Thủ môn Kepa có hành động câu giờ nhận nhiều chỉ trích

Kepa bị chỉ trích vì câu giờ trong trận gặp Crystal Palace

Thủ môn Kepa được xem là người có công lớn trong trận Chelsea thắng Crystal Palace. Tuy nhiên, hành động câu giờ ở những phút cuối trận của thủ thành người Indonesia khiến CĐV Crystal Palace phẫn nộ. Bongda24 đang dõi theo cơn sốt tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh và liên tục gửi đến khán giả những thông tin hấp dẫn nhất!

Chelsea lấy lại phong độ sau trận thắng Crystal Palace

Chiến thắng của Chelsea được ví như vàng

Các cầu thủ của Chelsea hiện đang rất phấn khởi và lấy lại tinh thần sau trận thắng Crystal Palace 1-0. Bởi Chelsea đang sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Và họ buộc phải giành chiến thắng trong trận gặp Crystal Palace để đẩy lùi cuộc khủng hoảng. Chiến thắng 1-0 của Chelsea có được không hề dễ dàng khi phải chật vật để có được bàn thắng quyết định của Kai Havertz. 

The Blues đã tạm thời thoát khỏi khủng hoảng sau trận thắng này. Các học trò của ông Graham Potter đã có thêm niềm tin để tiếp tục chiến đấu vào top 4. Kai Havertz cho biết cả đội đã trải qua quãng thời gian khó khăn và đối mặt với nhiều sức ép. Không dễ dàng gì để có được chiến thắng, do đó cả đội đang rất hy vọng vào những trận đấu tiếp theo.

Chiến thắng của Chelsea được ví như vàng
Chiến thắng của Chelsea được ví như vàng

Hàng thủ đáng khen ngợi của Chelsea

Chiến thắng lần này phải dành nhiều sự khen ngợi cho hàng thủ của Chelsea. Cả hậu vệ và thủ môn đều đã chơi rất xuất sắc để bảo vệ thành công các pha tấn công của Crystal Palace. Đây là tín hiệu tốt cho Chelsea, tuy nhiên họ cũng cần phải củng cố hàng công để có thể tạo nên nhiều bàn thắng hơn.

Trong trận gặp Crystal Palace, Chelsea đã chơi 50/50 ở hiệp 1 và chưa thực sự tạo được nhiều tình huống nguy hiểm cho đối thủ. Tuy nhiên, hàng công đã làm việc hết công sức cùng với sự xuất sắc của thủ môn Kepa, hàng thủ của Chelsea thật sự nên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hàng thủ đáng khen ngợi của Chelsea
Hàng thủ đáng khen ngợi của Chelsea

Kepa bị chỉ trích vì câu giờ trong trận gặp Crystal Palace

Tình huống khiến CĐV Crystal Palace phẫn nộ

Tại phút bù giờ của trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace, Chelsea đã nhận được một quả phát bóng lên sau tình huống tấn công của Crystal Palace đá lên khán đài. Ngay sau đó, CĐV đã lập tức ném bóng trở lại cho anh và muốn anh khẩn trương đưa bóng vào cuộc. Tuy nhiên, với việc dẫn trước 1-0, Chelsea không có gì phải vội.

Thủ môn người Tây Ban Nha đã lầy lội ném bóng trở lại khán đài đến 2 lần và điều này khiến người hâm mộ Crystal Palace rất phẫn nộ. Họ lên án thủ môn của Chelsea và rất tức giận với anh.

Công lao của Kepa trong trận Chelsea gặp Crystal Palace

Mặc dù đã câu giờ ở những phút cuối trận nhưng cũng không thể phủ nhận công lao của Kepa trong trận đấu này. Anh đã cản phá thành công không dưới 3 pha nguy hiểm từ các cầu thủ của Crystal Palace. Có thể thấy, anh xứng danh là thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Ngoài việc cản phá thành công nhiều tình huống nguy hiểm, Kepa cũng đã bảo vệ sạch lưới nhà cho Chelsea và tạo nên chiến thắng 1-0 giúp Chelsea lấy lại tinh thần.

Kepa bị chỉ trích vì câu giờ trong trận gặp Crystal Palace
Kepa bị chỉ trích vì câu giờ trong trận gặp Crystal Palace

Kepa được mệnh danh thủ môn đắt giá nhất thế giới

Thông tin về thủ môn Kepa của Chelsea

Kepa có tên đầy đủ là Kepa Arrizabalaga, sinh năm 1994 là người Tây Ban Nha. Anh hiện là thủ thành đắt giá của đội bóng Chelsea và đội bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Athletic Bilbao là nơi anh trưởng thành. Sau đó, anh được mượn đến Ponferradina và Real Valladolid trước khi chính thức trở thành thủ môn của Bilbao từ 2016.

Năm 2012, Kepa cùng với đội bóng đá quốc gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Giải vô địch bóng đá U-19 châu Âu. Năm 2018, anh được triệu tập tại World Cup 2018. Anh sở hữu chiều cao vượt trội và khả năng thiên tài với bóng đá từ khi còn nhỏ.

Kepa chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá vào tháng 8/2018. Khi đó, Chelsea đã bỏ ra 80 triệu euro để có được anh cho đội hình của mình. HLV Sarri đã đánh giá cao anh ngay từ những ngày đầu ra mắt và điều đó đã được chứng minh qua những gì mà anh đã thể hiện trong suốt nhiều năm gắn bó tại Chelsea.

Xem thêm:

Kepa góp công lớn ở Chelsea

Kepa đã đồng hành cùng Chelsea suốt hơn 4 năm và những gì anh mang lại cho đội bóng này xứng đáng với những gì mà Chelsea đã bỏ ra để có được anh. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Chelsea lần thứ 2 vô địch siêu cúp Châu Âu và nhiều giải đấu lớn nhỏ khác.

Anh đã phải chịu nhiều áp lực với danh xưng thủ môn đắt nhất thế giới của mình. Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã giúp thủ thành người Tây Ban Nha nỗ lực nhiều hơn và mang lại nhiều thành quả xứng đáng.

Kepa góp công lớn ở Chelsea
Kepa góp công lớn ở Chelsea

Bongda24 rất hân hạnh được đồng hành cùng người hâm mộ tại Ngoại hạng Anh năm nay và nhiều giải đấu hấp dẫn khác. Đừng bỏ lỡ những thông tin siêu hot mà chúng tôi đã cập nhật và gửi đến bạn.