ShowMaker phàn nàn về những bất công ở Đường Giữa trong Liên Minh Huyền Thoại

Tìm hiểu sơ lược về ngôi sao số 1 của LMHT Hàn Quốc

Tuyển thủ ShowMaker đã tỏ ra cực kỳ bức xúc vì vị trí Đường Giữa của game Liên Minh Huyền Thoại có những bất công. Điều này cũng là tiếng lòng của nhiều anh em game thủ đang chơi ở vị trí này. Hãy cùng tin tức Esport tìm hiểu thêm về những chia sẻ của ngôi sao LMHT này nhé!

ShowMaker – Ngôi sao đi Đường Giữa đầy tài năng trong Liên Minh Huyền Thoại

Chắc hẳn đối với những ai yêu thích Liên Minh Huyền Thoại thì đã không còn xa lạ gì với cái tên ShowMaker. Anh chàng là một trong người đi Đường Giữa đầy tài năng đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tuyển thủ này với nội dung bên dưới nhé!

Giới thiệu sơ lược về ngôi sao LMHT người Hàn ShowMaker

ShowMaker tên thật là Heo Su, sinh năm 2000 tại đất nước Hàn Quốc. Anh chàng hiện đang thi đấu cho đội tuyển Damwon Gaming và trên đường trở thành Mid lane số 1 của thế giới. Anh được fan hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành một người thừa kế của quỷ vương bất tử Faker.

Trong sự nghiệp của mình, tuyển thủ này luôn làm cho các đối thủ phải khó chịu. Trong số đó, anh còn có thể solo kill với Faker – một huyền thoại trong giới LMHT với nhiều cúp thế giới nhất. ShowMaker có những vị tướng nổi tiếng như Akali, Katarina,…. 

Tìm hiểu sơ lược về ngôi sao số 1 của LMHT Hàn Quốc
Tìm hiểu sơ lược về ngôi sao số 1 của LMHT Hàn Quốc

Thành tích đầy ấn tượng của ShowMaker tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại

ShowMaker bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 và giải đầu tiên anh tham dự là KeSpa. Chỉ sau 1 năm đến với DamWon Gaming anh cùng đội đã thăng hạng lên LCK. Đến mùa giải năm 2019 trở thành ngôi sao sáng của LCK và được đánh giá là một trong những siêu tân binh tại LCK. 

Năm 2020, anh cùng đồng độ nhận chiếc cúp vô địch CKTG, vô địch LCK mùa hè và cúp vô địch Kespa. Vào năm 2021, ShowMaker nhận được giải vô địch LCK mùa xuân và mùa hè, hạng 2 MSI. Riêng cá nhân tuyển thủ này đã nhận được MVP chung kết LCK hè 2021. 

ShowMaker phàn nàn về bất công trong Liên Minh Huyền Thoại tại vị trí Đường Giữa

Vị trí Đường Giữa là vị trí quan trọng số 1 và quyết định đến việc thắng thua khi chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, nhiều tuyển thủ đã từng phàn nàn về những bất công mà vị trí phải chịu. Dưới đây là những chia sẻ của ShowMaker về vấn đề này. 

ShowMaker chỉ ra một vài bất công tại vị trí Đường Giữa
ShowMaker chỉ ra một vài bất công tại vị trí Đường Giữa

Pháp sư đã quá yếu và bất công khi LMHT có tướng như K’Snate

Trong LMHT thì vị trí Đường Giữa thường sẽ do các vị pháp sư đảm nhật. Bởi vì đây là những nhân vật có thể gây sát thương cực mạnh với các kỹ năng và chiêu thức khống chế. Tuy nhiên, sức mạnh của những pháp sự này đã bị giảm đi theo thời gian. 

So với những vị trí khác thì sức mạnh và trang bị của các Pháp Sư đều thiệt thòi hơn rất nhiều. Đây cũng là những điều mà ShowMaker phàn nàn và cảm thấy bất công. Ngoài ra anh cũng cảm thấy bức xúc khi Riot giảm tiền từ việc dọn lính.  

Chia sẻ của ShowMaker là nỗi lòng chung của anh em đi Đường Giữa

Những điều trên không chỉ chia sẻ của riêng ShowMaker mà còn là nỗi lòng chung của nhiều anh em tuyển thủ. Những lời chia sẻ đó là đại diện cho rất nhiều anh em đang chơi vị trí Đường Giữa. Trong đó cách đây không lâu Faker cũng đã có phàn nàn điều tương tự.

Như vậy, Liên Minh Huyền Thoại đã gặp phải một vấn đề rất lớn về mặt cân bằng giữa các vị trí. Do đó nhiều người chơi còn đang hy vọng Riot Games có thể sẽ giải quyết được vấn đề này trong tương lai. 

Tất cả tuyển thủ đều cảm thấy vị trí Đường Giữa chịu bất công
Tất cả tuyển thủ đều cảm thấy vị trí Đường Giữa chịu bất công

Mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng nâng cao kỹ năng đi Đường Giữa trong Liên Minh Huyền Thoại

Với những bất công trên thì anh em cần phải trang bị thêm kỹ năng để dễ dàng đi tuyến Đường Giữa. Dưới đây là một vài mẹo, người chơi có thể tham khảo. 

Vượt lên đối phương và tìm cơ hội ăn lính

Khi đang đi đường thì người chơi cần cố gắng để lấy nhiều chỉ số càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, lúc kẻ địch đang ăn lính thì sẽ rất dễ bị tấn công và mọi người hãy tận dụng cơ hội này. Để đổi của bạn vượt lên đối thủ thì hãy cố gắng vượt trên đối thủ ở đường giữa. 

Lên đồ vừa có chống chịu vừa sát thương khi yếu hơn đối phương

Khi bị dẫn trước thì mọi người không nên cố gắng mua nhiều đồ sát thương. Bởi vì lúc này đối thủ sẽ gây ra nhiều sát thương hơn và bạn chắc chắn sẽ không thể đuổi kịp. Do đó việc tốt nhất của bạn là trang bị những món đồ vừa có sức chống chịu vừa có sức sát thương. 

Bỏ túi mẹo đi Đường Giữa hiệu quả cho mọi người
Bỏ túi mẹo đi Đường Giữa hiệu quả cho mọi người

Xem thêm

Như vậy, Liên Minh Huyền Thoại có xuất hiện một số bất công. Điều này cũng đã được chỉ rõ bởi tuyển số đi Đường Giữa số 1 ShowMaker.  Tuy nhiên vấn đề này chắc chắn cũng sẽ được Riot khắc phục trong tương lai. Nếu mọi người muốn cập nhật thêm tin tức về Esport thì hãy theo dõi Bongda24 nhé!