Cầu thủ ĐT Việt Nam bị báo Thái công kích sau chung kết AFF Cup 2022

Cú hích lớn của ĐT Việt Nam trước thềm chung kết

Trước thềm chung kết AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam gặp nhiều áp lực từ người hâm mộ ĐT Thái Lan. Trong đó, một cầu thủ của tuyển Việt Nam đã nhận sự công kích nặng nề từ báo giới Thái Lan sau trận chung kết lượt đi. Hiện tại, cả hai đội bóng sắp sửa tiến đến một trận đấu quyết định với sự quyết tâm vô cùng lớn. Bongda24 hân hạnh cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi về Việt Nam và thế giới đến khán giả!

ĐT Việt Nam chịu nhiều áp lực trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2022

Cầu thủ ĐT Việt Nam bị công kích sau trận chung kết kịch tính

Trận chung kết lượt đi với kết quả 2-2 đã mang lại nhiều bất lợi cho ĐT Việt Nam trong trận sắp tới. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã có những tình huống khá căng thẳng với ĐT Thái Lan tại sân Mỹ Đình. Tình huống xô xát giữa hai đội đã dẫn đến việc Theerathon Bunmathan của Thái Lan không phải nhận án phạt sau tình huống chơi xấu với Quế Ngọc Hải.

Mặc dù vậy, báo giới Thái Lan vẫn chỉ trích Quế Ngọc Hải. Theo đó, báo chí nước này đã liên tục công kích trung vệ ĐT Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Tờ báo này thậm chí còn gọi Quế Ngọc Hải là “kẻ tàn bạo” vì lối chơi quyết liệt của mình. Họ cho rằng Quế Ngọc Hải chưa nhận thẻ đỏ nào dù có lối chơi rất bạo lực.

Cầu thủ ĐT Việt Nam bị công kích sau trận chung kết kịch tính
Cầu thủ ĐT Việt Nam bị công kích sau trận chung kết kịch tính

Áp lực bàn thắng đề nặng đội tuyển Việt Nam

Với tỷ số 2-2 ở chung kết lượt đi, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới hoặc hoà với tỷ số 3-3 mới có hy vọng nâng được cúp vàng. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang khá áp lực với số bàn thắng và việc phải giữ sạch lưới trước đối thủ có lối chơi khá mưu mẹo như Thái Lan.

AFF Cup 2022 cũng là trận đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Do đó, các học trò của thầy Park mong muốn sẽ cùng với ông tạo nên cơn địa chấn trên đất Thái Lan. Đây cũng là món quà mà chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam đã dành tình yêu mến cho ông trong suốt 5 năm qua.

Xem thêm:

Tuyển Việt Nam ra sao trước thềm chung kết AFF Cup 2022

Cú hích lớn của ĐT Việt Nam trước thềm chung kết

Trước khi diễn ra chung kết tại Thái Lan, ĐT Việt Nam đã nhận được cú hích tinh thần lớn từ kiều bào tại quốc gia này. Cụ thể, đội bóng áo đỏ sẽ nhận được sự cổ vũ của 2.000 CĐV trong khu vực đội khách do BTC quy định. Đây chính là món quà tinh thần rất quan trọng với ĐT Việt Nam trong lúc này.

Đoàn đại biểu đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cũng đã đến thăm và dành nhiều lời động viên đến ĐT Việt Nam. Đại sứ Phan Chí Thành đã gửi lời động viên đến đội tuyển và hy vọng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

ĐT Việt Nam đang tập trung tinh thần thi đấu cao độ và rất quyết tâm với chức vô địch năm nay. Các cầu thủ đã có nhiều giờ tập luyện miệt mài. Cùng với đó là nhiều lời chúc và động viên từ người hâm mộ đã khích lệ tinh thần của đội bóng rất nhiều.

Cú hích lớn của ĐT Việt Nam trước thềm chung kết
Cú hích lớn của ĐT Việt Nam trước thềm chung kết

Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội nâng cúp vô địch

Từ Suara nhận định, ĐT Việt Nam đã chơi hay hơn ĐT Thái Lan ở hiệp 1 trong chung kết lượt đi. ĐT Thái Lan thi đấu tốt hơn ở hiệp 2, tuy nhiên, Việt Nam cũng đã tận dụng được cơ hội gỡ hoà 2-2. Do đó, có thể thấy cả hai đội đang ngang tài ngang sức nhau tại AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam đã bảo vệ thành công kết quả hoà 2-2 trước những tình huống quyết liệt của tuyển Thái Lan. Do đó, nếu Việt Nam chơi tập trung và áp dụng chiến thuật hợp lý, cơ hội giành chiến thắng chắc chắn vẫn còn đang rất rộng mở với đội bóng áo đỏ.

Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội nâng cúp vô địch
Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội nâng cúp vô địch

Trận chiến duyên nợ đáng mong đợi của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

Giá vé tăng chóng mặt, cao gấp 10 lần bình thường

Hiện tại, số lượng vé xem Việt Nam và Thái Lan thi đấu đang tăng chóng mặt. Đây là trận đấu được nhiều người mong đợi nên hiện tại rất đông khán giả mong muốn được xem trực tiếp trận đấu này. Họ đang ráo riết săn lùng chiếc vé để được xem thần tượng của mình trên sân bóng.

Thậm chí, giá vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat đang tăng gấp 10 lần so với bình thường. Hiện tại, giá bán được Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố kà 750 baht tương đương 525.000 đồng và thấp nhất là 175.000 đồng.

ĐT Việt Nam được nhận định ở cửa trên ĐT Thái Lan

Các chuyên gia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công trong trận đấu quyết định này. Đồng thời, nhiều người còn cho rằng ĐT Việt Nam đang ở cửa trên Thái Lan. Chiến thắng đang rất gần chúng ta và việc ĐT Việt Nam cần nhất bây giờ là giữ vững tinh thần và tập trung chiến đấu.

ĐT Việt Nam được nhận định ở cửa trên ĐT Thái Lan
ĐT Việt Nam được nhận định ở cửa trên ĐT Thái Lan

Bongda24 liên tục cập nhật tin tức và đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục đam mê thể thao. Người hâm mộ bóng đá trong ngoài và ngoài nước đang hồi hộp chờ đợi để theo dõi kết quả trận đấu.