Cách Riot Games giới thiệu mùa giải mới khiến game thủ Liên Minh Huyền Thoại thất vọng

Game thủ thất vọng với những chia sẻ của Riot Games 

Sắp tới mùa giải 2023, Liên Minh Huyền Thoại hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi mới. Tuy nhiên, Riot Games vẫn chưa tiết lộ quá nhiều về các thông tin về mùa giải. Điều này khiến cho các tuyển thủ cảm thấy thất vọng. Hãy cùng tin tức Esport tìm hiểu kỹ càng hơn về  điều này với bài viết bên dưới nhé!

Game thủ hy vọng điều gì đối với Liên Minh Huyền thoại mùa giải mới? 

Năm 2023, Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức chia tay với Garena và trở về với Riot Games. Điều này khiến cho các anh em game thủ trông chờ LMHT sẽ có bước tiến mới trong mùa giải mới. 

Các chức năng cơ bản trong Liên Minh Huyền Thoại 

Điều mà anh em cược thủ đang rất tò mò muốn biết đó là liệu các chức năng cơ bản trong game sẽ được thay đổi ra sao. Các game thủ đang mong chờ sự thay đổi tích cực của một số tính năng. Trong đó có hệ thống phát hiện gian lận, hệ thống tố cáo và tính năng đổi tên bằng tinh hoa lam,… 

Sự mong chờ của game thủ với mùa giải mới
Sự mong chờ của game thủ với mùa giải mới

Các phần quà, sự kiện tặng thưởng từ Riot Games

Đay có lẽ là điều mà nhiều game thủ trông chờ nhất. Đặc biệt khi fanpage chính thức đã công bố phần quà mở đầu là 1 biểu cảm kỳ bí và 1000 tinh hoa cam. Tuy nhiên nhiều anh em cảm thấy không hài lòng với sự kiện này và mong chờ những phần thưởng chất lượng hơn. 

Có một số thông tin cho rằng người chơi LMHT chuyển đổi tài khoản sẽ được free các tướng đã ra mắt trước 2021. Tuy nhiên điều này vẫn còn đang được dấu kín và chưa được tiết lộ. Do đó nhiều game thủ đang rất mong chờ mùa giải mới với những thông báo chính thức từ Riot Games. 

Riot Games chia sẻ thông tin về mùa giải Liên Minh Huyền Thoại mới

Trước sự mong chờ của người chơi, Riot Games cũng đã chính thức công bố một số thông tin về sự đổi mới LMHT trong mùa giải mới. Nhiều sự kiện của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được cập nhật và thay đổi. 

Nhiều trang phục mới sẽ được tung ra tại mùa giải 2023

Năm 2023, Riot Games thực sự rất chú trọng đến diện mạo bên ngoài của các vị tướng. Theo dự kiến thì sẽ có Kled, Kalista, Aurelion Sol sẽ có nhiều bộ trang phục được tung ra. Đặc biệt dòng trang phục Thần Thoại và Tân Niên cũng sẽ được ra mắt trong năm mới. 

Ngoài ra, bộ trang phục mang tên Chó Mèo Đại Chiến đang được yêu mến đã trở lại. Với vẻ bề ngoài được thay đổi sẽ khiến cho các game thủ cảm thấy thích thú hơn khi giải trí. Điều này đã khiến cho nhiều người mong chờ phiên bản mới sẽ được cập nhật ngay tại mùa giải 2023. 

Riot hứa hẹn tung ra nhiều trang phục mới
Riot hứa hẹn tung ra nhiều trang phục mới

Tướng mới trình làng và nhiều tướng cũ sẽ có diện mạo mới 

Trong mùa giải mới Riot Games sẽ trình làm thêm một vài nhân vật mới. Bao gồm Millio một pháp sư đến từ Ixtal và Naafiri – một nữ sát thủ Darkin Đường Giữa. Trong mùa giải 2023 hai vị tướng này sẽ ra mắt người chơi. 

Không chỉ có thế, LMHT sẽ chia ra 2 mùa xếp hạng riêng biệt. Cứ nửa năm sẽ có một đợt làm mới rank. Như vậy với phiên bản mới người chơi sẽ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn nếu chăm chỉ cày cuốc và sau đó đã có thể bắt đầu chuỗi hành trình mới. 

Ra mắt nhiều tướng mới trong trò chơi LMHT mùa giải 2023
Ra mắt nhiều tướng mới trong trò chơi LMHT mùa giải 2023

Game thủ thất vọng về cách tiết lộ Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2023

Trước những thông tin về sự đổi mới trong mùa giải 2023, các tuyển thủ cảm thấy thất vọng với Riot Games. Dưới đây là cảm nghĩ của game thủ tâm huyết đối về cách giới thiệu của nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại.  

Riot Games chia sẻ về mua giải 2023 quá ít thông tin

Cộng đồng những người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại cho rằng Riot Games đã chia sẻ quá ít về mùa giải 2023. Về cơ bản thì mọi người không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến mùa giải mới. Ngoài ra, nhà phát hành còn không tiết lộ cả thông tin về việc chọn tướng hay các dòng trang phục sắp ra.

Game thủ thất vọng với những chia sẻ của Riot Games tại Liên Minh Huyền Thoại
Game thủ thất vọng với những chia sẻ của Riot Games tại Liên Minh Huyền Thoại

Video Cinematic của mùa giải 2023 quá nhàm 

Không chỉ vậy mà cộng đồng game thủ còn thất vọng khi video cinematic của mùa giải mới quá nhàm chán. Bởi trong mùa giải 2022 chúng ta có thể được chiêm ngưỡng những cuộc chiến kịch tính của Olaf, Pantheon,… Còn mùa giải năm nay không hề có những cảnh như vậy. Do đó, người chơi tỏ sự thất vọng bằng cách gọi video này là The Fall. 

Với loạt hành động khó hiểu từ Riot Games khiến cho những anh em chơi lâu năm nhất cũng phải lên tiếng. Gần đây, một Youtuber có tiếng chuyên về cốt truyện game LMHT đã cho rằng: Riot khởi động mùa giải với một sự thất vọng chưa từng có. 

Xem thêm

Như vậy, những thất vọng của người chơi về màn giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2023 đã được làm rõ. Mặc dù có một số thứ khiến cho anh em không hài lòng nhưng các game thủ cũng rất hào hứng với một vài sự kiện mà Riot Games tung ra. Hãy theo dõi Bongda24 để cập nhật thông tin Esport mới nhất.