành tích trong thời gian vừa qua. 

Erik ten Hag lập kỷ lục mới với thành tích khủng tại MU

Với chiến thắng giòn dã của MU, ông Ten Hag cũng đã lập được kỷ lục mới với đội bóng của mình. Thành tích này đã vượt qua người cầm quân vĩ đại nhất của lịch sử MU. 

Ten Hag đạt 20 trận thắng nhanh nhất tại MU

Ngày 11/01/2023 đội bóng MU đã đánh bại Charlton trong trận tứ kết. Đây chính là trận thắng liên tiếp thứ 8 của Qủy đỏ. Chiến thắng này cũng đã đánh dấu mốc trận thắng thứ 20 của Ten Hag.

Với thành tích này, chiến lược gia người Hà Lan đã đi vào lịch sử của đội bóng MU. Ông là người cần ít trận nhất để cán mốc trận thắng thứ 20. Với 27 trận và có 20 trận thắng thì ông đạt tỷ lệ thắng lên đến 74%.

Ten Hag lập kỷ lục mới đánh bại Sir Alex
Ten Hag lập kỷ lục mới đánh bại Sir Alex

HLV Ten Hag đánh bại huyền thoại Sir Alex

Trước thành tích đó, HLV người Hà Lan đã chính thức đánh bại huyền thoại Sir Alex. Ông Sir Alex từng được đánh giá là HLV vĩ đại nhất lịch sử MU. Bởi ông đã giúp MU trở thành một clb khủng ở châu Âu. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu ông không mấy suôn sẻ khi ông phải cần tới 45 trận mới có thể chiến thắng 20 trận. Như vậy với thành tích của Ten Han thì ông thực sự đã nhỉnh hơn huyền thoại Sir Alex một bậc. 

Xem thêm

Như vậy, Ten Hag đã có một mùa giải khá thành công với kỷ lục mới của mình. Chỉ cần 27 trận ông đã nhanh chóng đạt mốc 20 trận thắng với đội bóng MU đã chính thức đánh bại huyền thoại Sir Alex. Nếu mọi người muốn biết thêm về tình hình của  MU thì hãy theo dõi trang web của Bongda24 nhé!