Arsenal bỏ qua Raphinha và chi 100 triệu Euro để tiến tới với Vlahovic

Cầu thủ Raphinha có phong độ không tốt bằng Vlahovic

Với số tiền 100 triệu Euro, Arsenal đã quyết định bỏ qua Raphinha để ký hợp đồng với Vlahovic. Đây là sự kiện gây sự chú ý của nhiều fan hâm mộ bóng đá cùng giờ chuyên gia. Cuối cùng, Arsenal sẽ đạt được thỏa thuận với ai? Hãy cùng tin chuyển nhượng tìm hiểu kỹ càng hơn về sự việc này nhé! 

Arsenal để mất Mudryk khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông

Sau màn ra mắt tại Champions League, Mudyk là một cầu  thủ được săn đuổi khá nhiều tại Châu Âu. Trong đó có Arsenal và Chelsea với cuộc tranh giành khá kịch tính. 

Arsenal rút lui dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với Mudryk 

Khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông Arsenal đã để mắt đến Mudryk. Họ đã có trải qua những bước đầu của đàm phán. Tuy nhiên, giao dịch này bị thất bại bởi Chelsea.

Theo tìm hiểu thì “Pháo Thủ” đã từng đạt được thỏa thuận cá nhân với Mykhail Mudryk. Họ đã đề nghị mua ngôi sao trẻ với mức giá khoảng 65 triệu USD. Sau đó vì Shakhtar đẩy giá cao hơn và đội bóng này phải rút lui khỏi cuộc tranh giành. 

Dù đã đạt thỏa thuận cá nhân nhưng Arsenal vẫn không thể ký với Mudryk
Dù đã đạt thỏa thuận cá nhân nhưng Arsenal vẫn không thể ký với Mudryk

Arsenal bị Chelsea nẫng tay trên trong kỳ chuyển nhượng

Lý do Arsenal rút lui khỏi thương vụ đó chính là có sự chen chân của Chelsea. Câu lạc bộ này đã khiến cho giá trị chuyển nhượng của Mudryk được đẩy lên cao hơn.

Theo chia sẻ thì Chelsea đã chi trả cho Shakhtar số tiền 78 triệu USD chi phí chuyển nghiệm. Kèm theo đó là 43 triệu các khoản phụ phí theo thành tích.  Hiện nay Mudryk đã bay tới London để kiểm tra thể lực. Hợp đồng giữa họ kéo dài đến tháng 6 năm 2030. 

Arsenal không chấp nhận mua Raphinha với mức giá 100 triệu

Sau cuộc đàm phán thất bại với Mudryk thì Arsenal lại tiếp tục muốn có trong tay Raphinha. Tuy nhiên giao dịch  này cũng không thể thành công bởi vì vấn đề về tài chính. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sự kiện chuyển nhượng này nhé! 

Arsenal chuyển mục tiêu sang Raphinha sau lần chuyển nhượng thất bại
Arsenal chuyển mục tiêu sang Raphinha sau lần chuyển nhượng thất bại

Đội bóng Barca yêu cầu 100 triệu Euro để chuyển nhượng Raphinha

Trong kỳ chuyển nhượng đội bóng Arsenal cân nhắc thêm nhiều lựa chọn khác. Họ bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Raphinha đang thi đấu cho câu lạc bộ Barca. Họ có mong muốn Raphinha trở thành mảnh ghép quan trọng của câu lạc bộ và giúp đội bóng có thể cạnh tranh Champions League cũng như La Liga. 

Trước mong muốn của Arsenal thì Barca đã đưa ra con số 100 triệu Euro cho đợt chuyển nhượng này. Bởi Raphinha là một cầu thủ có khả năng xử lý bóng tuyệt vời. Không chỉ có kỹ năng bàn đột phá với tốc độ và kỹ thuật tốt. Cầu thủ này đang là điều mà nhiều câu lạc bộ mong ước.  

Arsenal không đi đến thỏa thuận cuối cùng với Barca

Trước con số mà Barca đưa ra, Pháo thủ khó lòng chấp nhận. Họ cho rằng anh chàng Raphinha đang không có được phong độ cao. 100 triệu Euro quá cao so với giá trị của cầu thủ này. Arsenal dường như không thể chấp nhận bỏ ra một số tiền khổng lồ để đổi lấy Raphinha.

Chia sẻ với giới báo chí, đội bóng Pháo thủ sẽ đổi hướng sang cầu thủ khác có giá trị tương đương 100 triệu Euro nhưng có phong độ cao hơn Raphinha. Bởi vì thế mà thỏa thuận giữa Arsenal và Barca không thể đi đến cuối cùng và Pháo  thủ lại phải tiếp tục tìm kiếm nhân tài về đội của mình.

Arsenal không thể sở hữu Raphinha vì vấn đề tài chính 
Arsenal không thể sở hữu Raphinha vì vấn đề tài chính

Arsenal chuyển sang mục tiêu mới xứng đáng với 100 triệu Euro hơn

Sau khi liên tiếp thất bại trong các cuộc đàm phán, Arsenal bây giờ tìm kiếm một cầu thủ khác thay thế vị trí còn thiếu trong đội. Họ đang có ý định tiếp cận với Dusan Vlahovic.

Vlahovic được đánh giá cao hơn so với Raphinha

Vlahovic đang là tiền đạo thuộc câu lạc bộ Juventus và đã từng là mục tiêu của đội bóng thành London. Tuy nhiên bởi vì số tiền bỏ ra quá lớn nên họ đã phải rút lui tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Arsenal cho rằng, Raphinha hiện đang có chất lượng vượt trội hơn so với Vlahovic. 

Trong mùa giải 2021/2022 tiền đạo trẻ này đã có 16 bàn thắng trong số 32 trận. Đây đều là những bàn thắng cực kỳ quan trọng trên đấu trường lớn. Do đó đội bóng Pháo thủ có niềm tin rằng anh chàng này sẽ chơi tốt với đội bóng của mình trong thời gian sắp tới. 

Cầu thủ Raphinha có phong độ không tốt bằng Vlahovic
Cầu thủ Raphinha có phong độ không tốt bằng Vlahovic

Arsenal cần chi hơn 100 triệu để tiến tới với Vlahovic

Bởi vì Arsenal đánh giá cao Vlahovic hơn Raphinha nên họ có ý định mua Vlahovic. Tuy nhiên số tiền mà Pháp thủ đề nghỉ ngồi vào bàn đàm phán là 110 triệu Euro. Một con số lớn hơn rất nhiều so với Raphinha. 

Ngoài Arsenal thì còn có một vài đội bóng châu Âu khác cũng muốn sở hữu Vlahovic. Trước tình hình đó thì Juventus cũng nhận thức được tầm quan trọng của tiền đạo trẻ. Họ cũng đang bày tỏ ý định giữ chân cầu thủ này.

Xem thêm

Như vậy, Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng khá khó khăn. Họ chưa thể mua về cho mình một cầu thủ ưng ý. Mọi người hãy cùng theo dõi trang web để cập nhật thêm về tình hình chuyển nhượng của các đội bóng nhé!