Liên Minh Huyền Thoại Dậy Sóng Bởi LCK Chính Thức Thu Hồi Tất Cả Tài Khoản Rank Hàn, Đến TheShy Cũng Sa Lưới

TheShy là ai trong làng Liên minh huyền thoại? 

Liên minh huyền thoại cộng đồng mấy ngày gần đây bất ngờ trở nên xôn xao hơn bao giờ hết. Nguyên nhân được xác định bắt nguồn từ chính thông báo mới nhất của LCK. Với nội dung cụ thể là phía Riot sẽ chính thức thu hồi, đồng thời tạm thời ngừng việc cung cấp tài khoản Rank Hàn cho những đội tuyển nằm ngoài khu vực. 

Liên minh huyền thoại: Riot bất ngờ thu hồi và ngừng cung cấp tài khoản Rank Hàn đến những đội tuyển khu vực khác

Cách đây vài ngày, phía Riot Hàn đã chính thức thông báo về việc họ sẽ thu hồi một loại tài khoản Rank Hàn hiện đang cho thuê tại những khu vực khác trên thế giới. 

Song song đó, phía LCK cũng đã chính thức lên tiếng về việc tạm ngưng cung cấp cũng như phát hành những tài khoản này đến cộng đồng Liên minh huyền thoại

Như vậy, đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự thay đổi đầy bất ngờ này của LCK? Và quá trình thu hồi tài khoản sẽ chính thức hoàn tất vào thời điểm nào? Tất cả đều sẽ được Bongda24 bật mí ngay dưới đây.

Xem thêm: 

Nguyên nhân khiến LCK đưa ra quyết định thu hồi và tạm ngưng phát hành tài khoản Rank Hàn cho những đội tuyển nằm ngoài khu vực

Nguyên nhân chính khiến LCK đưa ra quyết định thu hồi, đồng thời tạm ngưng việc phát hành tài khoản Rank Hàn đến những đội tuyển nằm ngoài khu vực. Được xác định bắt nguồn từ hàng loạt những rắc rối liên quan đến tình trạng troll Game, phá Game,… không ngừng xảy ra tại các máy chủ Hàn trong năm 2022.

Đây cũng chính là một trong số những sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng Liên minh huyền thoại trên toàn thế giới vào thời điểm xảy ra vụ việc. 

Tuy nhiên, phía LCK cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin những đội tuyển di chuyển đến khu vực này tập huấn sẽ vẫn được cung cấp cũng như phát hành tài khoản Rank Hàn đúng theo quy định. 

Quá trình thu hồi tài khoản sẽ chính thức hoàn tất vào thời điểm nào? 

Theo tìm hiểu, phía Riot cũng đã chính thức tiết lộ thời điểm chính xác sẽ hoàn tất quá trình thu hồi tài khoản Rank Hàn. Cụ thể là đến hết quý 01/2023. 

Tất nhiên trong chính thông báo của mình, cha đẻ của Liên minh huyền thoại cũng đã lên tiếng khẳng định rõ một điều. 

Đó chính là bất kỳ đội tuyển nào khi di chuyển đến Hàn Quốc tập huấn cũng đều sẽ được cung cấp tài khoản đúng theo quy định. 

Quá trình thu hồi tài khoản sẽ chính thức hoàn tất vào thời điểm nào? 
Quá trình thu hồi tài khoản sẽ chính thức hoàn tất vào thời điểm nào?

Liên minh huyền thoại cộng đồng xôn xao trước tin cực sốc: Nhiều tài khoản tại Rank Hàn của TheShy đều bị khóa vĩnh viễn

Riot đã rất thành công trong việc chứng minh trước làng Liên minh huyền thoại về thái độ cực kỳ nghiêm túc của mình khi làm sạch môi trường máy chủ Hàn. 

Mới đây, đến cả TheShy cũng bất ngờ trở thành “nạn nhân” của Riot. Cụ thể là trong lúc anh đang mải mê LiveStream thì bất ngờ nhận được thông báo nhiều tài khoản tại Rank Hàn của mình đều đã bị khóa vĩnh viễn. Tìm hiểu thêm về vụ việc gây hoang mang và xôn xao trong cộng đồng Liên minh huyền thoại mấy ngày gần đây ngay tại chuyên mục chia sẻ này nhé! 

Tin cực sốc: Nhiều tài khoản tại Rank Hàn của TheShy bất ngờ bị “đóng băng” vĩnh viễn. 
Tin cực sốc: Nhiều tài khoản tại Rank Hàn của TheShy bất ngờ bị “đóng băng” vĩnh viễn.

TheShy là ai trong làng Liên minh huyền thoại? 

Trong cộng đồng Liên minh huyền thoại Hàn Quốc và Trung Quốc, có thể khẳng định rằng cái tên TheShy luôn là một trong số những tuyển thủ sở hữu số lượng Fans hùng hậu bậc nhất. 

Bởi bên cạnh tài năng thi đấu thiên phú vượt trội của mình, TheShy còn được biết đến với hình ảnh là một tuyển thủ thường xuyên phát tâm từ thiện với những số tiền siêu khủng. 

Tuy nhiên, trong những trận đấu Rank Hàn thì TheShy đã từng để lại quá khứ tương đối “bất ổn”. Cụ thể hơn, anh đã từng bất ngờ thoát trận, đồng thời gây ảnh hưởng khá lớn đến các Faker. 

Đây cũng chính là nguyên nhân biến anh trở thành tâm điểm của cộng đồng Liên minh huyền thoại suốt cả một quãng thời gian dài. 

Mãi cho đến tận hôm nay, TheShy lại tiếp tục gây náo loạn làng Liên minh huyền thoại khi bất ngờ thông báo nhiều tài khoản tại Rank Hàn của anh đã biến mất một cách vĩnh viễn ngay trên sóng LiveStream. 

TheShy là ai trong làng Liên minh huyền thoại? 
TheShy là ai trong làng Liên minh huyền thoại?

Fans nghĩ gì về việc nhiều tài khoản tại Rank Hàn của TheShy bất ngờ “bay màu” vĩnh viễn?

Theo nguồn thông tin mà nhiều Game thủ tìm hiểu, gần như toàn bộ tài khoản tại Rank Hàn đã từng công khai của TheShy đều đã bị Riot “đóng băng” một cách cực kỳ chóng vánh. 

Cũng không ít Fans nhận định rằng, tuyển thủ nhà WBG không phải là cái tên duy nhất tại LPL bị Riot cho “bay màu” nhiều tài khoản tại Rank Hàn. 

Bên cạnh đó, nhiều Fans cho rằng sự việc này cơ bản không có bất kỳ sự liên quan gì đến thái độ leo Rank của cá nhân tuyển thủ TheShy. 

Mà thay vào đó, Fans LPL đồn đoán với nhau rằng, Riot Hàn đã chính thức ngừng cho phép những tuyển thủ không trong phạm vi Hàn Quốc leo Rank tại máy chủ này. 

Đây cũng được xem là một trong số những nguyên nhân chính dẫn đến việc LPL đang nỗ lực xây dựng một siêu máy chủ hoàn toàn mới cho mình trong thời gian sớm nhất. 

Động thái của TheShy sau khi nhận thông báo 

TheShy đã có những động thái gì sau khi nhận thông báo nhiều tài khoản tại Rank Hàn của mình đồng loạt bị Riot cho “bay màu” vĩnh viễn? Tất cả đều sẽ được Bongda24 cập nhật đầy đủ nhất ngay dưới đây. 

Không ngừng tìm cách khôi phục tài khoản nhưng đều bất thành

Dù TheShy đã cố gắng hết sức trong công cuộc khôi phục nhiều tài khoản tại Rank Hàn của anh nhưng tất cả đều bất thành. 

Trong khi đó, nếu như bạn thường xuyên theo dõi LPL cũng như TheShy thì chắc chắn sẽ biết anh rất hiếm khi có những hành vi tiêu cực trong quá trình leo Rank. 

Chưa kể đến, TheShy còn là một trong số những tuyển thủ ngoại vốn có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong LPL. 

TheShy không ngừng tìm cách khôi phục tài khoản tại Rank Hàn bị khóa nhưng tất cả đều bất thành. 
TheShy không ngừng tìm cách khôi phục tài khoản tại Rank Hàn bị khóa nhưng tất cả đều bất thành.

Pha xử lý của Riot Hàn đối với TheShy ẩn chứa mục đích gì? 

Pha xử lý của Riot Hàn đối với TheShy càng góp phần củng cố thêm nhận định về sự quyết tâm của khu vực LCK với hàng loạt tài khoản Rank Hàn hiện đang ở Nước ngoài. 

Trước tuyển thủ TheShy, một số tuyển thủ nổi danh đình đám trong làng Liên minh huyền thoại như Light, Doinb,… đều cũng đã bị Riot cho “bay màu” vĩnh viễn. 

Mong rằng qua nội dung được truyền tải trong bài viết trên đây, quý bạn đọc sẽ có thể hiểu rõ nhất về sự việc gây náo loạn cộng đồng Liên minh huyền thoại mấy ngày gần đây. Chính là quyết định thu hồi, đồng thời tạm ngừng phát hành tài khoản Rank Hàn cho những đội tuyển hiện không nằm trong khu vực.