ProE có thể sẽ gia nhập tựa game đối thủ của Liên Quân sau khi giải nghệ

ProE khuấy đảo cộng đồng Esport với tài năng của mình

Tuyển thủ ProE cực kỳ có tiếng trong giới Liên Quân Mobile. Mới đây anh chàng này đã đưa ra thông báo sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ProE sẽ sang tựa game của đối thủ. Hãy cùng tin tức Esport tìm hiểu thêm về sự kiện nóng hổi này nhé!

ProE là một tuyển thủ nổi tiếng của Liên Quân Mobile

Trong cộng đồng những người yêu thích Liên Quân Mobile chắc chắn đã quá quen thuộc với cái tên ProE. Tuyển thủ này cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. 

ProE trở thành tượng đài nền LQHT Việt Nam

ProE chính là tượng đài từng làm mưa làm gió nền LQHT Việt Nam khi thống trị mọi doanh hiệu từ trong nước đến khu vực. Anh được xem là thần đồng đi rừng với màn trình diễn mãn nhãn khuấy đảo rank xếp hạng.

Quang Hiệp tham gia thi đấu từ khá sớm chỉ mới 16 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại thì tuyển thủ này là game thủ duy nhất vô địch cả Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân. Đây là một điều khó có ai có thể làm được điều tương tự. 

ProE khuấy đảo cộng đồng Esport với tài năng của mình
ProE khuấy đảo cộng đồng Esport với tài năng của mình

Đạt hầu hết các danh hiệu danh giá ở mọi giải đấu

ProE còn tạo dấu ấn sâu sắc với đồng đội trong việc chinh phục hàng loạt danh hiệu từ quốc nội cho đến quốc tế. Team Flash đã dành được 4 chức vô địch liên tiếp ĐTDV và 2 chiếc cúp quốc tế AIC 2019, AWC 2019. Tất cả những danh hiệu này đều được ProE cũng Team Flash nắm trọn.

Chàng trợ thủ này đã làm khán giả điên đảo chỉ sau 1 tháng tham gia thi đấu. Màn trình diễn xuất sắc của ProE đã khiến cho BLV phải điên đảo gọi tên. Lúc này, tuyển thủ chỉ mới 19 tuổi và được giới chuyên môn đánh giá là trợ thủ hàng đầu của thế giới. 

ProE đạt được thành tích khiến nhiều người phải ngưỡng mộ
ProE đạt được thành tích khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

ProE tuyên bố sẽ giải nghệ, từ giã Liên Quân

Tuyển thủ Liên Quân Không còn phong độ như xưa

Có thể nói Team Flash chính là đội tuyển truyền cảm hứng cho các game thủ Việt. Họ chính là những người Việt đầu tiên vô địch thế giới với thể thao điện tử. Tuy nhiên cuộc vui nào thì cũng sẽ có lúc tàn và Team Flash cũng vậy. Cả ProE cũng đồng đội không thể giữ mãi thời kỳ đỉnh cao.

Không chỉ có thế, team cũng bắt đầu xảy ra một vài vấn đề. Từ lùm xùm liên quan đến các thành viên cho đến việc vận hành bộ máy đều gặp vấn đề. Những điều này cho thấy việc giải nghệ của các tuyển thủ cũng là điều sớm hay muộn. 

Tuyển thủ số 1 Liên Quân giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối
Tuyển thủ số 1 Liên Quân giải nghệ khiến nhiều người tiếc nuối

Lời tuyên bố dừng thi đấu cho AOV khiến fan dậy sóng

Tối ngày 9 tháng 1 tuyển thủ ProE đã chính thức tuyên bố lời từ giã đối với Liên Quân. Anh chàng chỉ sẻ trên fanpage của mình và thông báo sẽ chính thức giải nghệ. Qua bài đăng thì ProE khẳng định sẽ không thi đấu cho AOV nữa.

Bài đăng của ProE đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng. Chỉ sau vài giới hàng chục nghìn lượt tương tác. Có rất nhiều fan hâm mộ gửi lời tạm biệt cho chàng trợ thủ hàng đầu thế giới. 

Các dấu hiệu cho thấy Proe có thể sẽ tham gia game đối thủ

Sau khi từ giã Liên Quân nhiều người thắc mắc không biết ProE sẽ có dự định như thế nào. Một số người đặt ra câu hỏi không biết anh chàng này có tiếp tục tham gia thi đấu chuyên nghiệp ở một tựa game khác hay không. Dưới đây là một vài dấu hiệu mà cộng động mạng phát hiện ra được và cho rằng ProE có khả năng sẽ tiếp tục thi đấu với game Tốc Chiến.

Xuất hiện tài khoản của ProE khi Tốc Chiến mới phát hành

Trước đó, Khi trò chơi Tốc Chiến phát hành thì đã xuất hiện tài khoản của Proe. Không chỉ có vậy, tuyển thủ này còn hoạt động rất tích cực trong group của game. Gần đây, anh còn đăng một bài viết có nội dung có phần khịa nhẹ Liên Quân Mobile. 

ProE đã đá xéo Liên Quân trong group Tốc Chiến và bài đăng này sau đó đã bị xóa đi. Đây cũng không phải lần đầu anh chàng chê trò chơi này. Trước đó, ProE cũng đã từng chỉ trích hàng loạt vấn nạn như hack map, buff bẩn,…

Có thể ProE sẽ tham gia thi đấu cho Tốc Chiến khi giải nghệ Liên Quân
Có thể ProE sẽ tham gia thi đấu cho Tốc Chiến khi giải nghệ Liên Quân

ProE thấy ngứa tay khi thấy Đạt Elly thi Tốc Chiến

Chưa dừng ở đó, ProE còn đăng lên trang cá nhân bài viết khi nhìn thấy đồng đội cũ thi đấu Tốc Chiến. Anh càng cảm thấy “ngứa tay” và cộng đồng mạng nhận ra rằng có khả năng lớn anh sẽ quay sang thi đấu cho đối thủ của Liên Quân. Do đó, hiện nay khi ProE tuyên bố sẽ giải nghệ và nhiều người dự đoán tuyển thủ này sẽ quay sang chơi môn thể thao khác như Tốc Chiến.  

Xem thêm

Như vậy, vấn đề ProE có thi đấu cho đối thủ của Liên Quân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, việc anh chàng giải nghệ cũng khiến cho nhiều người tiếc nuối. Do đó, thông tin tuyển thủ này có khả năng thi đấu cho môn thể thao điện tử khác cũng khiến cho cộng động mạng cảm thấy háo hức và đón chờ.